ทัณฑ์รักอสูร
13
ตอน
1.75K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
'ความสูญเสียทำให้เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้หัวใจของเธอมาครอบครอง'

#ปกใช้ชั่วคราวนะคะ  

 

ทัณฑ์รักอสูร 

เรื่องย่อ  

'ความสูญเสียทำให้เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้หัวใจของเธอมาครอบครอง' 

เรื่องราวของตรีศูลนักธุรกิจหนุ่มวัย30ปีที่ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เขามีทุกอย่างเพียบพร้อมไปทุกด้าน การงานเงินทองครอบครัวที่สมบูรณ์แต่ทว่าชีวิตของเขาต้องสูญเสียสิ่งที่รักมากที่สุดไปเพราะเด็กเมื่อวานซืนอย่างพรนับพัน อุบัติเหตุทำให้เขาเสียคนรักพร้อมลูกน้อยในท้องไม่มีวันหวนคืนกลับมา การแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น 

ตัวอย่าง  

"พี่ตรี คือว่านับ นับท้องพี่ตรีดีใจไหมคะ?"หญิงสาวใบหน้าสวยบอกสามีด้วยรอยยิ้มเธอรอเขากลับมาจากที่ทำงานด้วยหัวใจที่พองโต อยากจะบอกข่าวดีกับเขาจนใจจะขาด แต่ทว่าคำพูดที่บอกชายหนุ่มออกไปไม่มีทีท่าว่าคนอย่างตรีศูลจะรู้สึกยินดีเลยสักนิด เขาถอนหายใจออกมาก่อนจะถอดชุดสูทออก  

"หึ! เอาออกซะฉันไม่ต้องการเด็กนั้น!" 

"พี่ตรี! ทำไมกันเขาคือลูกของเรานะคะทำไมพี่ตรีใจร้ายแบบนี้ทำร้ายนับ นับไม่เคยว่าแต่นี่ลูกของเรานะคะ!"หญิงสาวแทบไม่เชื่อหูว่าผู้ชายที่เธอรักมาตลอดจะพูดแบบนี้กับตน ที่ผ่านมาจากผู้ชายอบอุ่นแสนดีแต่ทว่าหลายเดือนมานี้เขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอทำอะไรผิดถึงทำให้ตรีศูลเปลี่ยนไป  

"เพราะฉันไม่ต้องการมีมันไงพรนับพันฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง!"น้ำเสียงตะคอกใส่หน้าคนตัวเล็กจนเธอสะดุ้งตกใจไม่น้อย  

ไม่ต้องการมีมันงั้นเหรอ!  

"พี่ตรีพูดแบบนี้ได้ยังไง นั้นลูกของนับลูกของพี่ พี่จะใจร้ายกับลูกได้ลงคอเลยเหรอพี่ใจร้ายที่สุด! นับเสียใจได้ไหมยินไหม!"พรนับพันร้องไห้ออกมาอย่างเจ็บปวดที่ได้ยินคำพูดนี้ดังออกมาจากสามี ใบหน้าหล่อเหลาหันมามองหญิงสาวก่อนจะเซอะยิ้มอย่างนึกสมเพช  

"หึ! นั้นล่ะที่ฉันต้องการมาตลอดพรุ่งนี้ฉันจะพาเธอไปทำแท้ง!" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว