หนึ่งบอดี้การ์ดผู้จงรักภักดีต้องใจอ่อนกับหนึ่งหัวใจผู้เป็นนายน้อยที่รัก เคยต้องแยกจากกันด้วยหน้าที่ เมื่อทั้งคู่ได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง และหัวใจทั้งคู่ยังตรงกันหรือไม่ ติดตามได้ใน 'มือซ้ายของหัวใจ'

 

 

 

“ให้พระจันทร์และแสงดาวเป็นพยานว่าพี่ปรานต์จะเป็นทาสของผมเพียงคนเดียวตลอดชีวิตนะครับ” กังวานบอกกับปรานต์ ปรานต์แหงนมองท้องฟ้ามีพระจันทร์และแสงสาวส่องสว่างไสว ปรานต์คุกเข่าให้กับกังวานและจับมือนายน้อยวางกลางศีรษะของตัวเอง 

“ผมนายปรานต์ ขอสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายและขอสาบานกับแสงสว่างจากจักรวาลโดยมีสายน้ำ พระจันทร์และแสงดาวเป็นพยาน ว่าผมจะจงรักและภักดีกับคุณหนูกังวาน มิลินจินาเพียงคนเดียวจนตราบสิ้นจนหมดลมหายใจ” กังวานได้ฟังพยักหน้าอย่างอบอุ่นหัวใจ 

“ผม กังวาน ก็ขอสัญญาว่าจะดูแลทาสรับใช้ที่ชื่อว่าปรานต์ ซึ่งตำแหน่งมือซ้ายของเอมมาลินและยังเป็นมือซ้ายของหัวใจผม ผมสัญญาว่าจะดูแลพี่ปรานต์จนกว่าผมจะหมดลมหายใจเหมือนกัน” กังวานพูดพร้อมดึงปรานต์ที่คุกเข่าให้ยืนขึ้นเสมอกัน และยื่นหน้าจูบริมฝีปากอย่างแสนรัก 

“พี่ก็รักคุณหนูนะครับ คุณหนูกังวาน” ทาสรับใช้บอกกับผู้เป็นนายน้อย ทั้งคู่กอดกันด้วยความมั่นคงของหัวใจที่ซื่อสัตย์ต่อกันตลอดมา ครั้งหนึ่งเคยปล่อยมือกลับมั่นใจในวันข้างหน้าไม่ว่าปัญหาจะหนักหนาสักเพียงใดจะไม่มีวันปล่อยมือให้ช้ำใจอีก ขอเพียงแค่มีกันและกันกังวานก็จะไม่รู้สึกกลัวเพราะมั่นใจว่าบอดี้การ์ดที่เป็นมือซ้ายแห่งเอมมาลินจะอยู่เคียงข้างคอยปกป้องอย่างภักดีตลอดไป พ่วงด้วยหัวใจหนึ่งดวงที่ตัวเองสามารถจับกุมครอบครองได้เพียงคนเดียวไปตลอดกาล 

 

 

หลังคาสีรุ้ง 

 

#เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้เจตนาส่งเสริมหรือชี้นำการกระทำใดๆ และไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆทั้งสิ้นนอกจากความมโนเพ้อเจ้อของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

*ฝากกดไลด์ กดแชร์ กดติดตาม กดคอมเม้นต์กันด้วยน๊าาา จะได้มีแรงฮึบๆ สู้ๆ ในงานเขียนต่อไป ขอบคุณค่ะ* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว