จบ ร้อยเล่ห์เกมรัก
100
ตอน
3.25K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง
เฟินเฟิน หญิงสาวผู้มีบุคลิกดี เฉลียวฉลาด เพราะเงิน 12 ล้านเธอจึงรับงานในการไปขัดขวางและทำลายความรักของประธานบริษัทสุดหล่อ สุดท้ายเขากลับไม่ยอมปล่อยเธอให้หลุดมือ และหวังจะครอบครองเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัว

1. คุณท่านหลี่ (ปู่พระเอก) 

ประธานใหญ่แห่งหลี่ซื่อกรุ๊ป เป็นคนสุขุมรอบคอบอ่อนโยนเยือกเย็นเจ้าแผนการ

2. หลี่อวี้หาน (พระเอก )

เป็นประธานแห่งหลี่ซื่อกรุ๊ป สูง 190 เซนติเมตร หน้าตาหล่อเหลา ดุจเทพเซียนผิวขาว คิ้วเข้มได้รูป จมูกโด่ง ริมฝีปากสวย โครงหน้าได้รูป หล่อไร้ที่ติ สูงยาวเข่าดี ซิกแพคแน่น บุคลิกสง่าผ่าเผย สุขุมเย็นชา แววตาเยือกเย็นไร้อารมณ์ เผด็จการ เลือดเย็น ไม่ปราณีใคร ประสบความสำเร็จจนเป็นที่น่าเกรงขามของกลุ่มนักธุรกิจ

3. เฟิร์น  (นางเอก)

สาวน้อยบุคลิกดี เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ ไม่ยอมคน รักความยุติธรรม หน้าตาสะสวยน่ารัก เข้ากับคนง่าย ยิ้มเก่ง ผิวขาว ผมยาว พูดได้หลายภาษา ฐานะยาก จนสูง165 เซนติเมตร หุ่นผอมเพรียว เวลาที่ไม่ยิ้ม บุคลิกดูนิ่งสุขุมเย็นชา แลดูเย่อหยิ่งแต่สง่างาม

4. ธาวิน 

แฟนหนุ่มของเฟิร์น หน้าหล่อเหลาดุจเทพเซียนพอๆกับหลี่อวี้หาน ผิวขาว เป็นคนจิตใจดี อ่อนโยนอบอุ่น มั่นคงในรัก สูง 190 เซนติเมตร ฐานะร่ำรวย บุคลิกดี รูปร่างสูงโปร่งสง่างาม

5. หรงเอ๋อร์

แฟนสาวของหลี่อวี้หาน มีใบหน้าสวยเซ็กซี่ ผิวขาวดั่งหยก บุคลิกเรียบร้อยอ่อนหวานสมกับเป็นคุณหนูสูงศักดิ์ สูง168 เซนติเมตร หุ่นดี เซ็กซี่

6. หลี่อวี้เกอ

คุณชายรองตระกูลหลี่ น้องชายของหลี่อวี้หาน รูปร่างสูง บุคลิกสง่า เป็นคนคุยเก่งเข้ากับคนง่าย หน้าตาหล่อเหลาไร้ที่ติ ทะเล้นเพลย์บอย

7. ผู้ช่วยลู่ 

ผู้ช่วยข้างกายคุณท่านหลี่ บุคลิกนิ่ง สุขุมรอบคอบ เป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพน่าเกรงขาม

8. ผู้ช่วยหลง 

ผู้ช่วยของหลี่อวี้หาน หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างสูงใหญ่พอๆกับเจ้านาย บุคลิกสุขุม รอบคอบ ทำงานเก่ง มีความซื่อสัตย์

 

(เรื่องนี้อัพเดตวันละ1-2ตอนนะคะ )

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว