'ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา' ความรักหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบเพื่อนมิตรภาพที่ดี หรือความรักแบบคนรู้ใจที่จะคอยเคียงข้างกันเมื่อเพื่อเจออุปสรรค และทางเดินทางจะเกิดขึ้นในรูปแบบไหนกับความรักของแต่คน

 

 

 

บทนำ 

ทางเดินแห่งรักเป็นเรื่องราวของกลุ่มมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่มีมายาวนาน เพื่อนสนิททั้งห้าคนที่มีชื่อที่มีความหมายเดียวกัน ทั้งห้าคนเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่วัยมัธยมจวบจนปัจจุบัน  

ทางเดินแห่งรักเป็นเพลงที่พวกเขาฟังมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่และเป็นเพลงโปรดของพวกเขาทั้งห้าคน ที่เชื่อมั่นในทางเดินแห่งรัก คอยวิ่งตามค้นคว้าหาความรัก วิ่งตามหาใครสักคน แม้ก็อกหักมานับครั้งไม่ถ้วน เสียใจมาก็มากมาย แต่พวกเขาก็ยังไม่เคยท้อใจ พวกเขาต่างก็เชื่อว่าสักวันหนึ่งมันจะต้องเจอใครสักคนที่ใช่ แม้จะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังเต็มใจที่จะค้นหาเพื่อจะได้เติมเต็มสิ่งที่หายไป 

และท้ายสุดทางเดินแห่งรักของทุกคน จะเดินทางไปในทิศทางใดต่อไป จะเกิดความวุ่นวายความปั่นป่วนที่ไม่เคยได้พบเจอ จะเจอกับความรักที่ไม่ลงตัว เป็นรักที่ต่างวัย ความเห็นอกเห็นใจ หรือจะเป็นความรักระหว่างเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะความรักแบบไหนพวกเขาก็ยังจะตามหารักต่อไปหรือไม่ จะจัดการกับความรู้สึกนั้นอย่างไร และจะทำอย่างไรให้ได้รับการยอมรับจากใครหลายๆคน สุดท้ายความรักจะไปจะหยุดที่ตรงไหนและจบลงเช่นไรสามารถติดตามได้ทาง "ทางเดินเเห่งรัก" 

 

#เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้เจตนาส่งเสริมหรือชี้นำการกระทำใดๆ และไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆทั้งสิ้นนอกจากความมโนเพ้อเจ้อของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

หลังคาสีรุ้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม