จบ เหยื่อในดวงใจ 20+++
29
ตอน
57.2K
เข้าชม
21
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
302
เพิ่มลงคลัง
'ธาสิฐ' ชายหนุ่มผู้เสียบิดา..ครอบครัวคนเดียวที่เหลืออยู่ โดยมี 'สกรีน' สาวน้อยผู้เป็นต้นเหคุทำให้พ่อของเขาต้องตาย! แค้นครั้งนี้..เธอต้องชดใช้อย่างสาสม!!!

 

 

Character 

 

ความงมงายในสิ่งไร้สาระ มักนำจุดจบมาให้ชีวิตผู้หญิงไร้ค่าอย่างเธอ!!! 

i 

เขาเป็นรักแรกพบ..เขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่ฉันรัก และจะเป็นเช่นนั้นไปตลอดกาล 

 

...ให้ใครมาบอกว่ารักแท้มีอยู่จริง โง่เง้าสิ้นดี! สิ่งที่ยืนยาวที่สุดคือการ ‘รักตัวเอง’ ต่างหาก 

 

คุมถุงชนงั้นเหรอ นี้มันยุค 20XX แล้วนะ! ฉันมีสิทธิ์ที่จะเลือกผู้ชายที่ตัวเองรักสิ 

 

เพราะบนโลกนี้ไม่มีอะไรที่ฉันอยากได้แล้วไม่ได้! ในเมื่อเป้าหมายของฉันคือ ‘เขา’ ไม่ว่าจะวิธีไหนฉันก็พร้อมแย่งเขามาได้ทุกเมื่อ!! 

 

 

บทสรุปของคนหลงใหลในความรัก..นั้นโง่สิ้นดี! 

แฮก...แฮก..หือ! 

“อ๊ะ! คุณสิฐ ดะ..เดี๋ยว...” สาวน้อยร่างบางสบตาดุจพญาเหยี่ยวของธาสิฐ นัยน์ตาดำขลับของเธอสั่นระริกด้วยความรู้สึกลังเล “คือ..กรีน เอ่อ กรีนไม่เคย...” 

“รู้...” เสียงทุ้มตอบกลับทันควันเสมือนปัดผ่านไปที 

จิตใจของเขาสาละวนกับแก่นใจกลางสาวที่ความเป็นชายของเขาจุ่มผ่านเข้าไปเพียงปลายหัวเท่านั้น แต่เพียงเท่านี้หญิงสาวในอ้อมแขนก็สั่นสะท้านราวกับกลัวจับใจ 

ทั้งที่เธอเป็นคนเชื้อเชิญและยั่วยวนจนเขาอดใจไม่ไหว...จนกระทั่งห้ามอารมณ์ดิบไม่อยู่เช่นนี้!! 

“บะ เบาๆ นะคะ” เสียงหวานละล่ำ ละลักในลำคอ จนชายหนุ่มลอบกระตุกยิ้มบาง 

“ฮึ! ” สิ้นคำประกาศิต ธาสิฐค่อยกดสะโพกสอบพลักดันตัวตนผ่านเส้นทางรัดแน่น “หือ...” 

เพียงกล้ามเนื้อในตัวหญิงสาวตอดรัดเหมือนต้อนรับการ ‘บุกรุก’ อย่างเต็มรูปแบบของเขา ขนกายใหญ่ก็ลุกชันด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน 

ใช่ว่าเขาจะไม่เคยผ่านหญิงใดมาเลย กลับกัน..ธาสิฐเชี่ยวชาญ ‘มาก’ มากกว่าที่ใครๆ คิดเสียด้วยซ้ำ! 

ดวงตาคมช้อนขึ้นสบกับนัยน์ตาหวานอีกครั้ง เขาไม่เข้าใจว่าอะไรในตัวสาวน้อยคนนี้ที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น อยากรู้จัก อยากลิ้มลอง... 

“อื้อ เจ็บ..” ถึงเสียงประท้วงหวานแหววจะแว่วแผ่วเบาเพียงใด แต่ธาสิฐกลับได้ยินชัดเจนเต็มสองหู 

“...”  

ริมฝีปากหนาเคลื่อนประกบกลีบปากบางอีกครั้ง บดคลึงขยี้บางเบาก่อนจะสอดส่ายลิ้นสากหารวงน้ำผึ้งหวานอีกครา ค่ำคืนนี้เขาลิ้มรสและตักตวงความหวานนับครั้งไม่ทวน เหตุใดยังหวานหยดย้อยน่าดูดดึงเพียงนี้ 

กายแกร่งขยับสะโพกอีกครั้ง..แก่นกายของเขาดุนดันผ่านกล้ามเนื้อแน่นขนัด ผลักดันผ่านเยื่อเส้นเลือดบางเบาเชื่องช้า 

“อึก อื้มมมมมมม” สกรีนสะดุ้งสุดตัวจนเผลอจิกเล็บลงกลางแผ่นหลังกว้าง น้ำตาไหลอาบแก้มจากหนึ่งหยด สองหยด  

ความเจ็บปวดแทรกซึมเข้ามาแทนความรู้สึกหวามไหว ทำไมถึงเจ็บแสบขนาดนี้... 

แต่กระนั้นก็ไม่สามารถหยุดยั้งอารมณ์ที่พุ่งพล่านของสิงโตวัยฉกาจตรงหน้าได้ ธาสิฐกลั้นใจดันตัวตนเข้าไปจนสุดทางฉ่ำหวาน เนื้อนุ่มที่ตอดรัดรัวเร็ว..ราวกับต้อนรับแต่ขับไสไปในที 

“อ้า...แน่น” เสียงทุ้มครางแหบพร่าพลางส่งเสียงกระเส่าหยอดแหย่คนใต้ร่าง นัยน์ตาดุจเหยี่ยวตวัดมองร่างบางที่น้ำตาไหลรินเป็นสายไม่หยุดหย่อน “เจ็บมากเหรอ ? ” 

“ฮึก..มะ ไม่ค่ะ” ถึงจะเจ็บปวดรวดร้าวเพียงใด สกรีนก็พร้อมจะเต็มใจมอบให้กับชายคนนี้ ชายผู้เป็นดั่งรักแท้ รักเดียว และรักตลอดกาล 

“ดี...ฉันจะได้ไม่ปราณี” 

ความอวดดีของเธอทำให้เขารู้สึกฮึกเหิ้มขึ้นมาอีกครั้ง สะโพกหนาดึงตัวตนออกมาจนสุดทางและผลักดันผ่านกล้ามเนื้อนุ่มพรวดเดียวจนสุดโคน! 

“อื้อ! คุณสิฐ! ” เธอทั้งเจ็บทั้งแสบ..ทั้งเสียวสะท้านในเวลาเดียว 

ขนกายอ่อนลุกชันแทบทุกอณู แต่ชายตรงหน้ากลับไม่แยแสเลยสักนิด เขาโหมกระหน่ำดุนดันตัวตนเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า “อึก..อ้า เด้งตอบฉันหน่อย สาวน้อย” 

“อ่ะ อ๊า..อุบส์! ” สกรีนรีบปิดปากทันควัน  

ทะ..ทำไมถึงปล่อยเสียงน่าอายแบบนั้น! 

“กลั้นไว้ทำไม” ธาสิฐดึงมือบอบบางออกจากริมฝีปากอันแสนบ่วมเจ่อ ก่อนจะโน้มตัวดูดกลืนยอดปทุมถันจนเกิดเสียง ‘จ๊วบจ๊าบ’ ดังลั่นห้องที่แสนเงียบสนิท “ปล่อยมันออกมา ตัวตนของเธอ..สกรีน” 

มีเพียงเสียงครางของคนสองคนที่คละเคล้าปนเปกัน ท่ามกลางสมรภูมตัณหาที่เร่าร้อนดั่งเปลวเพลิง ... สกรีนเบิกตากว้างเมื่อธาสิฐดันตัวเธอให้อยู่บนกายแกร่ง และเป็นเขาเองที่พลิกตัวลงนอนราบกับเตียงนุ่ม 

“อะ..อะไรคะ คุณสิฐ ไม่เอา” สาวน้อยสะบัดศรีษะอย่างแรงแสดงถึงความต่อต้าน แต่กายแกร่งใต้ร่างหาได้ฟังไม่ เขากระทุ้งตัวตนเข้าสู่ใจกลางสาว มือหนาทั้งสองจับสะโพกงอนงามให้ขยับตามอารมณ์เร้าอย่างเอาแต่ใจ “อื้อ อ๊ะ..อะๆ อื้มม” 

“อีกนิด..เร็วอีก กรีน! ” เสียงทุ้มคำรามเพื่อให้ได้ดั่งใจ ตัวตนเขาขยายคับพองใหญ่ขึ้นด้วยความเสียวสะท้าน 

“เซ็กซ์” ครั้งนี้สร้างความหฤหรรษ์ให้แก่เขายิ่งนัก ทั้งสุขใจ ทั้งอิ่มเอมและตื่นเต้นแทบทุกวินาที ผิวกายเนียนละเอียดและขาวผ่องที่ไม่เคยมีชายใดแตะต้อง ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ดิบในกายของชายหนุ่มมากจนล้นทะลัก!! 

“พะ พอ คุณสิฐ..กรีน อื้อ!!! ” เธอไม่ไหว..รับความต้องการของชายหนุ่มไม่ไหวจริงๆ 

ทำไมร่างกายถึงเป็นแบบนี้.. 

 ทุกจังหวะ ทุกห้วงวินาทีที่ชายหนุ่มแตะต้องเรือนร่างสร้างความแปลกใหม่ให้สาวน้อยไม่รู้จบ อื้มมมมมม  

“อ้า ... อึก นี่เธอ! ” 

“อะๆๆ อ๊า อ๊ายยยยย” หญิงสาวสุดจะต้านทาน เธอรู้สึกชาวาบตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า นิ้วเท้าเกร็งยะเยือก..เรือนร่างงดงามกระตุกสอง สามครั้งก่อนจะล้มลงบนอกแกร่ง หอบหายใจถี่รัวจนคนตายร่างกัดฟันกรอด “แฮกๆ ” 

“ยัยตัวแสบ..เธอหนีฉันไปดื้อๆ แบบนี้งั้นเหรอ” 

ธาสิฐดึงตัวตนออกมา ก่อนจะพลิกตัวขึ้นในท่าคุกเข่า จับสะโพกงอนงามให้ตั้งฉาก..หยิบหมอนที่อยู่ใกล้มือสุดมารองรับส่วนบริเวณท้องน้อย ก่อนจะพลักดันมังกรร้ายที่สั่นระริกเข้าเส้นทางนุ่มแสนฉ่ำอีกครั้ง! 

“อะ อื้อออ คุณสิฐขา...” หญิงสาวครางออกมาอย่างหมดเรี่ยวแรง “...กรีน” 

“ไม่ไหวก็ต้องทน อ้า” สะโพกสอบขยับออกและผลุบเข้าช่องทางรักครั้งแล้วครั้งเล่า ทุกวินาทีนับความทวีคูณความร้อนแรงมากขึ้น..มากขึ้น 

“อะ อื้มมม”  

ไม่นาน...ความเสียวสะท้านก็ก่อเกิดในใจสาวน้อยอีกครา เธอหลับตาพริ้มรองรับความต้องการของชายผู้เป็นที่รัก ที่โหมกระหน่ำสอดส่ายตัวตนเข้าหาเธอไม่หยุดยั้ง  

“อ้า..รัดฉันแน่นเชียวนะ” ชายหนุ่มกระตุกยิ้ม พรางโน้มกายใช้สองมือบีบคลึงปทุมถัน สะกิดยอดไตสีชมพูระเรื่อรัวเร็วจนสาวน้อยใต้อาณัติเกร็งยะเยือก แก่นกายสาวที่รัดรึงอยู่แล้วขยับตอดตัวตนเขาถี่รัวจนแทบอดกลั้นไม่ไหว... “จะเสร็จอีกรอบหรือไง หืม ? ” 

“อะ อ๊า...อึก..คะ คุณสิฐ อื้มมม” ถึงจะอดทนอดกลั้นเพียงใดแต่หญิงสาวก็ไม่อาจต้านทานแรงเร่าร้อนของชายหนุ่มได้ 

ธาสิฐขยับสะโพกกระหน่ำราวกับพายุเมื่อรับรู้ว่าสาวน้อยใต้ร่างจะถึงฝั่งฝันอีกครั้ง...ครั้งนี้เขาจะไม่ยอมให้เธอไปถึงสวรรค์เพียงคนเดียวเด็ดขาด! 

“อะ อ้า...!!! ” เสียว..มันเสียวซ่านจนเขาคอนโทรลตัวเองไม่อยู่ 

ยิ่งสะโพกงอนงามเด้งสวนเข้ากับจังหวะของเขาอย่างพอดิบพอดี ยิ่งสร้างความรัญจวนในใจชายหนุ่มยิ่งนัก!  

ยัยตัวร้าย!! 

“คุณสิฐ กรี๊ดดดดดดดด” เสียงกรีดร้องยามถึงฝั่งฝันของสาวน้อยร่างบาง เร่งรัดให้กายแกร่งขยับกระแทกกระทั้นตัวตนรัวเร็ว เส้นทางนุ่มตอดรัดจนความเสียวซ่านทั้งหมดกระจุกอยู่ที่ปลายมังกรยักษ์ 

ตัวตนขยายจนคับเส้นทางหวานล้ำ ... อีกนิด... “อึก!!!! ”  

ปี๊ด ปี๊ด..ปี๊ด!! 

สายธารขาวขุ่นไหลเข้าสู่ทางหวานฉ่ำหมดทุกหยาดหยด “กรี๊ด ร้อน...” สกรีนสะดุ้งสุดตัวเมื่อรู้สึกร้อนรุ่มในตัวอย่างแปลกประหลาด 

“อ้า...! ” 

ธาสิฐยังคงปลดปล่อยสายพันธุ์เข้าสู่กายสาวน้อยไม่หยุดหย่อน ช่างสุขสมอะไรเยี่ยงนี้...น้ำรักออกจากตัวตนแกร่งมากจนล้นทะลักเปรอะเปื้อนเต็มหน้าขาเรียวบาง 

“คุณสิฐ...” เสียงหวานเรียกชายอันเป็นที่รัก ก่อนจะล้มตัวลงบนเตียงนุ่มอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง 

“ฮึ...” 

ไร้คำพูดจาใดจากชายที่เพิ่งร่วมหลับนอนเมื่อไม่กี่วินาทีก่อน ธาสิฐทำเพียงลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ...ทำเอาสกรีนเกิดคำถามในใจ..กับท่าทางดังกล่าว 

แต่เธอก็อ่อนเพลียเกินกว่าจะคาดคั้นใดๆ ไม่นานเปลือกตาอันแสนหนักอึ้งก็ค่อยๆ ปิดลง..ลมหายใจของคนตัวน้อยค่อยๆ สม่ำเสมอราวกับกำลังสุขสมและอิ่มเอมใจ 

โดยไม่รู้เลยว่า...ชายหนุ่มที่เธอยอมมอบพรหมจรรย์ให้ หาได้เห็นความสำคัญของมันไม่!! 

แอดดด 

สิบนาทีต่อมา..ธาสิฐเดินออกมาจากห้องน้ำ ดวงตาคมตวัดมองร่างแน่งน้อยที่บัดนี้ ผิวที่เคยเนียนผ่องเต็มไปด้วย ‘ตราจอง’ ที่เขาจงใจประทับบนเรือนร่างของเธอ เพื่อให้เธอรู้สึกดี รู้สึกราวกับตัวเองมีค่ามากมาย 

...นัยน์ตาสีอำพันเหลือบมองหยดเลือดสีแดงฉ่านกลางเตียง หยดเลือดที่แสดงถึงความโง่เง่าของผู้หญิงที่ทำเหมือนตัวเองไร้เดียงสา ราวกับอยู่ในทุ่งดอกไม้ ราวกับสาวแรกแย้ม! 

“นี่มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น สกรีน...” 

 

 

ไรท์กลับมาแล้ว..ฝากกิดตตาม 

และเม้นเจิมๆๆๆ ก่อนนะคะ 

เรื่องนี้บอกเลยว่า แซ่บเกินเบอร์!!!! เดี๋ยวมาต่อ Introduction ให้น้าาา 

mage 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว