Lady Secret ความลับของยัยคุณหนูของผม 18++ **แต่งจบ ค่อยติดเหรียญจ้าา**

รักโรแมนติก

จบ Lady Secret ความลับของยัยคุณหนูของผม 18++ **แต่งจบ ค่อยติดเหรียญจ้าา**

Lady Secret ความลับของยัยคุณหนูของผม 18++ **แต่งจบ ค่อยติดเหรียญจ้าา**

Piiploii

รักโรแมนติก

30
ตอน
6.62K
เข้าชม
23
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

ชีวิตฉัน "คุณหนูริสา" ชีวิตคุณหนูเพียงคนเดียวของตระกูล "เพชรพัชระ" ตั้งแต่เกิดมาฉันก็เหมือนคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด ฉันมีเพรียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ เงินทอง ความสุขสบาย ยกเว้นอย่างเดียวที่ฉันไม่มี ก็คือ นิสัยเรียบร้อยแบบคุณหนูทั่วไป 5555 จนกระทั่งคุณพ่อ - คุณแม่ฉันประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกระทันหันตอนฉันอายุได้ 13 ปี หรือประมาณ ม.3 ฉันก็เลยตัดสินใจย้ายไปอยู่อังกฤษกับน้าใจ ญาติเพียงคนเดียวที่ฉันเหลืออยู่ โดยฉันเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุลของตัวเอง เพราะฉันอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ชีวิตที่ไม่ต้องพึ่งนามสกุลตัวเอง อีกต่อไป

 

 

 

ผม "ภัทร" เจ้าของโรงแรมสุดหรูที่มีสาขาทั่วประเทศไทย ผมสร้างทุกๆอย่างขึ้นมาด้วยมือของผมเอง แต่มันก็ไม่ง่ายนัก เพราะจริงๆแล้ว ผมเป็นแค่ลูกชายแม่ครัวของตระกูลมหาเศรษฐีตระกูลหนึ่งในประเทศ แต่เพราะผมเป็นคนชอบธุรกิจ ผมชอบการลงทุน ชอบศึกษาหาข้อมูลเรื่องเงินๆทองๆ จนกระทั่งโชคเข้าข้างผมให้ผมได้เงินมาก้อนนึง ผมก็เลยเอามาลงทุน แล้วมันก็ไปได้ดีอย่างน่าตกใจ และเพราะผมเริ่มมีเงิน เริ่มมีหน้ามีตาในสังคม พวกผู้หญิงก็เริ่มจะเข้าหาผมมากขึ้น ต่างจากเมื่อก่อนที่ผมไม่มีอะไรเลย แต่ผมก็ไม่สนใจพวกผู้หญิงพวกนี้หรอก เพราะจริงๆแล้วทั้งหัวใจของผม มีเพียงคุณหนูเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่จะได้ไป แม้ว่าคุณหนูจะไม่ต้องการมันก็ตาม

 

****ขออนุญาตเจ้าของรูป Jackson Wang และ จ้าวลู่ซือ (แต่งจบลบรูปค่ะ) นิยายเรื่องนี้ รวมถึง ชื่อ นามสกุล สถานที่ ต่างๆ เป็นเพียงเรื่องสมมุติและเป็นมโนจิตของ ไรท์ เองค้าาา นิยายเรื่องนี้ไม่มีเจตนาที่จะทำให้บุคคลในภาพเสื่อมเสียงชื่อเสียงแต่อย่างใด อีกทั้งนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มีฉาก และคำพูด ที่เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป รีดเดอร์ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน****

ห้าม!!! ห้ามคัดลอกเนื้อหา Copy ดัดแปลง ใดๆ หรือนำไปเผยแพร่นิยายเรื่องนี้ โดยมิได้รับอนุญาต

นิยายเรื่อง : Lady Secret ความลับของยัยคุณหนูของผม 18++

เริ่มแต่ง : 20 สิงหาคม 2564

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว