ทะลุมิติไปเป็นภรรยาของสามีขี้โรค

จีน

จบ ทะลุมิติไปเป็นภรรยาของสามีขี้โรค

ทะลุมิติไปเป็นภรรยาของสามีขี้โรค

BigM00N

จีน

61
ตอน
19.4K
เข้าชม
105
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
221
เพิ่มลงคลัง

สวีอ้ายฉิงนักศึกษาสาวผู้ชื่นชอบอ่านนิยายออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ รู้สึกสงสารตัวร้ายในนิยายที่เลือกเส้นทางเดินผิด จนต้องพบกับจุดจบที่น่าเศร้าใจ แต่เมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งเธอก็กลายเป็นสวีเหม่ยหลิงตัวร้ายในที่ยายเรื่องนั้นไปเสียแล้ว แถมยังเป็นตอนที่กำลังจะแต่งงานกับจี้เหวินเต๋อคุณชายขี้โรคที่จะกลายเป็นเศรษฐีในตอนท้ายเสียด้วย แล้วนักศึกษาสาวผู้ยากจนข้นแค้นเช่นเธอจะเลือกทิ้งโถยาขี้โรคไปติดตามคนที่ไม่เคยเห็นค่าของเธอทำไมกันเล่า ต้องเลือกติดตามสามีขี้โรคที่จะพาเธอไปพบกับความร่ำรวยสิเจ้าคะ จะมัวรออะไร… 

แนะนำตัวละคร 

สวีอ้ายฉิง/สวีเหม่ยหลิง: นักศึกษาสาวผู้ชื่นชอบอ่านนิยาย จับพลัดจับผลูได้ทะลุมิติเข้ามาในโลกแห่งนิยายที่เธอชอบ แถมยังอยู่ในร่างของนางร้ายในเรื่องเสียด้วยสิ 

จี้เหวินเต๋อ: คุณชายขี้โรคผู้ยากจนมีคู่หมั้นเป็นคนงามที่นิสัยไม่ดีอย่างสวีเหม่ยหลิง แต่เขาไม่สนใจความร้ายกาจของนางหรอก เพราะเขาเชื่อว่าตนเองน่าจะมีอายุไม่ยืนยาวเท่าใดนัก นางอยากร้ายก็ปล่อยให้นางร้ายไปเถอะ ขอแค่นางอย่ามาวุ่นวายกับตัวเขาให้มากก็พอแล้ว 

เซี่ยเหวินหลาง: พี่ชายสุดหล่อข้างบ้านเป็นบัณฑิตผู้ยากจนที่สวี่เหม่ยหลิงหลงรัก ในนิยายสวี่เหม่ยหลิงคนก่อนทำเพื่อเขาผู้เป็นพระเอกของเรื่องทุกอย่าง แม้กระทั่งละทิ้งสามีของตนเพื่อติดตามเซี่ยเหวินหลาง แต่สุดท้ายเขากลับไปลงเอยกับจางเพ่ยเจินผู้เป็นนางเอกของเรื่อง 

*** ลงนิยายใหม่ทุกวัน วันแรกอ่านฟรี วันที่สองติดเหรียญ ลงจนจบแล้วถึงจะมี E-book ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว