Terrorist ก่อร้าย....พ่ายรัก
17
ตอน
27.6K
เข้าชม
88
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

terrorist ก่อร้าย...พ่ายรัก

 

 

คำว่าหวาดกลัวแทบจะไม่มีอยู่ในหัวสมองของเธอ ผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมทุกอย่าง อยากทำอะไรก็ทำอย่างริต้า ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไร ทุกอย่างที่พ่อทำเป็นสิ่งที่เธอไม่ชอบ ความรุนแรง ผิดกฏหมาย แต่ยิ่งเกลียดแบบไหนก็ได้แบบนั้น เพราะเมื่อคนเป็นพ่อจากไปก็ดูเหมือนเธอจะพบกับตัวตายตัวแทน แต่แตกต่างกันก็แค่ความอ่อนโยนที่เขามีให้เธอมากกว่าผู้เป็นพ่อ  การหลงรักผู้ชายที่ต้องตาไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกกระดากอายพร้อมกันนั้นเธอก็ยอมตกเป็นทาสรักอย่างง่ายดาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Salaki La Hab

ซารากี ลา ฮาเบน (ลาฮาบ)

 

หนุ่มซีเรียแต่กำเนิด ชีวิตตอนเด็กยากจนและน่าสงสาร พ่อและเเม่ถูกคิดว่าก่อการร้ายจนต้องโทษประหารด้วยการแขวนคอประจารต่อหน้าประชาชนทั้งประเทศ ชีวิตตอนเด็กที่แสนปวดร้าวทำให้เขาพบกับชายผู้ใจดี เลี้ยงดูมาอย่างดี เพื่อให้เขา คือ เปลวไฟที่แสนร้อนแรงสมชื่อ เผาไหม้ทุกสิ่งอย่างให้วอดวาย ผู้นำกลุ่มหัวรุนแรงที่คนทั้งโลกต้องตะลึง  ความปราณีไม่เคยอยู่ในใจของชายผู้นี้มานานแสนนาน สองมือที่เต็มไปด้วยหยดเลือด ไม่เคยมีสิ่งใดทำให้ลาฮาบคนนี้รู้สึกว่ามันผิด ความโหดเหี้ยมที่มีอยู่ทุกอนูจิตใจ ถูกสั่งสมมาตั้งแต่อายุหกขวบ ไม่มีคำว่าเพื่อนสำหรับชายหญิง ผู้หญิงต่างชาติคือสิ่งที่เขาโปรดปราณ สายตาคมของเขาเพียงแค่มองหญิงคนไหนเกินสิบวินาที เธอคนนั้นจะต้องสิโรราบเดินตามคนของเขาเพื่อมาสังเวยความสาวให้กับตน

 

 

 

 

 

 

 

 

Ratika Hol Na

ราติก้า โฮล น่า

 

ลูกครึ่งไทย ซีเรีย ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างทำให้ ริต้า สาวสวยลูกครึ่งไทย-ซีเรียคนนี้ต้องไปเกิดและโตอยู่ที่ไทย พ่อเสียชีวิตจากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในปารีสเมื่อไม่นานมานี้ เธอไม่เคยคิดที่จะกลับไปที่ซีเรีย หากผู้เป็นแม่ไม่ขอร้องเกี่ยวกับการจัดงานศพของพ่อเธอ เเละความโชคร้ายก็มาเยือนหญิงสาวอีกครั้งเพียงแค่เผลอมองสบตากับผู้ชายคนหนึ่ง ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตที่ซีเรียไปอีกนานแสนนาน

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ภาพและเนื้อหาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความเป็นจริงใดๆ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาพาดพิงให้ผู้อื่นเสียหาย

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว