จบ (มีE-BOOK) หลงรักนายมาเฟีย
83
ตอน
1.4M
เข้าชม
1.17K
ถูกใจ
587
ความคิดเห็น
6.78K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่อิงตามความจริง มีการกระทำไม่เหมาะสมเรื่องเพศ คำพูด การใช้ความรุนแรง NC20+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

หลงรักนายมาเฟีย 20+ 

(ไคโร X มิลิน) 

 

ไคโร 

หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี อายุ 25 ปี 

เจ้าของผับขนาดใหญ่ใจกลางเมือง นอกจากนี้ยังทำธุรกิจสีเทา เจ้าของใบหน้าหล่อร้าย ไม่เคยคบผู้หญิงจริงจัง สำหรับเขาผู้หญิงเป็นเพียงที่ระบายอารมณ์เท่านั้น จนกระทั่งพบ ‘เธอ’ 

 

มิลิน 

นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปี 3 อายุ 21 ปี 

สาวน้อยตัวเล็กผิวขาว ใบหน้าสวยหวานราวกับตุ๊กตา เป็นที่หมายปองของใครต่อใคร ด้วยปัญหาทางบ้าน ต้องทำงานหนักเพื่อส่งตัวเองเรียนและให้ครอบครัว ไม่เคยสนใจเรื่องความรัก แต่หัวใจดวงน้อยกลับเต้นแรงทุกครั้งเมื่อ ‘เขา’ อยู่ใกล้ 

 

ปึก ปึก ปึก 

‘อะ อ่า พี่ไค เบาหน่อยค่ะ ลินแสบไปหมดแล้ว’ 

‘เบาไม่ไหวแล้วลิน รัดพี่แน่นขนาดนี้’ 

‘อึก ของพี่ใหญ่เกินไป’ 

‘งั้นพี่คงต้องทำบ่อยๆ ลินจะได้ชิน’ 

 

ขอเริ่มเรื่องแรกด้วยมาเฟียสายละมุน แนวพระเอกเต๊าะนางเอก พระเอกจะมีความอบอุ่นสูงมากคะ เห็นหน้านิ่งๆอีพี่จีบเก่งยอดเก่ง สายหื่นเอะอะจับกด รักแรงหึงแรง แนวหวานให้อ่านแล้วอมยิ้ม ดราม่าไม่หนักมาก NC จัดเต็ม ช่วงแรกจะเอื่อยๆหน่อยอย่าเพิ่งเบื่อกันนะค่ะ 

ขอคอมเมนท์ กดถูกใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ นิยายเรื่องแรกติชมกันได้ค่ะ กรุณาใช้ถอยคำสุภาพในการวิจารณ์ด้วยนะคะ ไรท์ก็มีหัวใจ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0