Pretty Secret ความลับของสาวน้อยสุดน่ารัก 18++ ** แต่งจบ ค่อยติดเหรียญจ้าาาา**

รักโรแมนติก

จบ Pretty Secret ความลับของสาวน้อยสุดน่ารัก 18++ ** แต่งจบ ค่อยติดเหรียญจ้าาาา**

Pretty Secret ความลับของสาวน้อยสุดน่ารัก 18++ ** แต่งจบ ค่อยติดเหรียญจ้าาาา**

Piiploii

รักโรแมนติก

25
ตอน
3.49K
เข้าชม
21
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

ฉัน “นานา” สาวน้อยผู้ที่ต้องระหกระเหินหนีตามพี่ชายไปเรื่อยๆ เพราะอะไรนะหรอ ก็เพราะพี่ชายตัวดีฉันนะสิ ดันไปติดหนี้พนันกับบ่อนของผู้มีอิทธิพลแล้วไม่มีเงินไปจ่ายเค้า พี่เลยคิดจะพาฉันหนี แต่พี่ฉันก็เหมือนจะกลับตัวได้ กลายเป็นพี่ชายที่แสนดีของฉันคนเดิม แต่...แต่... พี่ชายฉันก็กลับไปยุ่งกับมันอีกจนได้ และครั้งนี้ก็หนักเอาการอยู่ ถึงขั้นพี่ชายฉันหมดหนทาง เลยตัดสินใจขายฉัน !!!!! ใช่ค่ะ พี่ชายที่ฉันคิดว่าแสนดี คิดจะขายฉันเพื่อใช้หนี้ 😡😡😡

 

ผม “เมอร์ลิน” หรือ เพื่อนๆเรียกกันว่า “ไอ้เมอร์ /ไอ้เชี่ยเมอร์ หรือ เชี่ยเมอร์” ผมไม่ค่อยสุงสิงหรือรวมกลุ่มอะไรมากๆ เพราะผมไม่ชอบความวุ่นวาน แค่งานผมก็วุ่นวายพออยู่ละ งานผมก็พวกซ้อมคน เปิดบ่อนที่เมืองนอก ขายอาวุธ จัดหาผู้หญิงบ้างแต่ต้องเต็มใจนะ ผมไม่ชอบบีบบังคับใคร แต่สิ่งเดียวที่ผมไม่ทำคือเรื่องยาเสพติด เพราะ ผมเคยมีอดีตกับมัน ผมมีศัตรูค่อนข้างเยอะ ผมเลยไม่คิดที่จะเอาผู้หญิงคนไหนหรือใครมาเป็นจุดอ่อนของผมโดยเด็ดขาด

 

 ****นิยายเรื่องนี้ รวมถึง ชื่อ นามสกุล สถานที่ ต่างๆ เป็นเพียงเรื่องสมมุติและเป็นมโนจิตของ ไรท์ เองค้าาา อีกทั้งนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มีฉาก และคำพูด ที่เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป รีดเดอร์ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน****

 

ห้าม!!! ห้ามคัดลอกเนื้อหา Copy ดัดแปลง ใดๆ หรือนำไปเผยแพร่นิยายเรื่องนี้ โดยมิได้รับอนุญาต

นิยายเรื่อง : Pretty Secret ความลับของสาวน้อยสุดน่ารัก

เริ่มแต่ง : 09 กันยายน 2564

แต่งจบ : 16 ตุลาคม 2564

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว