แป้ง หญิงสาวผู้ที่รับไม่ได้กับกฎเกณฑ์ต่างๆในโรงเรียนทำให้เธอต้องยายจากห้องปกติธรรมดาไปอยู่ห้อง Class Mix ห้องเรียนที่รวมเหล่าเด็กเกเรน้อยใหญ่ พร้อมทั้งระบบการศึกษาที่ต่างออกไปจากปกติ

  Hello~ สวัสดีค่ะ NongTear ค่า~ NongTear เรื่องก่อนหน้านี่ยังไม่จบก็หาเรื่องใหม่มาให้ทุกคนอ่านกันด้วยล่ะค่ะ เป็นเรื่องที่ NongTear ได้ลงไปในแพลตฟอร์มอื่นแล้วแต่ยังไม่เคยนำมาลง ธัญวลัย เลยจะนำเรื่องเก่ามาลงค่ะ 

Buddy ของหัวใจ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แป้ง หญิงสาวผู้ที่ไม่เข้าใจระบบการเคารพรุ่นพี่ที่ตนเองไม่ผิดจึงทำให้เธอได้มีเรื่องกับรุ่นพี่หลายๆ คนนั้นเลยเป็นสาเหตุที่เธอต้องถูกย้ายจากห้องเรียนปกติไปเรียนห้อง 'Class Mix' ...Class Mix เป็นห้องเรียนที่ต่างออกไปจากห้องเรียนปกติตรงที่ นักเรียนในห้องเรียนนั้นต้องเสียเวลาเรียนทั้งหมด 6 ปีเหมือนแบ่งเป็นเทอม6 เทอมในระดับชั้นมัธยมปลาย เพียงแต่ระยะเวลาในการเรียนต่อเทอมนั้นจะใช้เวลาทั้ง 1ปี ต่อ 1เทอม พร้อมทั้งครูผู้สอนและเนื้อหาการเรียน ก็ยังต่างออกไปอีกเช่นกัน 

จากการใช้ชีวิตที่เธอไม่ชอบอยู่แล้วแล้วต้องมาเจอห้องเรียนที่เหมือนกับห้องเรียนชายล้วน ที่รวมนักเรียนที่มีปัญหามากมาย เธอจะใช้ชีวิตและเอาตัวรอดจากห้องเรียนนี้ยังไง ไปติดตามอ่านกันเถอะค่ะ 

  

P.S. ถ้าเนื้อเรื่องผิดพลาดประการใดทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ 

NongTear 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว