“ลูกของฉันเธอเอาเขาไปไว้ที่ไหน เธอจะแต่งงานฉันไม่มีสิทธิ์ห้ามเธอแต่เธอไม่ควรฆ่าลูกของเรา” “ลูกของคุณ” “ก็ที่ตรวจครรภ์ในห้องน้ำที่ขึ้นสองขีดก่อนที่เธอจะหมดสัญญากับฉันไง” “หนูไม่ได้ท้องหนูแค่เป็นโควิด”

“นายครับ เธอมาแล้วครับ”

“สัญญาของเธอ อ่านแล้วเซนต์ซะ” กระดาษสีขาวที่มีข้อความพิมพ์เต็มหน้ากระดาษขนาด A4 ถูกดันไปตรงหน้าเด็กสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม

รายละเอียดในสัญญา 

เป็นผู้หญิงในความลับ สามารถมาหาได้ตลอดเวลาเมื่ออีกฝ่ายต้องการโดยไม่มีข้อแม้ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในสัญญาห้ามนอนกับผู้ชายคนอื่นหรือใกล้ชิดกับผู้ชายอื่น ห้ามแสดงความเป็นเจ้าของต่อเจ้าของสัญญาไม่ว่าด้วยวิธีใด ๆ และทำตามที่เจ้าของสัญญาต้องการตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน โดยจะได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 4 ล้านบาทแลกกับอิสระตลอด 4 ปี เมื่อสิ้นสุดสัญญาทั้งสองฝ่ายจะไม่มีพันธะผูกพันต่อกัน

“ถ้าอ่านเข้าใจแล้วก็เซนต์” เสียงเรียบนิ่งเร่งเร้าให้อีกฝ่ายรีบเซนต์สัญญาให้เสร็จสิ้นเพราะเขามีธุระหลายอย่างที่ต้องไปจัดการต่อ ไม่มีเวลามานั่งรอเด็กสาวได้ทั้งวัน

“แล้วถ้าตอนนั้นคุณเอ่อ..ต้องการแล้วหนูติดเรียนอยู่ล่ะคะ” เสียงเบาสั่นเล็กเล็กน้อยเอ่ยถามขึ้นเพราะในอนาคตข้างหน้าเธออาจจะต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน

“นั่นมันปัญหาของเธอไม่ใช่ปัญหาของฉัน ถ้าไม่ตกลงก็กลับบ้านไปซะ” ซันเดย์บอกเสียงเรียบไม่แสดงอาการเสียดายความสาวความสวยของเด็กสาวตรงหน้าแม้แต่น้อย

“มะ..ไม่ค่ะ หนูตกลงค่ะ” เด็กสาวตอบตกลงละล่ำละลัก รีบคว้าปากกาขึ้นมาเซนต์ชื่อลงในสัญญาโดยเร็ว

^-^เปิดเรื่องมาอย่างโหด สุดท้ายต้องเอาแลมโบร์กินีใส่ผักไปขายที่ตลาดนะคะ^-^ 

#เรื่อง คลั่งรักเด็กเช่า เป็นเรื่องต่อจากเรื่อง หมอในฝัน (หมอเวย์) ซันเดย์ลูกชายเพียงคนเดียวของหมอเวย์กับสไมล์ที่นิสัยคลั่งรักเหมือนพ่อมาตั้งแต่เด็ก พอโตมาจะคลั่งรักเหมือนพ่อหรือเปล่า ฝากติดตามด้วยนะคะ 

#การอัพนิยาย 

ไรท์จะทำการอัพนิยายวันละ1-2 ตอนทุกวันจนจบ วันไหนไรท์หายไปฝากรี้ดไปตามจิกหัวไรท์ได้ที่เพจ Davide Novel นะคะ (อย่าลืมกดติดตามเพจไว้นะคะ เดี๋ยวจะไปตามจิกหัวไรท์ไม่ถูก) 

#E-BOOK รอไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ไรท์จะรีบลงให้โหลดกันนะคะ 

@@@ อย่าลืมกดติดตามนามปากกาให้ไรท์ด้วยนะคะ 

------------------------------------------------------------------------------------------ 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ และเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด รวมถึงไม่มีเจตนาจะดูหมิ่นอาชีพทุกอาชีพที่กล่าวถึงในนิยาย  

*นิยายเรื่องนี้ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว