นักรบเทพเจ้า
10
ตอน
848
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

@ ณ หุ่บเขา อันเงียบสงบในจังหวัดเลย ประเทศไทย 

พ่อเฒ่า อายุราว 70 ปี กำลังนั่งหลับตาขัดสมาธิบนก้อนหินสูงประมาณ 2 เมตร ดูท่าทางมีออร่าพุ่งออกจากลำตัวราวกับเป็นเทพเจ้าที่จำแลงลงมายังโลกมนุษย์ และข้างๆ ของผู้เฒ่า มีไม้เท้าที่ทำจากไม้พยุง ตรงส่วนหัวไม้เท้าเป็นรูปหัวพญานาคสีดำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพญานาคตระกูลนักรบที่มีชื่อว่าพญาดำแสน ศิริจันทรานาคราช 

ห่างจากผู้เฒ่าออกไปประมาณ 20 เมตร ชายหนุ่มกล้ามเป็นมัดๆ รูปร่างสูงใหญ่ หน้าตาหล่อเหลา สีผิวดำแดง ดวงตาโต สวมกางเกงผ้าฝ้ายสีคราม ส่วนบนเปลือยกาย ทำให้มองเห็นแผ่นหน้าอกกว้างและเห็นกล้ามหน้าอกและกล้ามท้อง ราวกับเทพบุตรจำแลง กำลังฝึกท่าต่อสู้ ในมือเขาถือไม้พองขนาด 2 เมตร กระโดดขึ้นสู่อากาศแล้วลงสู่พื้นอย่างรวดเร็ว ยกมือสองข้างที่จับไม้พองไว้แล้วฟาดลงที่หุ่นมนุษย์ทำจากฟางข้าวที่ห่อหุ้มด้วยหนังวัวที่อยู่ตรงกลางลานฝึกซ้อมข้างหน้าเขา  

และมองไปรอบๆ ก็มีอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมอยู่บริเวณรอบๆ ตัวเขา และมองไปด้านข้างของเขา ซึ่งห่างออกไปราวๆ 15 เมตร ก็มีอาวุธหลายชนิด ที่วางเรียงกันอยู่บนชั้นไม้ที่แข็งแรง ประกอบด้วย คันศรรูปพญานาค ดาบโลหะคมกริบ หอกโลหะปลายแหลม ขวานขนาดใหญ่เหมือนสตอร์มเบรกเกอร์ ขวานของเทพธอร์ และมีบ่วงที่ทำด้วยเชือกเป็นเกลียวสีดำผสมโลหะความยาวประมาณ 4 เมตร จำนวน 4 เส้น แขวนอยู่บนตะขอที่ตอกเข้ากับเสาไม้เรียงรายอยู่ 4 ต้น มองดูแล้วมันเป็นเหมือนสนามฝึกของหน่วยรบพิเศษยังไงยังงั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว