จบ คลั่งรัก NC25+++
86
ตอน
82.8K
เข้าชม
1.03K
ถูกใจ
89
ความคิดเห็น
322
เพิ่มลงคลัง

 

 

            นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง คลั่งรัก 

 

 

                      : เจสัน 

 

        ..*-*..หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นนักธุรกิจ ร่ำรวยมหาศาลมีกิจการมากมายวัยเกือบสี่สิบ อดีตที่ผ่านมาเขาเคยมีคนรักอยู่มาวันหนึ่งเธอหายสาบสูญไปโดยไม่บอกกล่าวทำให้เขาเสียใจมาก นับจากนั้นเขาเลยไม่สนใจเรื่องความรัก เขาเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นเท่านั้น.... 

 

                       : พลอยชมพู 

 

    ..*-*..เป็นสาวน้อยวัย18ปีร่าเริงมองโลกในแง่ดีแต่ก็มีซนอยู่บ้าง เป็นคนไม่ยอมคน รักเพื่อนฝูง... 

 

 

~ คำเตือน ~ 

.....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรง ใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

         

                  *-* 🚫❌  ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

           

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

......อยู่มาวันหนึ่งเจสันได้พบกับพลอยชมพูโดยบังเอิญ เธอดันหน้าตาไปเหมือนมารียาอดีตคนรักเก่าของเขาที่หายสาบสูญไปโดยไม่รู้สาเหตุ พลอยชมพูจะต่างจากมารียาก็ที่อายุ พลอยชมพูอายุแค่18 วัยร่าเริงน่ารัก เขาทำทุกอย่างเพื่อจะได้เธอมาแทนคนรักเก่า แต่พลอยชมพูไม่ชอบผู้ชายที่อายุมาก เธอยิ่งหนีเขาเท่าไหร่เจสันยิ่งอยากได้เธอมาครอบครองเท่านั้น เขาทำทุกอย่างเพื่อจะได้เธอมา แต่หารู้ไม่สุดท้ายเขารู้ความจริงว่าพลอยชมพูเป็นลูกสาวของมารียาอดีตคนรักเก่าของเขา เจสันแทบบ้าคลั่งเมื่อรู้ว่าเขาหลงรักลูกสาวคนรักเก่าที่ทิ้งเขาไป เขาเจ็บปวดมากเขาคิดว่ามารียาส่งลูกสาวมาปั้นหัวเขา มาลุ้นกันว่าเจสันจะทำยังกับลูกสาวคนรักเก่า.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว