ฮูหยินที่ดี!ช่างเป็นได้ยากยิ่ง

จีน

จบ ฮูหยินที่ดี!ช่างเป็นได้ยากยิ่ง

ฮูหยินที่ดี!ช่างเป็นได้ยากยิ่ง

BigM00N

จีน

43
ตอน
8.14K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง

ฮูหยินที่ทั่วทั้งใต้หล้าต่างกล่าวขานกันว่าดี หลักสามเชื่อฟังสี่จรรยาจะต้องไม่มีตกหล่น ทุกคนต่างรู้กันดีว่าเลี่ยวจื่อเว่ยถูกนำเข้าไปเลี้ยงในจวนตระกูลมู่เพื่อเตรียมตัวเป็นฮูหยินของมู่หยวนฉี นางคือความคาดหวังเพียงหนึ่งเดียวของตระกูลเลี่ยว นางจึงมักจะระมัดระวังตนเองให้อยู่ในมาตรฐานที่ผู้อื่นตั้งเอาไว้เพื่อจะได้เป็นที่ยอมรับของผู้อื่น เพียงแต่เหตุใดทุกครั้งที่นางเผลอตัวทำผิดธรรมเนียมละเมิดหลักสี่จรรยาเข้าคนที่เห็นจึงจะต้องเป็นเจ้ามู่หยวนฉี คนที่จะต้องเป็นสามีของนางด้วยกันเล่า

แนะนำตัวละคร

เลี่ยวจื่อเว่ย : คุณหนูใหญ่ของบ้านตระกูลเลี่ยว บิดาของนางคือคือนำตระกูลเลี่ยวคนปัจจุบัน แต่ผู้ที่สามารฝึกสุดยอดเคล็ดวิชาของตระกูลเลี่ยวได้สำเร็จกลับไม่ใช่บิดาของนางแต่กลับเป็นคุณชายรองของบ้านตระกูลมู่ ทุกคนในบ้านตระกูลเลี่ยวจึงตั้งความหวังไว้ที่นาง หากนางสามารถแต่งกับคุณชายรองบ้านตระกูลมู่ได้ อย่างน้อยผู้ที่สำเร็จเคล็ดวิชาของเลี่ยวเซ่าก็ยังนับว่าเป็นบุตรเขยของบ้านตระะกูลเลี่ยว ความอับอายขายหน้าของบิดาจะได้ลดน้อยลงไปบ้าง

มู่หยวนฉี : คุณชายรองบ้านตระกูลมู่ ดาวพิฆาตอย่างแท้จริงของเลี่ยวจื่อเว่ย ทุกครั้งที่นางแอบนอกลู่นอกทางคนที่มาพบมักจะเป็นเขาทุกครั้งไป เขามักจะว่ากล่าวเสียดสีนางว่าเสแสร้งเก่ง แต่แท้ที่จริงแล้วคนที่เสแสร้งเก่งที่สุดกลับคือตัวของเขาเองต่างหาก

มู่หยวนเป่า : คุณชายใหญ่บ้านตระกูลมู่ ดีกับเลี่ยวจื่อเว่ยมาตั้งแต่เด็กนางจึงสนิทสนมและนับถือเขายิ่งกว่าพี่ชายแท้ๆของตนเสียอีก

มู่หยวนหลิง : น้องสาวฝาแฝดของมู่หยวนฉี คุณหนูใหญ่แห่งบ้านตระกูลมู่สหายรักของเลี่ยวจื่อเว่ย เนื่องจากได้อยู่ร่วมกันมาตั้งแต่เล็กจึงรู้ใจกันดีทุกเรื่อง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว