น้องเขยเทวดา
4
ตอน
643
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

@ณ ผับแห่งหนึ่งแถวรัชดา 

บอดี้การ์ด 5 คน สวมชุดสูทสีดำ ท่าทางเข้มแข็งทะมัดทะแมง รีบเดินไปยืนข้างประตูรถยนต์คันหนึ่งที่เพิ่งจอดบริเวณลานจอดด้านหน้าผับ ขณะเดียวกันก็มีชายวัยกลางคนที่สวมเสื้อแขนยาวลายมังกรสีน้ำเงิน กางเกงสแล็คสีน้ำตาลอ่อน รองเท้าหนังสีน้ำตาลเข้ม เข็มขัดหนังยี่ห้อ Hermes สีน้ำตาล อายุราวๆ 35 - 40 ปี กำลังก้าวเท้าลงจากรถยนต์ All new Rolls-Royce Ghost สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายรถยนต์ Rolls-Royce ทำให้สายตาของคนที่มาเที่ยวผับ ที่ยืนอยู่บริเวณใกล้ๆ หลายคน แทบทุกคนพากันจ้องมองมาที่รถยนต์คันดังกล่าวด้วยท่าทางหวั่นเกรงและมีความอิจฉาลึกๆ  

ทันใดนั้นภาพตัดมาที่หญิงสาวหน้าตาดี 2 คน อายุราวๆ 20 ต้นๆ ซึ่งยืนอยู่ห่างออกไปหลาย 10 เมตร "นั่น....เสี่ยโบ้ มาที่นี่หลายครั้งแล้ว และถ้าเขามาทีไร ดริ๊งหนักๆ ทั้งนั้น ว่ากันว่าดริ๊งละพันเลยนะแก" หญิงสาวผมยาวหน้าตาดี ที่มีชื่อว่าแก้มบุ๋ม ทำงานที่ผับแห่งนี้มาปีกว่าแล้ว เอ่ยกับเพื่อนสาวอีกคนที่เพิ่งมาเริ่มงานในผับแห่งนี้ได้ 3 วัน ชื่อของเธอคือฟางฟาง เด็กนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 3 ที่หางานพาร์ทไทม์ทำในตอนกลางคืน ส่วนแก้มบุ๋ม เพื่อนของเธอนั้น ถูกรีไทน์ออกจากมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังตอนเรียนอยู่ปี 2 เพราะไม่เข้าเรียนเป็นเวลานาน และนอนตื่นสาย จึงขี้เกียจไปเรียนในตอนเช้า เมื่อนานๆ เข้า จึงทำให้มหาวิทยาลัยยกเลิกการเป็นนักศึกษาของเธอ จนทำให้เธอออกจากมหาวิทยาลัย และทำงานที่ผับนี้เป็นหลักไปแล้ว 

พอเสี่ยโบ้มองเห็นแก้มบุ๋มกับฟางฟาง ก็โบกมือให้และส่งรอยยิ้มให้นิดหน่อย ส่วน 2 สาว ก็ส่งรอยยิ้มกว้างและยกมือไหว้แบบตกใจที่ไม่คาดคิดว่าเสี่ยโบ้จะส่งรอยยิ้มและโบกมือให้ หลังจากนั้นเสี่ยโบ้เอง ก็เดินเข้าไปในผับ พร้อมกับบอดี้การ์ด 4 คน ส่วนอีกคนยืนเฝ้ารถอยู่ด้านนอก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว