ท่านแม่ของข้ามีนามว่าชาจีอิน

Y

จบ ท่านแม่ของข้ามีนามว่าชาจีอิน

ท่านแม่ของข้ามีนามว่าชาจีอิน

Pai Lin Lin & Daddy 9.9

Y

19
ตอน
8.27K
เข้าชม
64
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
194
เพิ่มลงคลัง
ความวุ่นวายของชาจีอินได้เริ่มขึ้นแล้ว เมื่อมีเด็กน้อยหน้ามึน มาเรียกเขาว่าท่านแม่ 'แต่ที่แน่ๆ คือข้าเป็นบุรุษน๊าาาา'

ชาจีอินอาศัยอยู่ในบ้านขนาดกลางติดกับชายป่านอกเมืองหลิว เขาอยู่กับท่านป้าลี่เพียงสองคน ชาจีอินเป็นเด็กชายตัวน้อยที่ไม่เคยได้ร่ำเรียนและเขียนตำรามาก่อน แต่เขากลับฉลาดหลักแหลมดังผู้รอบรู้ สร้างความประหลาดใจให้กับป้าลี่ เป็นอย่างมาก เพราะนางคือผู้ที่เลี้ยงดูเจ้าหนูน้อยมาตั้งแต่ยังแบเบาะ ตอนนี้ชาจีอินก็เติบใหญ่มีอายุได้สิบห้าปีแล้ว เป็นหนุ่มน้อยรูปงาม ร่างกายบอบบางไม่ต่างกับดรุณีวัยแรกแย้มเลยสักนิด จนป้าลี่ อดที่จะหวงและห่วงไม่ได้.. ตอนเป็นเด็ก จีอินรู้สึกสับสนกับตัวเองมาตลอด ว่าตัวเขานั้นเป็นชาจีอิน หรือว่าอาจารย์รัศมีกันแน่ และวันนี้ความจริงก็ได้กระจ่างแล้ว เขาไม่ได้ทะลุมิติมาอย่างในนิยายหรอกนะ แต่เขามาเกิดใหม่ต่างหาก ซ้ำความจำในชาติเดิมยังอยู่ครบ.. ฮ่าๆๆๆ ช่างน่าขำนัก อาจารย์รัศมี สาวเทื้ออายุสี่สิบห้าปี ไม่เคยมีแฟน มุ่งสอนแต่เด็กนักเรียนอย่างเดียว ฉายาอาจารย์ป้าจอมจิก จิจิจิ..ช่างน่าอนาถแท้ ตายเพราะหัวใจวาย ที่ดันแอบเปิดดูหนังโป๊คนเดียว บ้าบอที่สุดยัยป้ารัศมีเอ๊ย.. เฮ้อ..ก็แล้วทำไมไม่ให้เขาไปเกิดในร่างของสตรีเล่า ทำไมต้องส่งมาเกิดในร่างของบุรุษเช่นนี้ อ่อ..หรือว่าสวรรค์จะเห็นใจเขา ที่ชาติก่อนหาสามีไม่ได้ ชาตินี้เลยต้องให้มีเมีย เพื่อเป็นการชดเชยสินะ คิกๆๆ 

ชาจีอินเมื่อได้เรียบเรียงความทรงจำเก่าที่ติดตัวมา ก็ได้แต่ส่ายหัวด้วยความอเนจอนาถใจ ต่อชาติภพเก่าของตัวเอง... 

 

เรื่องนี้เป็นนิยายวายจีนเรื่องที่สองของไรท์แล้วนะคะ เรื่องนี้ไม่มีดราม่าค่ะ จะมีแต่ความน่ารักของอาเหวิน กับท่านแม่คนใหม่ของเขาเท่านั้น และยังมีความหวงเมียของเถ้าแก่ตี้ด้วยค่ะ.. 

และเช่นเดิมนิยายเรื่องนี้ เขียนจากจินตนาการ อันบรรเจิดของไรท์เอง แค่อยากจะให้รี้ดทุกท่านมีความสุขและอบอุ่นหัวใจไปกับตัวละคร เหล่านี้... นิยายเรื่องนี้ ไม่ได้อิงประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งนั้น ทุกอย่างเป็นเพียงสิ่งสมมุติ ขอให้รี้ดทุกท่านอ่านเพื่อความบันเทิง และมีความสุขมากๆ ในการอ่านนะคะ 

.....รักนะจุ๊ฟๆ ..... 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzM0MzA5NyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE3NzUzOCI7fQ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว