เจ้าแม่ชญิงกับนายบอดี้การ์ด (My First Man), K.N.I.G.H.T.-IV (ภาค4) PART-1

Y

จบ เจ้าแม่ชญิงกับนายบอดี้การ์ด (My First Man), K.N.I.G.H.T.-IV (ภาค4) PART-1

เจ้าแม่ชญิงกับนายบอดี้การ์ด (My First Man), K.N.I.G.H.T.-IV (ภาค4) PART-1

เทพนางฟ้าแอนนี่

Y

43
ตอน
1.16K
เข้าชม
0
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

ตอน 13+ อัพทุกวัน 19.00, 20.00 และ 21.00 ทุกวันค่ะ 

 

 

เข้าสู่ภาค 4 ของซีรีส์ K.N.I.G.H.T. แล้วนะคะ ภาคนี้เป็นเรื่องราวของ เวสครูด...จำได้ไหมนะว่าเขาปรากฏตัวในภาคไหน แต่ก็แหม นายเอกของเรื่องคือ จันเจ้า หนูน้อยผู้มาอาศัยอยู่กับลุงในนิวยอร์ค ความซนและดื้อของเด็กชายชญิงตัวบางร่างน้อย จะพาทุกคนลุยเข้าไปในโลกมืดของชายหนุ่ม และแสงสว่างสุดท้ายนี้จะเป็นอย่างไร หรือแสงจะดับลงในพายุแห่งความต่ำตม  

คำบรรยายในเรื่องนี้มีคำหยาบ คำที่ส่อในทางเหยียดเพศ เหยียดเชื้อชาติ แต่ผู้แต่งไม่ได้มีประสงค์สื่อให้เกิดอคติแก่ชนชาติใด ผู้แต่งเพียงต้องการสร้างสีสันของเนื้อเรื่องและความสมจริงของความร้าย ๆ ซึ่งมากกว่า 3 ภาคก่อนแน่นอน แหม ๆ มาเฟียทั้งที ไม่เลี้ยงหมาในปาก เลือดไม่สาด สีไม่ดำก็คงไม่มัน และทุกสถานที่ซึ่งได้อ้างถึงนั้นแม้มีอยู่จริงแต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่แต่งจากจินตนาการ ความจริงเพียงเสียวเดียว เป็นรสชาติของความสนุกเท่านั้น อย่าไปเอาสาระใดมากนอกจากความสนุกนะคะ  

เรื่องนี้ มี 50 ตอน เป็นตอนพิเศษ 7 ตอน จึงนำเสนอเพียง 43 ตอนนะคะ โดยจะติดเหรียญ 300 coin/ตอน ตอนที่ 31-43 แต่จะตั้งลดราคาไว้ 50% นะคะ ถ้าซื้อทุกครั้งที่อัพจะลดราคา ถ้าไม่ทันก็รอกดรวบครั้งเดียวเลยค่ะ รักชอบอย่างไรฝากอุดหนุนเป็นค่าทำปกสวย ๆ รูปภาพประกอบสไตล์ BARAxDOUJIN ด้วยนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม 

ปล.ตอนนี้กำลังพิมพ์ เนตรผจญ เล่ม 3 ให้รอติดตามนะคะ ภาค 5 นั้นยอมรับว่ายังเป็นพล๊อตอยู่ค่ะ กำหนดอาจจะยาวไปจนถึงสิ้นปี 65 หรือ ต้นปี 66 เพราะหลังเรื่องเนตรผจญอาจจะพิมพ์ไม่หมอเห็นผี ก็แนวหมอเล่นเกมส์ในนามปากกาปีกแห่งความภักดีค่ะ 

 

เทพนางฟ้าแอนนี่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว