Water and fire รักร้ายไฟกับน้ำ

Y

Water and fire รักร้ายไฟกับน้ำ

Water and fire รักร้ายไฟกับน้ำ

Filmnale

Y

1
ตอน
1.74K
เข้าชม
78
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ถ้าพูดถึงไฟกับน้ำ ก็คงจะไม่เข้ากันหรือเข้ากันไม่ได้อยู่แล้ว

 

ก็เหมือนกับ 'ธารนที' กับ 'พระเพลิง' หรือที่เพื่อนๆเรียกกันว่า 'น้ำน่าน' และ 'เปลวไฟ' ที่ทั้งชั้น ม.6/2รู้กันดีว่าเป็นคู่กัดประจำชั้น ที่พบกันเมื่อไรมีอันเกิดเรื่องวุ่นๆทุกครั้ง แต่ไม่รู้ทำไมน้ำน่านและเปลวไฟถึงได้อยู่ห้องร่วมกันตั้งแต่ม.ต้น ยันจะจบม.ปลายแล้ว แถมยังมีเรื่องให้ต้องเสียค่าพลาสเตอร์ปิดแผลทุกวัน จวนจะได้ใบแดงซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ยังไม่หยุดก่อเรื่อง แต่เพราะการมีเรื่องกันทุกวันนี่แหละจึงทำให้ทั้งสองคนกลายเป็น 'คู่จิ้น' ประจำห้อง

.

.

.

.

เรามารู้จักตัวละครกันก่อนดีกว่านะคะ นี่เป็นเกริ่นเนื้อเรื่องเฉยๆ

เอาล่ะ!!

นายเอกของเรา

ธารนที วิเศษอนุรักษ์

น้ำน่าน

อายุ: 18ปี

น้ำหนัก:65

ส่วนสูง:177

น้ำเป็นคนที่ใจดี ใจกว้าง และเฟรนลี่กับทุกคน เป็นคนอารมณ์เย็นเหมือนชื่อ แต่เจอหน้าไฟเมื่อไรกลับเปลี่ยนเป็นคนละคน กลายเป็นคน ขี้ประชดประชัน น้ำเป็นคนที่หัวดีอยู่ แต่ไม่ว่าจะเรียนเก่งยังไงก็ยังไม่พ้นถูกเรียกเข้าห้องปกครองอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าน้ำมีความเป็นนักเลงอยู่ในตัวเองสูง ไม่ใช่แค่กับไฟเท่านั้น แต่มีเรื่องกับโรงเรียนอื่นๆด้วย น้ำเป็นคนที่ด่าจัด ปากจัดปากร้าย ใครโดนน้ำด่าถึงกับต้องหงอย แต่ก็ยังมีผู้หญิงหลายคนชอบน้ำเพราะน้ำเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขมีรอยยิ้มที่เป็นเสน่ห์และมักจะคอยงัดมุกออกมาเวลาที่มีคนเศร้า ถึงแม้จะไม่มีคนขำแต่น้ำก็จะเนียนแถให้ตลกไป และน้ำเป็นคนที่อบอุ่น จึงทำให้หลายๆคนชอบน้ำ

 

พระเอก

พระเพลิง เกษตรมหาอนันทต์

เปลวไฟ

อายุ:17ปี

น้ำหนัก70

ส่วนสูง183

ไฟเป็นคนที่น่ากลัวสำหรับใครหลายๆคน เพราะนอกจากหน้าตาชวนหาเรื่องแล้วยังชอบพกอะไรที่น่ากลัวมาอยู่เสมอ อย่างเช่นกรรไกร คัตเตอร์ เรียกได้ว่าใครหาเรื่องมาพร้อมจะแทงทุก24ชม. แต่ที่พกมาก็แค่ขู่ ไม่ทำจริงๆหรอกแต่ถ้าโกรธจริงก็ไม่แน่ ไฟเป็นคนที่ความอดทนน้อย โกรธง่าย ใจร้อน โดนหาเรื่องนิดเดียวก็ขึ้นตลอดเวลาโดยเฉพาะกับน้ำ ความเป็นนักเลงในตัวพุ่งปรี๊ด โดนเรียกเข้าห้องปกครองบ่อยจนเรียกได้ว่าเป็นบ้านหลังที่สามเลย ได้ใบแดงและเหลืองบ่อยจนจะเอาไปโปรยแจกได้แล้ว (ได้ใบแดงทุกปี ได้ภายในปีเดียวคงโดนไล่ออกแล้วล่ะค่ะ) แต่ถึงจะโหดอย่างไนกลับกลัวสัตว์ที่แสนจะมุ้งมิ้งอย่างกระต่ายเพราะเคยฝันว่าโดนกระต่ายโหดฆ่า

 

เรารู้จักสองหนุ่มกันไปแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรพบกันใหม่ตอนหน้าค่ะ #Filmnale

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว