พี่ครับผมมิมายนะครับ NC18+

Y

พี่ครับผมมิมายนะครับ NC18+

พี่ครับผมมิมายนะครับ NC18+

mawin is happy

Y

1
ตอน
778
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

Intro 

 

"อ้าาห์ น้องมิมายนี่น่ารักจังเลยนะครับ" เสียงทุ้มต่ำของรุ่นพี่กระซิบเข้าที่ใบหูของผม ขณะที่ร่างหนาตัวใหญ่ของพี่ชิน รุ่นพี่ม.6 ประธานนักเรียนสุดหล่อ กำลังสอดใส่เจ้าหนอนยักษ์ของเขาเข้าที่ช่องรับของผมจนสุดลำแท่ง

 

ผมใบหน้าแดงก่ำขณะที่สายตากำลังจดจ้องใบหน้าหล่อของพี่ชิน แล้วใช้มือโอบต้นคอเขาเอาไว้ด้วยความเสียว

 

"ผม กะ เกร็ง ไปทั้งตัวแล้วครับพี่" ผมร้องครางอ้อแอ้เพราะเสียงดังไม่ได้ เพราะพี่เขาลากผมมาเล่นด้วยกันที่ห้องสภานักเรียน ซึ่งไร้ผู้คนเพราะเด็กนักเรียนต่างกำลังวุ่นวายกับการจัดงานวิชาการของโรงเรียนที่กำลังมาถึง

 

"พี่น่ะสิเกร็ง พี่กลัวทำน้องไม่สนุก" ใบหน้าของพี่ชินเคอะเขิน เพราะนี่เป็นครั้งแรกของเขาด้วยแหละมั้ง ที่มาเปิดซิงกับผม เพราะด้วยความที่พี่ชินเป็นลูกคุณหนู มาดดูคุณชาย พ่อแม่เลี้ยงมาดี แต่ยังไม่เคยทำอะไรเรื่องพวกนี้ เขาจึงอยากมาลองกับผมครั้งแรก แต่ของพี่เขาใหญ่ใช้ได้เลย ผมจุกไปทั้งตัวแล้ว "เจ็บไหมมาย"

 

"อื้ออ เจ็บสิครับ ของพี่ใหญ่มากเลย รีบทำเถอะครับ เดี๋ยวคนมาห้องจะแย่เอา" ผมเร่งเร้าให้พี่ชินรีบทำให้เสร็จ เพราะก่อนหน้านั้นผมทั้งดูด ทั้งเลียลำแท่งของพี่ชินจนเสร็จไปหนึ่งน้ำ และกว่าจะได้สอดเข้ามาก็เกือบครึ่งชั่วโมง

 

"งั้นพี่ไม่เกรงใจแล้วนะครับ" พี่ชินส่งยิ้มให้ผม ผมยอมรับว่าผมเกือบละลายกับความหล่อของเขา ถ้าพี่ชินทำเป็นกว่านี้ผมคงได้เอากับเขาหลายทีแน่

 

สายตาของผมจดจ่อกับหุ่นซิกแพคของพี่ชินจนหน้าแดง แม้ว่าตัวของเขากำลังสวมชุดนักเรียนอยู่ แต่กระดุมที่ถูกแกะออกนั้นโครตดูดีเลย ทั้งขาว ร่างหนา หุ่นดี และเอวดีอีกแม้ว่าจะครั้งแรก

 

"อ๊าาาส์ ซี้ดดดส์ พี่ชินคร้บ เจ็บจังเลย" แต่ความรู้สึกพวกนั้นของผมกลับลืมไป เมื่อพี่ชินเร่งเร้าสะโพกแกร่งของตัวเองสอดใส่เจ้าโคนยักษ์เข้ามาที่ร่างของผมเข้าออกอย่างรวดเร็ว "ทำได้ดีเลยครับพี่ชิน อื้อออ" ผมเสียงหลงในลำคอเมื่อใบหน้าขาวของพี่ประธานนักเรียนโน้มลงมาประกบริมฝีปากของผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาตวัดกับลิ้นของผมส่งผ่านความรู้สึกดี และไอร้อนผ่านร่างกายจนผมรู้สึกได้

 

"อ้าาส์ โครตมันเลย ทำไมพี่พึ่งเคยทำอะไรแบบนี้ช้าจัง ซี้ดดดส์ น้องมายตอนร้องนี่น่ารักจังนะครับ" พี่ชินมองร่างเล็กของผมที่กำลังตัวสั่นเพราะถูกกระแทกอย่างรวดเร็ว ตอนนี้น้ำตาของผมเกือบจะไหล แต่ก็สนุกดี มันเป็นความรู้สึกที่สับสนจนผมปั่นป่วน

 

"อ้าาาส์ น้องมายครับ น้องมาย" พี่ชินเรียกชื่อผม แล้วเลียใบหูของผมเล่นไปด้วย ขณะที่สะโพกของเขายังกระแทกเข้ามาในตัวผมไม่หยุด "ซี้ดดดส์ อ้าาห์ จะ ตะ แตก แล้วนะครับ"

 

"อ๊ะ อ๊าาา คะ ค้าบบ พี่ชินน แตกในเลยเหรอครับ" ผมถามเสียงหลงขณะที่ตัวเองกำลังรู้สึกชาไปทั้งร่างกาย

 

"ได้ไหมครับ สมมุติว่าพี่ทำแบบนี้เพราะพี่อยากมีลูกกับมาย" ใบหน้าหล่อถามผมพรางหอมไซร้คอขาวผมเล่นไปด้วย แม้ว่าช่วงล่างของผมกำลังถูกกระแทกไม่ยั้งจนเสียงดัง จะทำโต๊ะประชุมพังเลยไหมล่ะพี่ชิน!

 

"จะบ้าเหรอพี่ ถุงก็ไม่ใส่ ยังจะแตกในอีก" ผมแค่นหัวเราะ แม้จะรู้ดีว่าผมเป็นเกย์ ยังไงก็มีลูกไม่ได้ แต่ด้วยความที่พี่ชิน เป็นรุ่นพี่ที่ผมแอบปลื้มมากๆ ถ้าเขาขอผมแตกในผมก็ยอม

 

นี่แหละมั้งนิยามของคำว่า 'ปล่อยท้อง'

 

"นะค้าบบ น้องมายคนดีของพี่ น้องมายไอต้าวความรัก" ขี้อ้อนซะด้วย ผมยิ้มเขินแม้ว่าพี่ชินยังคงใส่เข้ามาในตัวของผมไม่หยุด แต่ถ้าผมปฏิเสธก็คงจะสายไป เมื่อน้ำอุ่นๆ ของเหลวกำลังไหลเข้ามาในร่างกายของผมอย่างรวดเร็ว

 

"ไอบ้าพี่ชิน" ผมหัวเราะก่อนตบบ่าเขาไปทีหนึ่ง ตอนนี้ผมเหงื่อแตกจนซึมเข้าเสื้อนักเรียนไปทั้งตัว ผมส่งสายตามองพี่ชินด้วยความรู้สึกเขินก่อนนอนพักผ่อนให้ร่างตัวเองหายเหนื่อย

 

"อ้าาาห์ อยากอีกเลยอ่ะครับ" พี่ชินหอมแก้มผมฟอดหนึ่งก่อนดึงลำแท่งใหญ่ยาวนั่นออกจากร่างของผมที่กำลังมีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาไปทั่วทั้งลำโคนจนผมกลืนน้ำลายไปอึกหนึ่ง

 

"มาครับพี่ เดี๋ยวผมช่วย" ผมรีบลุกขึ้นแม้ว่าจะเจ็บตัวอยู่ ผมฉีกยิ้มก่อนโน้มตัวลงช่วยเลียเจ้าน้ำสีข้นออกจากลำแท่งนั้นให้หมดแม้ว่ามันจะถูกสอดเข้าที่โพรงปากจนแน่น

 

"ขอบคุณนะครับมาย ที่มาเป็นครั้งแรกของพี่" พี่ชินลูบหัวของผมก่อนที่ผมจะเงยหน้ามองเขาแล้วลุกขึ้นเช็ดมุมปากของตัวเองที่กำลังเปื้อนน้ำข้นอยู่

 

"ครับพี่ชิน เพราะพี่หล่ออ่ะ ผมจึงยอมหรอก" ผมเกาหัว หัวเราะก่อนจัดการหยิบกางเกงนักเรียนขึ้นมาใส่แล้วจัดการเสื้อของตัวเองที่กำลังยับ ทำไงดีวะเนี่ย เพื่อนเห็นคงได้สงสัย

 

"ครับผม มากอดหน่อยได้ไหมคนตัวเล็ก" ร่างหนาแบมือขอกอดผม ซึ่งผมก็ยอมจึงเดินเข้าไปหาพี่ชินที่เอ็นดูผมซะเหลือเกิน ผมได้แต่ยิ้มมีความสุขเพราะตอนนี้พี่ประธานนักเรียนผู้เป็นทุกสิ่งในโรงเรียน ได้อยู่ในอำนาจของผมไปซะแล้ว

 

ก็เพราะว่าผมอยากได้ใครก็ต้องได้ ผมต้องการเอาชนะหัวใจของผู้ชายในโรงเรียนทุกคนเพื่อกำจัดพวกเพื่อนที่ไม่หวังดีกับผม

 

แต่ก็เอาเหอะ ผมมันน่ารักกว่าใครนี่นา

 

mawin is happy 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว