อาทิตย์ส่องฟ้า II light up the sky

Y

อาทิตย์ส่องฟ้า II light up the sky

อาทิตย์ส่องฟ้า II light up the sky

Jongminsu

Y

17
ตอน
1.13K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

 

เมื่อแสงอาทิตย์ส่องท้องฟ้า คุณก็จะมองเห็นก้อนเมฆที่สวยงาม 

แต่เมื่อแสงอาทิตย์ลาลับไปคุณก็จะเห็นแต่ความมืดทั้งที่เมฆก็ยังล่องลอยอยู่ตรงนั้น 

และเหมือนเป็นตลกร้าย เมื่อคุณต้องการชมความงามของดาวยามค่ำคืน 

คุณก็มักจะต้องหงุดหงิดและรำคาญกับก้อนเมฆที่บดบังดวงดาวอย่างช่วยไม่ได้ 

  

  

แต่ก็นั่นแหละครับ ท้องฟ้าจะไม่มีวันสมบูรณ์เมื่อขาดก้อนเมฆ 

และก้อนเมฆจะไม่มีวันสวยงามเมื่อขาดแสงอาทิตย์ 

ท้องฟ้าที่สวยงามสมบูรณ์จึงจำเป็นจะต้องมีทั้งแสงอาทิตย์และก้อนเมฆ 

  

  

  

  

เรื่องราวเกี่ยวกับการแอบรักเพื่อนนานนับปี ความหนักอึ้งในใจ กับ สถานะทางสังคม และ คำว่าเพื่อน ที่คอยตอกย้ำเขาอยู่เสมอว่าเขานั้นไม่คู่ควร 

  

นิยายเรื่องนี้ไรต์จะขอ อนุญาตติดเหรียญภายใน 1 อาทิตย์หลังจากอัพนิยายตอนสุดท้ายจบนะครับ 

  

คำเตือน 

ชื่อตัวละคร สถานที่ องค์การต่าง ๆ ที่ปรากฏในเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องราวสมมุติเท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายรักชาย อาจจะมีเนื้อหา หรือ พฤติกรรมบางอย่างที่ไม่เหมาะสม ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่านนิยายเรื่องนี้  

นิยายเรื่องนี้อาจกล่าวถึงความกดดันภายในสังคมในรูปแบบต่าง ๆ ที่อาจะคล้ายคลึงกับเหตุการณ์ส่วนตัวของผู้อ่าน ผู้ที่มีอาการซึมเศร้าโปรดใช้วิจารณญาณ และความระมัดระวังในการอ่าน 

  

นิยายเรื่องใหม่นี้ที่เราเขียนขึ้น 

มันมีประเด็นมากมายที่ผุดขึ้นมาให้หัวเรา หนึ่งในประเด็นเหล่านั้นที่ผุดขึ้นมาในหัวเรา และเราอยากตั้งคำถามกับมัน คือความจริงแล้ว LGBTQ ถูกยอมรับจากสังคมไทยแล้วจริงๆ หรือยัง 

เราเลยนึกย้อนกลับไปในช่วงวัย มัธยม ในฐานะLGBTQ คนหนึ่ง ช่วงเวลานั้นมันไม่ค่อยน่าจดจำเท่าไหร่นัก เราไม่อาจบอกได้เต็มปากว่า สมัยนี้มันได้เปลี่ยนไปแล้ว 

แต่จากมุมมองของเรา เราเพียงแค่อยากนำเสนอ มุมมองความกดดันและความยากลำบาก ความอึดอัดของ LGBTQ ที่หลายๆ คนยังไม่รู้และยังไม่เข้าใจ 

เราเลยเลือกที่จะหยิบยกประเด็น นี้ขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตัวละครผ่านเหตุการณ์ต่างๆ แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จะไม่มุ่งเน้นไปที่ประเด็นนี้เพียงอย่างเดียว เรายังตั้งใจที่จะสอดแทรกประเด็นอื่นๆ เข้าไปเพื่อความสนุก และผ่อนคล้ายให้กับผู้อ่านด้วยเช่นกัน 

  

อย่างไรก็ตาม ไรต์เองตั้งใจไว้ว่าจะแต่งเรื่องนี้ให้จบก่อนแล้วจะนำมาลงให้ได้อ่านกันทีเดียวแต่พอแต่งไปได้ระยะหนึ่ง ตัวไรต์เองรู้สึกว่านิยายเรื่องนี้ขาดการผลักดันบางอย่างรวมถึงการหยิบยกประเด็นทางสังคมมาใส่ไว้ในนิยายเรื่องนี้ด้วย ไรต์จึงตัดสินใจจะอัพนิยายเรื่องนี้ควบคู่ไปกับการเขียนนิยาย เพื่อที่ไรต์เองจะได้ปรับปรุงการเขียนควบคู่ไปกับฟีตแบคของผู้อ่านทุกคนที่มีต่อเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเรื่อง 

เพราะฉะนั้น ไรต์จะมาอัพนิยายให้อ่านกันอย่างน้อยที่สุด วีคละ 1 ตอนนะครับ หรือถ้าวีคนั้นกำลังใจดี มีคอมเม้นเข้ามาพูดคุยเยอะ อาจจะอัพทุกวันก็ได้ 5555 คอมเม้นของผู้อ่านเป็นแรงผลักดันที่ดีมาเลยสำหรับไรต์นะ  

i

 

  

ทั้งนี้ไรต์ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ยังคงติดตามผลงานของไรต์นะ หวังว่าทุก ๆ คนจะสนุกกับนิยายของไรต์นะครับ 

  

mage

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว