ยายชญิงกับท่านผู้การ (My dear Chris2): K.N.I.G.H.T-III (ภาค3)

Y

จบ ยายชญิงกับท่านผู้การ (My dear Chris2): K.N.I.G.H.T-III (ภาค3)

ยายชญิงกับท่านผู้การ (My dear Chris2): K.N.I.G.H.T-III (ภาค3)

เทพนางฟ้าแอนนี่

Y

57
ตอน
1.18K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หลังจากเอรีน กะเทยสวยผู้สูญเสีย คริส สามีอันเป็นที่รักไปร่วม 3 ปี และในการเรียนหมอปีสุดท้าย เธอได้พบกับหนุ่มมากมาย...เขาเหล่านี้จะเป็นสามีคนใหม่ของเธอได้หรือเปล่า? หรือสามีที่ตายไปแล้วจะฟื้นจากหลุม?

เข้าสู่ภาคที่ 3 กันแล้วนะคะ แหะ ๆ เจ็บช้ำน้ำตาบวมมาตั้ง 2 ภาคแล้ว น้องเอรีนจะพาความสนุก ดราม่า และตามหาผัวไปด้วยกัน คราวนี้น้องเอรีนเรียนมาถึงปี 6 แล้วนะคะ และเธอได้เจอหนุ่ม ๆ มากมาย ใครจะเป็นผู้การของเธอน้า... แหม ๆ คนอ่านภาคสองมาแล้วคงจะลุ้นแล้วสินะคะ 

ต้องขอชี้แจงผู้อ่านก่อนเลยว่าเนื้อเรื่องภาคนี้จะนำท่านเข้าสู่เนื้อหาของจักรวาล K.N.I.G.H.T มากขึ้นและรู้จักที่ไปที่มาของตัวละครหลายคนที่จะปรากฏตัวในภาคหลัง ๆ ผู้แต่งบอกก่อนเลยว่า 6 ภาคนี้พระเอกไม่ซ้ำหน้าแน่นอน 

อีกอย่างไม่มีตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ เพราะตั้งแต่ภาคนี้ไปทุ่มงบลงทำคอมมิกเกือบหมดเลยค่ะ สำหรับรูปเล่มของภาค 3 จะมีภาพโดจินวับๆแวม ๆพอเป็นกระสัน เอ๊ยกระษัย เพราะมากกว่านี้ก็คงไม่ได้ สำหรับว่าจะเป็น Ebook หรือ เล่มนั้นรอก่อนนะคะนักเขียนยังไม่ดังเท่าไร 

สำหรับภาคนี้มีเพลงประกอบคือ Love on the blue end หรือ รักบนปลายฟ้า เอามาให้ฟันทำนองก่อน...เนื้อร้องละ ก็นักเขียนขอฉีดวัคซีนโควิดครบ 2 เข็มก่อนจะไปเข้าห้องอัดเสียพาทั้ง Cause you are..., Love on the blue end และ...เพลงภาค 4 คือ An outside your sight มาให้ฟังแน่นอนค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว