จบ แต่งก่อนค่อยรัก ..
42
ตอน
8.29K
เข้าชม
197
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง
"ลีลาผมมันไม่เร้าใจคุณรึไงถึงได้แจ้นโทรหาชู้รัก" วาจาดูถูกเหยียดหยาม พ่นออกมาจากปากหนาพร้อมกับมือใหญ่ที่ออกแรงบีบข้อมือเล็กใต้ร่างด้วยแรงโทสะ ไม่สนใจว่าหญิงสาวนั้นจะรู้สึกเจ็บปวดเพียงใด

"แต่งก่อน ค่อยรัก" 

นิยายสำหรับผู้ใหญ่ .. NC 20+ 

 

เมื่อสิบปีก่อน เจ้าสัว เมทายุ ได้พาผู้หญิงคนใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านคือ คุณญาดา เทพประเสริฐ พร้อมกับลูกสาวชื่อ เมญ่า ที่อายุ 12 ขวบ จนทำให้แม่ของ แมททิว ซึ่งเป็นโรคหัวใจ โรคกำเริบจนเสียชีวิตในที่สุด 

 

ความโกรธแค้นกำเนิดหล่อหลอมที่ฝังแน่นอยู่ในใจของ แมททิว มาตลอด เขาเกลียดสองแม่ลูกเพราะคิดว่าเป็นต้นเหตุของการจากไปของ คุณพลอยชมพู แม่ของเขา ตอนยังเด็ก แมททิว มักจะหาเรื่องทะเลาะกับ เมญ่า เมื่ออยู่ใกล้กัน เพราะความถูกเลี้ยงแบบตามใจมาโดยตลอดจนทำให้ แมททิว เป็นคนเอาแต่ใจอารมณ์ร้อนบวกกับที่ต้องเสียแม่ที่รักมากที่สุดไปจึงทำให้เขาเป็นคนที่เหมือนขาดความอบอุ่น 

 

จนพ่อของ แมททิว ทนพฤติกรรมของลูกชายไม่ไหว จำเป็นต้องส่ง เมญ่า ไปเรียนต่อที่เมืองนอกเพื่อให้อยู่ห่างไกลกันกับ เจ้าลูกชายตัวแสบ จนถึงตอนนี้สิบปีกว่าแล้วที่เมญ่า ไม่ได้กลับมาเมืองไทย เธอมีแฟนหนุ่มที่คบหากันตั้งแต่อยู่ต่างประเทศ  

 

 ชีวิตของ เมญ่า ต้องมาผกผันเมื่อผู้ที่มีพระคุณขอร้องให้เธอแต่งงานกับลูกชายของเขาก็คือ แมททิว เพื่อปราบให้หยุดเที่ยวสำมะเลเทเมา ควงสาวไม่ซ้ำหน้าโดยการบังคับให้แต่งงานกันไม่อย่างนั้น เขาจะไม่ได้รับมรดกแม้สักแดงเดียว จนกว่าจะแต่งงานครบสองปีตามสัญญาและมีลูกด้วยกันกับ หญิงสาว คนที่เขาทั้งเกลียดทั้งชังมาโดยตลอด 

 

ยิ่งเพิ่มความโกรธแค้นเกลียดชังให้กับแมททิว เพราะคิดว่าสองแม่ลูกคงไปพูดยุยงกับพ่อของเขาจนต้องให้มีการแต่งงานเกิดขึ้น  

 

"เมญ่า" หรือ เมญาดา เทพประเสริฐ สาวน้อยหน้าใสในวัย 23 ปี รูปร่างบอบบางแต่อวบอิ่ม เธอเป็นลูกสาวของ "ญาดา เทพประเสริฐ" ส่งไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เธออายุแค่ 12 ขวบ เป็นคนหัวอ่อนเชื่อฟังผู้เป็นแม่ แต่ไม่ยอมให้ใครมารังแกได้ง่ายๆ  

 

แมททิว หนุ่มหล่อมาดนิ่งเย็นชาอายุ 28 ปี สูง 180 กว่าๆเรียนจบจากอเมริกาตั้งแต่อายุ 23 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าสัว "เมทายุ วงค์วิริวัฒนา" แมททิว โดนบังคับให้เป็นประธาน บริษัทพีวีเซ็นเตอร์กรุ๊ป ผลไม้กระป๋องส่งออกต่างประเทศ เจ้าใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยที่เขาไม่ได้ต้องการและยินดีกับตำแหน่งนี้สักเท่าไหร่นัก พ่อกับลูกที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาโดยตลอด เพราะความดื้อรั้น ชอบเที่ยวกลางคืนดื่มเหล้าเมามายก่อนกลับเข้าบ้านทุกวัน บางวันก็กลับเช้าเพราะพาผู้หญิงไปนอนที่โรงแรม สิ่งที่เขาทำไปทุกอย่างก็เพื่อประชดผู้เป็นพ่อที่ทั้งรักทั้งหลง แม่ลูกสองคนนั้น  

 

โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้ว สาเหตุการตายของพ่อ เมญ่า เพราะเจ้าสัวเมทายุ พ่อของเขาได้ขับรถชนจนเสียชีวิต ด้วยความรู้สึกผิดบวกกับสงสารสองแม่ลูก (เรื่องนี้รู้กันแค่ญาดากับเจ้าสัวเมทายุเท่านั้น) คุณเมทายุจึงอยากรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นจึงรับมาอุปการะ ส่งเสียเล่าเรียนและอยากให้ เมญ่า แต่งงานกับลูกชายคนเดียวของเขา เพราะที่ผ่านมา แมททิว เอาแต่เที่ยวและคบผู้หญิงแต่ละคนหวังแต่เพียงเงินทองของเขาเท่านั้น และเห็นว่า เมญ่า เป็นผู้หญิงที่ดี พอที่จะมาเป็นภรรยาของแมททิว และ แมททิว จะรัก เมญ่า ได้ไม่ยากถ้าได้ใกล้ชิดกัน ไม่ช้าก็เร็ว 

 

************************************************************** 

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร สถานที่ หรือเนื้อหาที่ลงหากซ้ำกับใครสถานที่ใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ไม่ได้พาดพิงถึงใคร บุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่อย่างใด 

 

แต่งด้วยความบันเทิง ไม่ได้มีเจตนา ยุยง ส่งเสริม ก่อให้เกิดความเสียหาย และไม่ได้เจตนาที่จะละเมิดกฎหมายแต่ประการใด 

 

  เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป เพราะอาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ด้าน พฤติกรรม ความรุนแรง เพศ หรือการใช้ภาษา  

 

โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ 

 

>> สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติปี พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้สแกน ทำซ้ำ หรือดัดแปลงคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่ง เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

 

  >> ฝากกด "ถูกใจ" กด "ติดตาม" เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ << 

 

เนื้อหาซาดิสซ์ ตบจูบ หื่น xไม่ชอบx แนวนี้เลื่อนผ่าน จร้า 

 

******************************************************* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว