แดเนียล ชายหนุ่มวัย 35 ปี เจ้าของบริษัทออกแบบและตกแต่งภายใน

ทีแรกไม่คิด แต่พอเห็นความไร้เดียงสาของแม่หนูนาตัวนิด ความอยากจับหนูนามาขย้ำใต้ร่างให้ร้องครวญครางด้วยความเสี่ยวซ่านจากมังกรคู่กายก็เข้ามาในหัว และเมื่อได้ขย้ำสมใจอยากก็ยากที่จะถอนตัว

 

หนูนา สาวใสไร้เดียงสา วัย 22 ปี

เธอผู้ไม่เคยมีสัมผัสรสชาติของไฟพิสวาทมาก่อน เมื่อเจอความร้อนแรง เร่าร้อน ดุดันผสมกับความนุ่มนวล ย่อมทำให้คนที่ไม่ประสา หลงรสราคะตัณหาจนหัวปักหัวปำ ไปไหนไม่รอด เพียงแค่เห็นเรือนกายกำยำ ความกระสันก็วิ่งเข้าสู่ร่างกาย

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านนะคะ

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่ หรือเนื้อหาที่เอ่ยถึง หากซ้ำกับใคร สถานที่ใด ไรทีต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย โปรดจงรู้ไว้ว่านั่นคือจินตนาการล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจพาดพิงหรือต้องการทำให้เสื่อมเสียแต่อย่างใด

อย่าหาสาระจากนิยายเรื่องนี้

แต่ถ้าท่านหาความหื่นขอให้กดหัวใจและกดเพิ่มเข้าชั้นให้ไรท์ด้วย

นิยายเรื่องนี้ตั้งอยู่บนความหื่น ความแซ่บ ความนัว น้ำไหล เลือดสาด อาจมีคำหยาบคายบ้างพอหอมปากหอมคอ อาจมีความไม่สมเหตุสมผลที่รีดอ่านแล้วอาจจะตะหงิดในใจ ก็อย่างที่บอกไว้ข้างต้นว่าเน้นหื่นไม่เน้นสาระ

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสัทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้สแกนหนังสือ ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิทสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

สุดท้ายนี้เฌอมาวีร์ ขอกราบงามๆ ตรงกลางหว่างขา รีดทุกท่านที่เข้ามาอ่านเ กดหัวใจ ส่งกำลังใจ และคอมเม้นท์มาให้นะคะ

ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี่

#เฌอมาวีร์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว