จบ รักเกินห้ามใจ
37
ตอน
9.86K
เข้าชม
249
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง
แค่ต้องการเอาชนะ ไอรดา จึงต้องยอมทำทุกอย่างให้ชายหนุ่ม คนรักของ มินรดา มาตกหลุมรักเธอ ก่อนจะตีตัวออกห่าง แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด..คนอย่าง อานนท์ ไม่ยอมให้ใครมาปั่นหัวเขาเล่นง่ายๆแน่...

 

ไอรดา เป็นลูกเมียหลวง ที่พ่อมีเมียน้อยและมีลูกสาวรุ่นราวคราวเดียวกันกับเธอ ชื่อ มินรดา ที่แอบชอบผู้ชายหล่อ ที่ชื่อว่า อานนท์ เธอคิดอยากจะแย่งเขามาเป็นของเธอ เพราะอยากเอาชนะ มินรดา ก่อนจะตีตัวออกห่าง... 

 "ออกไปนะ" ไอรดา บอกเขาเมื่อเริ่มหายใจไม่ทั่วท้องที่ร่างหนากำลังเข้าใกล้เธอมากขึ้นเรื่อยๆ

"คุณคิดว่าบทลงโทษของคนที่ล้ำเส้นจะเป็นยังไง" อานนท์ ข่มขู่ 

"ใครล้ำเส้นกันแน่ คุณแอบถ่ายฉันไปเก็บไว้ในเครื่องโดยไม่ได้รับอนุญาติฉันไม่แจ้งความจับคุณก็บุญเท่าไหร่แล้ว " ไอรดา พูดใส่หน้าเขาอย่างไม่ยอมแพ้

...กลิ่นกายของเขาที่เพิ่งอาบน้ำมาทั้งกลิ่นหอมสบู่อ่อนๆ อกแกร่งที่ขาวออร่าอย่างกับผิวผู้หญิง กล้ามท้องเป็นมัดๆ และยิ่งตอนนี้แนบชิดกับร่างกายของเธอ ถึงแม้ ไอรดา มีเสื้อผ้าสวมอยู่แต่เมื่อร่างหนาของเขาสัมผัสกับตัวเธอก็ห้ามไม่ให้รู้สึกหวั่นไหวแปลกๆไม่ได้

      

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร สถานที่ หรือเนื้อหาที่ลงหากซ้ำกับใครสถานที่ใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ไม่ได้พาดพิงถึงใคร บุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่อย่างใด 

นิยายเรื่องนี้แต่งด้วยความบันเทิง ไม่ได้มีเจตนา ยุยง ส่งเสริม ก่อให้เกิดความเสียหาย  

และไม่ได้เจตนาที่จะละเมิดกฎหมายแต่ประการใด 

  นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป เพราะอาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ด้าน พฤติกรรม ความรุนแรง เพศ หรือการใช้ภาษา  

โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ 

>> สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติปี พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้แสกน ทำซ้ำ หรือดัดแปลงคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่ง เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

  >> ฝากกด "ถูกใจ" กด ติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ  

กราบขอบพระคุณคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว