จบ กลลวงทวงรัก
18
ตอน
1.73K
เข้าชม
5
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
                   อินทุ สาวสวย ถูกว่าจ้างจากวิลาสินี ให้ปลุกความเป็นชายของลูกเธอให้กลับมาอีกครั้ง หลังจากเขาประสบอุบัติเหตุแล้วกลายเป็นพวกเบี่ยงเบนทางเพศ แต่คนนี้คืออดีตคนรักของเธอครั้งเรียนมหาลัย

                 โปรย 

 

           กลลวงทวงรัก  

 

  อินทุ หญิงสาวผู้มีรูปงามดั่งสรรค์สร้าง แต่กลับเคราะห์ร้าย เพราะความสวยของตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า จนชีวิตตกอับถึงขีดสุด ได้รับการว่าจ้างจากใครคนหนึ่ง ให้ทำงานชิ้นใหญ่ แลกกับค่าตอบแทนสูงลิบลิ่ว เธอจึงยอมรับงาน เพื่อหาเงินมารักษาแม่ที่ป่วยเจียนตาย หากแต่งานนี้ ก็ต้องยอมแลกมา ด้วยการเผชิญหน้ากับคู่กรณี ซึ่งเป็นอดีตคนรักและผู้พรากพรหมจรรย์จากเธอไปเมื่อห้าปีก่อนคนนั้น 

 

 " ชั้นสงสัยว่าลูกชายตัวเองจะมีความเบี่ยงเบนทางเพศ "

 

ผู้เป็นแม่เล่าเรื่องราวหลังการประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ของปฐวีย์ให้อินทุฟัง

 

" จนไม่นานมานี้ ชั้นได้เจอสมุดไดอารี่เล่มหนึ่ง ที่เขียนบันทึกถึงรักแรกพบของเค้าโดยบังเอิญ...ซึ่งผู้หญิงที่อยู่ในเรื่องราวเหล่านั้นทั้งหมดก็คือเธอ...ซึ่งดูเหมือนเค้าจะฝัง

 

ใจและจริงจังกับมันมาก ชั้นจึงมีความหวังว่า...ถ้าสร้างสถานการณ์ ทำให้เค้าได้เจอกับเธออีกครั้งหนึ่ง ความรู้สึกของความเป็นผู้ชาย ที่เคยมีความรักต่อผู้หญิงในตัวเค้า จะถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง "

 

 เมื่อไฟแห่งรักในอดีต และความปรารถนารสรักของคนสองคนกำลังถูกรื้อฟื้น และจุดมันขึ้นมาอีกครั้ง จากการชักนำของพรหมลิขิตและการวางแผนจากใครสักคน

 

" แต่เงื่อนไขของชั้นก็คือ เธอต้องทำให้ปฐวีย์หลงรักเพียงฝ่ายเดียว โดยที่ตัวเธอเองห้ามเผลอใจกลับไปรักเค้าอีกครั้ง...เพราะเธอ...ไม่ใช่คนที่คู่ควรกับลูกชายของชั้น "

 

  คนหนึ่งจึงต้องทำเป็น แกล้งรัก ทั้งๆที่ใจยังรักอยู่เต็มอก ส่วนอีกคนหนึ่งก็รักไม่น้อยไปกว่ากัน...แต่กลับต้อง แกล้งลืม เกมส์รักครั้งนี้ใครจะยอมเปิดเผยความในใจและพ่ายแพ้แก่ความร้อนแรงแห่งรสรักก่อนกัน และผู้วางกลลวงที่แท้จริงแล้ว คือ เขาคือใคร 

 

   ~~~~~~~~~~

 

 กลลวงทวงรัก นิยายสนุก อ่านเพลิน พระ-นาง น่ารัก ไม่งี่เง่า ดราม่าเบาๆ ไม่เครียด

 

เลิฟซีนละมุน ไม่มีหยาบคาย

 

ไรท์เตอร์ตั้งใจนำเสนอแง่มุมของความเป็นจริงในชีวิต ที่กว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคจนพบกับความสำเร็จในความรักของคู่รักบางคู่นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย หากแต่เมื่อวันนั้นเดินทางมาถึง ความสำเร็จที่ได้รับ ก็จะสวยงามและหอมหวานเสมอ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว