ภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายแต่ทว่ากลับไร้ตัวตนในสายตาของเขา มาริสา ถูกผู้ใหญ่คลุมถุงชนให้แต่งงานกับ ธนบดินทร์ ชายหนุ่มที่แสนจะเกลียดชังเธอ เพราะแบบนี้ทำให้เธออยู่อย่างภรรยาลับๆ ของเขา

แนะนำตัวละคร 

 

มาริสา วัฒนากูล /ริสา หญิงสาวใบหน้าอ่อนหวานวัย25ปี ที่ไม่ว่าใครถ้าได้อยู่ใกล้ก็มักจะหลงชอบในนิสัยของเธอ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านวัฒนากูล 

 

"การที่ริสาไม่ปฏิเสธผู้ใหญ่เรื่องการแต่งงาน มันทำให้พี่เกลียดริสามากขนาดนี้เลยงั้นเหรอคะ?"

 

ธนบดินทร์ เลิศไพบูลย์ / ดิน ชายหนุ่มวัย30ปี เขาเป็นลูกชายคนเดียวของบ้านมีน้องสาวอีกหนึ่งคนด้วยนิสัยของชายหนุ่มใครเห็นมักจะไม่กล้าสู้หน้าเพราะเขานั้นทั้งเย็นชา นิ่งขรึมแถมโมโหร้ายอีกด้วย 

 

"จำเอาไว้นะริสา ต่อให้ตอนนี้เธอเป็นเมียฉันถูกต้องตามกฎหมายแต่สำหรับฉันเธอมันก็แค่นางบำเรอเท่านั้น อยากแต่งนักก็รับความเจ็บปวดนี้ให้ได้อย่าตรอมใจตายไปเสียก่อนล่ะ!"

 

พงศกร จันดากุล /พงศ์ เพื่อนของธนบดินทร์ที่แอบชอบมาริสามานานนับหลายปี แต่ไม่คิดว่าท้ายที่สุดผู้หญิงที่เขารักจะต้องมาเป็นภรรยาของเพื่อน

 

"เพราะมัน น้องริสาถึงเจ็บปวดแบบนี้ใช่ไหมครับ? ถ้าหากว่าผู้ชายคนนั้นเป็นพี่ พี่จะไม่มีทางทำร้ายน้องริสาแบบนี้เด็ดขาด"

 

ธัญณิชา เลิศไพบูลย์ / ธัญ น้องสาวของธนบดินทร์ที่เติบโตเป็นเพื่อนกันกับมาริสาตั้งแต่เด็กยันโต เธอรู้ว่าเพื่อนพี่ชายคิดอะไรกับพี่สะใภ้ของเธอ เพราะแบบนี้เธอจึงทำตัวเป็นไม้กันหมาไม่ให้พงศกรมายุ่งกับมาริสาอีก 

 

"ธัญก็คิดว่าพี่คงมีความคิดมากพอที่จะไม่แย่งเมียเพื่อน แต่จากที่ดูธัญคงคิดผิด ผู้ชายอย่างพี่มันน่ารังเกียจเมียเพื่อนตัวเองยังอยากได้ พี่นี่เลวจริงๆ!" 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว