นางฟ้าในมือเถื่อน (ซีอีโอหนุ่มแบดบอย กับนักบินสาวสุดห้าว) 25+

รักโรแมนติก

จบ นางฟ้าในมือเถื่อน (ซีอีโอหนุ่มแบดบอย กับนักบินสาวสุดห้าว) 25+

นางฟ้าในมือเถื่อน (ซีอีโอหนุ่มแบดบอย กับนักบินสาวสุดห้าว) 25+

ดรินทร์/โยธกา

รักโรแมนติก

69
ตอน
7.42K
เข้าชม
8
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง

ผู้ชายที่แสนเพอร์เฟค ครบ พร้อม ไม่เคยเจอสาวเมินมาก่อนอย่าง แมทธิว ถึงคราวต้องถูกลูบคม เมื่อแม่สาวสวยแสนเซ็กซี่ ที่เข้ามาสั่นหัวใจเขา กลับเมินเขาอย่างไม่ใยดี 

  

 

  

แม่น้ำตาลหวานของเขา ไม่มีทางรอดมือเขาไปได้แน่นอน 

 

  

  

  

 

  

  

  

  

“ฉันพอจะรู้แล้วว่าไอ้งานพิเศษที่ว่ามันคืออะไร แล้วก็จะไม่ยอมตกลงกับคุณอย่างเด็ดขาด!” 

“นี่คุณไม่ห่วงหน้าที่การงานของคุณหรือยังไงกัน ซูการ์” หนนี้เขาเริ่มขู่ เมื่อเห็นว่าสมันน้อยกำลังไม่ยอม แล้วดิ้นหนีกับดักที่เขากำลังต้อนเธอ ใบหน้าคมสันแดงเรื่อเมื่อถูกขัดใจแล้วขัดใจอีก เธอจะทำให้เขาโมโหไปถึงไหนกันนะ ยายน้ำตาลตัวแสบ! 

“อุ้ยตาย...ฉันชักจะกลัวแล้วนะคะนี่” มธุรินโมโหวูบขึ้นมาเลยทันที แล้วปรอทของเธอก็แตกกระจายแล้วเสียด้วย เหลือทนแล้วจริงๆ กับผู้ชายคนนี้ ร่างบางขยับเข้าไปใกล้เขา แมทธิวหรี่ตามองคนหน้าหวานที่ขยับเข้ามาแล้วยิ้มเยือนให้เขา เพียงแค่นี้ก็กระหยิ่มใจว่า เธอคงจะยอมตกลงแล้วแน่ๆ 

“ถ้าอย่างนั้น ผมก็ไม่อยากพูดอะไรให้มากเรื่องหรอกนะ มันจะเป็นไรไปล่ะซูการ์ ผมชอบคุณ คุณก็ชอบผม ทำไมเราไม่ทำให้มันเป็นวันหยุดที่ดีสำหรับเราสองคนล่ะครับ” เขาเอ่ยเสียงทุ้ม พร้อมกับอ้าแขนออกเหมือนจะรับร่างบางที่เดินเข้าไปหา เธอยิ้มหวานแต่นัยน์ตาวับเป็นประกายเลยทีเดียวหนนี้ พร้อมกับกำหมัดแน่น เสียงใสแหวใส่หน้าเขาดังลั่น 

“คุณจะขู่ฉันอย่างนั้นเหรอ เอ่อ...ถ้าอย่างนั้นฉันก็ลาออกตรงนี้เลยก็แล้วกัน แต่ก่อนไปขอต่อยปากทีหนึ่งเถอะวะ” 

ผัวะ! 

ดาวขึ้นระยับเลยทีเดียวเมื่อโดนหมัดของมธุรินเข้าไปจังๆ ที่กระโดนคาง แถมด้วยเจ้าตัวยังจับเขาทุ่มจนไปนอนเอ้เต้ที่พื้นอีกหน ขณะที่เขากำลังงงๆ มึนๆ อยู่นั้น เจ้าหล่อนก็สาวเท้าฉับๆ ๆ หนีไปไกลแล้วอย่างรวดเร็ว 

อยู่แบบนี้จะไปไหนกันได้นะแม่คุณ แมทธิวคิดเมื่อลุกขึ้นนั่งแล้วสะบัดหน้าอย่างมึนๆ ให้ตายเถอะเลือดเขาออก! นี่หล่อนกล้าทำกับเขาถึงขนาดนี้เลยหรือนี่ แบบนี้มันต้องจับมาทำโทษ เธอทำให้เขาต้องสวมบทบาทดาวร้ายหน้ามืดขึ้นมาเสียแล้ว 

เสียงใบพัดเครื่องยนต์ดังกระหึ่ม รวมถึงเสียงเครื่องบินที่แล่นขึ้นจากที่รันเวย์ เล่นเอาชายหนุ่มถึงกับตาเหลือกเมื่อนำไม่ถึงว่าเจ้าหล่อนจะทำแบบนี้ แล้วสิ่งที่เขาเห็นก็คือเครื่องบินส่วนตัวของเขาทะยานขึ้นฟ้าแล้วเรียบร้อย ก่อนจะหายลับไปบนท้องฟ้าสีคราม ทำให้เขาได้แต่มองตามหลังแล้วอ้าปากค้างกับสิ่งที่เจ้าหล่อนทำกับแมทธิว สเปนเซอร์ โดริโก 

พระช่วย! นี่เขาเจอกับสาวแสบประเภทไหนกันนะ เจ้าหล่อนกล้าปฏิเสธเขา กล้าต่อยหน้าเขา กล้าทุ่มเขา แล้วก็ยังกล้าขโมยเครื่องบินเขาไปอีกด้วย! 

  

  

พ่อเสือของเรา จะต้อนแม่สาวสุดห้าวได้หรือไม่ เขาต้องการเธอมาเป็นนางฟ้าในหัวใจ ร้อยเล่ห์เหลี่ยมร้ายหรือจะสู้รักเดียวที่ควรมอบให้ 

มธุรินกำลังสอนสั่งให้เขาเรียนรู้กับคำว่ารัก... 

ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^ กับหนุ่มร้ายและสาวเก่ง ซีอีโอหนุ่มกับนักบินสาว ที่จะพาคุณๆ ฟินไปด้วยกันค่ะ 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว