จบ ผู้หญิงของมาเฟีย
68
ตอน
108K
เข้าชม
64
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
747
เพิ่มลงคลัง
"เธอเป็นคนของฉัน..ไม่มีสิทธิมองผู้ชายคนอื่น"ลีออนประกาศกร้าวเสียงดังให้เด็กสาวที่นอนขดตัวอยู่บนเตียงรับรู้ถึงสถานะของตัวเองต่อจากนี้ "หนูเป็นน้องคุณนะ​ คุณจะทำแบบนี้กับหนูไม่ได้" "แม่ฉันมีลูกคนเดียว"

"ผู้หญิงของมาเฟีย" เป็นเรื่องราวของลีออนกับอิงดาว ชายหนุ่มผู้ได้รับฉายาว่าเป็นคนไร้หัวใจบัดนี้กำลังตกหลุมรักเด็กสาวผู้ที่พึ่งเคยพบหน้าเพียงครั้งเดียวแต่ด้วยชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยมีความรักจึงไม่รู้จะแสดงออกอย่างไร เขาจึงปฏิบัติต่อเด็กสาวที่ตนหลงรักอย่างเผด็จการและป่าเถื่อน การแสดงความเป็นเจ้าของแบบไม่มีสถานะที่ชัดเจนให้หญิงสาว เมื่อมีโอกาสที่จะรอดพ้นจากคนใจร้ายเธอไม่ลังเลใจแม้แต่น้อยที่เดินจะเดินออกไป..ไปให้ไกลจากคนใจร้ายคนนี้ ชายหนุ่มกว่าจะรู้ตัวว่าขาดเธอไม่ได้ก็ไม่มีเธออยู่ข้างๆ แล้ววันนี้ และที่แย่ไปกว่านั้นเมื่อเด็กสาวที่ตนหลงรักเธอกลับมีสถานะเป็นน้องสาวของเขาเพราะพ่อของลีออนได้แต่งงานใหม่กับแม่ของอิงดาว "พ่อเอาเธอไปไว้ไหน" มาเฟียหนุ่มกำลังตะโกนใส่หน้าผู้เป็นบิดาเสียงดังเมื่อเด็กสาวที่เคยนอนกอดบัดนี้ได้หายไปอย่างไร้วี่แวว 

"แกหมายถึงใคร ฉันไม่เคยยุ่งกับคนของแก" ลาครอสยังเล่นละครตีบทแตกได้อย่างดีเยี่ยม 

"อิงดาวพ่อเอาเธอไปซ่อนไว้ที่ไหน คืนเธอมาให้ผม" ใบหน้าทรุดโทรมหนวดเครารุงรังไร้การดูแลมาเป็นระยะนานลาครอสถึงกับส่ายหัวให้กับบุตรชายอาการหนักขนาดนี้ยังจะปากแข็งอยู่อีก 

"น้องสาวแกนะเหรอพ่อส่งเธอไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับแกปกติไม่เห็นสนใจ" ลาครอสยังปั่นประสาทลูกชายไม่หยุด ล่วงเกินลูกสาวเขาไม่คิดจะขออนุญาตแม่เขาสักคำทำเหมือนตนและดารินเป็นหัวหลักหัวตอ 

"เธอเป็นเมียผม พ่อจะเอาเธอไปไหนไม่ได้เธอต้องอยู่กับผม" 

ลีออน ลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย-จีน นักธุรกิจหนุ่มมากความสามารถ เป็นที่รู้จักในนามนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ส่วนธุรกิจสีเทาคือเจ้าพ่อบ่อนกาสิโนทั้งในฮ่องกงและโซนยุโรป นอกจากนั้นยังมีธุรกิจเทาค่อนไปทางดำคือค้าอาวุธสงครามกับกลุ่มเพื่อน ไม่มีใครไม่รู้จักลีออน 

อิงดาว เด็กสาวผู้ไร้เดียงสา อาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่เด็กเพราะผู้เป็นพ่อนั้นได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอต้องดิ้นรนหาเงินเองเพื่อจ่ายเป็นค่าเทอมและค่าใช้จ่ายส่วนตัวเพียงเพราะไม่อยากรบกวนผู้เป็นแม่ที่แก่ตัวลงทุกวัน 

อิงฟ้า พี่สาวข้างบ้านคนสนิทของอิงดาว อายุมากกว่าอิงดาว2ปี ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กเพราะโตมาด้วยกัน อิงดาวรักอิงฟ้าเหมือนพี่สาวแท้ๆ ส่วนอิงฟ้าก็รักและเอ็นดูอิงดาวเหมือนน้องสาวไม่ต่างกัน อิงฟ้าเป็นผู้หญิงเก่งสามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์เพราะทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่มัธยม 

เมกะ เพื่อนสนิทของลีออนเจ้าของผับหรูย่านใจกลางเมือง รวมทั้งเป็นหุ้นส่วนธุรกิจเทาดำกับลีออนและกลุ่มเพื่อน 

เซนติ เพื่อนลีออน CEOหนุ่มผู้มีฉายาว่าคาสโนว่าตัวท็อปของวงการไฮโซ ฉากหน้าคือนักธุรกิจหนุ่มหล่อชอบทำบุญเพราะทุกปีจะบริจาคเงินให้สถานสงเคราะห์เลี้ยงเด็กกำพร้าเป็นประจำปีละหลาย10ล้านรวมทั้งมอบทุนการศึกษาแก่เด็กยากไร้ตามจังหวัดต่างๆ อยู่เป็นประจำ 

เฟมโต หนุ่มหล่อพูดน้อยต่อยหนัก นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ ผู้มีธุรกิจรอบด้านตั้งแต่ทางเรือไปจนถึงทางอากาศ 

ลาครอส พ่อของลีออนเจ้าพ่อมาเฟียฝั่งยุโรปที่พึ่งจะวางมือจากธุรกิจสีเทาแล้วให้ลูกเข้ามาบริหารต่อ 

ดาริน แม่ของอิงดาว พยาบาลวิชาชีพที่เกษียนตัวเองก่อนเวลาด้วยความที่สุขภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวยแต่ก็ยังรับงานพิเศษในสายอาชีพพยาบาลอยู่บางครั้งเมื่อมีคนว่าจ้าง 

นิยายเรื่อง"ผู้หญิงของมาเฟีย" ถูกเขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง อาจมีคำพูดหรือข้อความที่ไม่เหมาะสมไม่มีเจตนาทำให้ตัวละคร และอาชีพต่างๆ นั้นเสื่อมเสีย ข้อความบางข้อความ หรือเหตุการณ์บางเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมและรุนแรงนั้นถูกแต่งขึ้นเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น 

แต่งโดย 

ดาวิเด 

04 December 2021​ (21:15น.) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม