ชบาหลงรัก ( ซีรีส์ ดอกไม้เสี่ยงรัก ) ❌จบ❌

รักวัยรุ่น

จบ ชบาหลงรัก ( ซีรีส์ ดอกไม้เสี่ยงรัก ) ❌จบ❌

ชบาหลงรัก ( ซีรีส์ ดอกไม้เสี่ยงรัก ) ❌จบ❌

ByMinne story

รักวัยรุ่น

28
ตอน
2.89K
เข้าชม
727
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
📌ชบาหลงรักเป็นเซ็ทที่แต่งร่วมกับเพื่ิอนนักเขียน ซีรีส์ ดอกไม้เสี่ยงรัก “ แต่ชบาชอบพี่จริงๆนะชบากับพี่ชื่นคนละคนกันนะ ” “ แต่ยังไงก็เป็นสายเลือดเดียวกันเธอกลับไปซะเถอะ ฉันไม่อยากเห็นหน้าเธออีก”

❌ได้โปรดอ่านชื่อตัวละครและทำความเข้าใจกันก่อนนะคะ ❌

 

📌ตัวละคร📌

ชบา หรือ ชบาแก้ว อิทธิพล เป็นน้องสาวต่างแม่ของบานชื่น มีนิสัยเหมือนผู้ชาย ห้าวหาญ มาพร้อมกับความแสบ เรียนไม่เก่งแต่ก็รอดอย่างหวุดหวิดทุกครั้ง แต่หน้าตาจัดว่าดี แอบชอบผู้ชายคนหนึ่งมากๆ แต่พอนานวันไปก็เหมือนจะหลงรักเขาเข้าแล้ว แต่...อุปสรรคมันหนักเกิน จนถอดใจแต่ก็ไม่คาดคิดว่าวันหนึ่งเธอจะมีโอกาส

 

รัก หรือ ดอกรัก อิริยา เป็นพี่ชายของดอกพุด เป็นผู้ชายที่สาวๆหลายคนต่างใฝ่ปองเขามาเป็นแฟน แต่เขานั้นมีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว และในที่สุดก็ได้เป็นแฟนกัน แต่พอนานวันไปจากที่เธอคนนั้นเป็นคนเรียบร้อย กลับกลายเป็นนางวันทองในสายตาเขา เพราะเธอดันนอกใจเขา แต่มันไม่จบแค่นั้นชีวิตเขาดันไปพัวพันกับคนที่เป็นน้องสาว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เมื่อพลาดไปแล้ว

 

ชื่น หรือ บานชื่น อิทธิพล เป็นพี่สาวต่างแม่กับชบาแก้ว แต่เธอก็รักแม่เลี้ยงและน้องสาวมาก ถึงจะรู้ว่าน้องสาวชอบแกล้งและขี้ฟ้องก็เถอะ เธอเป็นเด็กเรียนดีมาตลอด ในหัวใจไม่เคยชอบใครและไม่เคยมีความรัก แต่ดันตกปากรับคำเป็นแฟนของผู้ชายคนหนึ่งเสียได้เพียงเพราะอยากลองมีแฟนและเขาก็เพอร์เฟ็คทุกอย่าง แต่แล้วพอนานวันไปมีคนมาจีบเธอและเขาก็คือสเป็คที่เธอฝันไว้ แต่ด้วยความซื่อ และความรัก เธอก็เขื่อใจและเริ่มตีตัวออกห่างจากคนรัก เพื่อนที่เธอระบายด้วยตลอดก็คือเพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่ประถมนั่นก็คือ กล้วยไม้

 

พุด หรือ ดอกพุด อิริยา เป็นน้องสาวของดอกรัก เป็นเพื่อนสนิทของชบาแก้ว และเธอก็ชอบพอกับเพื่อนของพี่ชาย คนที่พี่ชายเพิ่งมารู้จักในมหาวิทยาลัย แต่ดันเป็นน้องศัตรูของหัวใจพี่ชายอีก

 

บัว หรือ ใบบัว ชาตินิยม เพื่อนสนิทของชบาแก้วกับดอกพุด ชอบพอกับโกสน และเป็นแฟนตอนมาเจออีกทีในรั้วมหาวิทยาลัย

 

ไผ่ หรือ ต้นไผ่ อิสระ เป็นพี่ชายของต้นไม้ เขาดันตกปากรับคำท้าเพื่อนให้หลอกล่อผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อมีอะไรกัน เขาทำมันไม่สำเร็จ เพราะเธอคนนั่นมีแฟนอยู่แล้วและไม่ยอมออกมาพบปะกับเขา แต่แล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่เพื่อนวางยาเธอ จนเธอเสร็จเขา และเขาก็ไม่ยอมเสียเธอไป เพราะเขาคือผัว และอีกคนแค่ แฟน

 

ไม้ หรือ ต้นไม้ อิสระ เป็นน้องชายของต้นไผ่และเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับดอกรักและโกสนมารู้จักและสนิทกันในรั้วมหาวิทยาลัย เขากำลังคบหาดูใจกับน้องสาวดอกรัก

 

สน หรือ โกสน ใบงาม เป็นพี่ชายต่างแม่ของกล้วยไม้ เป็นเพื่อนสนิทของดอกรักตั้งแต่ตอนเรียนมัธยม พอเรียนมหาวิทยาลัยดันอยู่คณะเดียวกันอีก เลยมีเพื่อนเพิ่มมาอีกคนคือต้นไม้

 

กล้วย หรือ กล้วยไม้ ใบงาม เป็นน้องสาวต่างแม่ของโกสน เธอเป็นเพื่อนที่สนิทของบานชื่นตั้งแต่เรียนมัธยมและได้แอบรักแฟนเพื่อนสาวด้วย หรือ เรียกว่าเพื่อนพี่ชายก็ได้ เธอกับบานชื่นก็ได้เรียนคณะเดียวกันอีก แต่พอเธอพลาดจากเขา เธอก็มีแฟน และยุให้เพื่อนสาวมาชอบเพื่อนในกลุ่มของแฟนจนสำเร็จ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว