เด็กฝึกงานคนใหม่ของบริษัทที่ปานน้ำผึ้งต้องดูแล หน้าตาดีจนสาวกรี๊ด แต่สิ่งที่ทำให้เธอใจเต้นแรงไม่ใช่เพราะความหล่อของเขา แต่เพราะเขาคือชายแปลกหน้าที่เพิ่งชิงพรหมจรรย์เธอไปจากในบาร์เมื่อคืนก่อนนี้เอง!

ของขวัญจากโต๊ะเบอร์ 4  

พี่ส้มหวาน VS น้องเต 

 

      ปานน้ำผึ้ง...หญิงสาววัย 28 ปีผู้ไม่เคยมีแม้แต่รักแรก ตัดสินใจพลีความบริสุทธิ์ให้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งในบาร์เพราะความอยากรู้อยากลอง และคิดว่าทุกอย่างจะจบลงแค่ค่ำคืนนั้น แต่มันกลับไม่ใช่เช่นนั้นเพราะเมื่อผ่านไปไม่กี่วัน เธอกลับต้องเจอเขาอีกครั้งในฐานะเด็กฝึกงานคนใหม่ที่เธอต้องเป็นคนดูแล!

     นอกจากจะตกใจกับอายุของคนที่ได้พรหมจรรย์เธอไปซึ่งเด็กกว่าเธอเกือบสิบปี อีกทั้งยังต้องมาปวดหัวกับลูกอ้อนของเด็กฝึกงานสุดหล่อคนนี้ เห็นทีว่าวันไนท์สแตนด์ที่คิดไว้ว่าจะจบง่าย กลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้วสิ เพราะมีคนหนึ่งที่ไม่ได้อยากได้เพียงร่างกายอีกต่อไป...

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

       “ผมจะจีบพี่” 

           ปานน้ำผึ้งนิ่งอึ้งไปเมื่อได้ฟังประโยคตรงๆ จากชายหนุ่มวัย 21 ปี เธอเด็กกว่าเขาถึง 7 ปี หากแต่สายตาที่มองมายังเธอขณะนี้มันกลับทำให้เธอรู้สึกเหมือนตัวหดลงไปจนเหมือนมดตัวหนึ่งเท่านั้น 

           “ผมชอบพี่ และผมจะจีบพี่ พี่ไม่ต้องไล่ผมไปไหนนะครับ เพราะยังไงผมก็ไม่ไป...” ชายหนุ่มระบายยิ้มบาง ก่อนจะเอ่ยบางอย่างต่อมา และมันเป็นประโยคที่ทำให้ใจเธอสั่นรัวราวกับเสียงกลอง 

“จนกว่า...ผมจะได้พี่เป็นแฟน” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว