ลิขิตรัก ลิขิตเสน่หา
33
ตอน
8.63K
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

บทนำ ลิขิตรัก ลิขิตเสน่หา

เมื่อสวรรณได้ลิขิตชะตาชีวิตของเขาและเธอเอาไว้แล้ว ความผิดพราดบางอย่าง ความผิดพราดบางอย่าง จึงทำให้เขาและเธอต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน

   แต่สวรรณได้ลิขิตชะตาชีวิตของเขาและเธอเอาไว้แล้ว  ด้วยเพราะความเมา อีกทั้งเขาเองก็รู้สึกพอใจเธออยู่ไม่น้อย ด้วยนิใสน่ารัก ร่าเริง ขี่อ้อนเป็นที่หนึ่งของเธอ จึงทำให้เขามีความรู้สึกอยากที่จะได้เธอมาครอบครองเป็นของตัวเอง

แล้ววันหนึ่ง จะด้วยเพราะฤทธิ์เหล้า หรือเพราะเขามีใจต้องการเธอมาครอบครองอยู่ก็มิอาจรู้ได้ ด้วยความเม่า ทำให้เขากล้าที่จะตัดสินใจ ใช้กำลังทำการขืนใจเธอเพื่อให้เธอตกเป็นของเขา ในคืนวันเกิดของตัวเอง หลังจากที่เขาออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆกลับมา คืนนั้นเธอจึงตกเป็นของเขาดังใจปรารถนา

แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิด เพราะเหตุการณ์ในวันนั้น ทำให้เธอมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อเขา เธอจะมีอาการหวาดกลัวเขาอยู่ตลอดเวลา ทุกครั้งที่เขาเข้าใกล้เธอ แต่ด้วยเพราะในท้องของเธอได้ถือกำเนิดลูกของเขาขึ้นมา  เขาและเธอจึงถูกผู้ใหญ่จับให้แต่งงานกัน เธอจึงต้องตกเป็นภรรยาของเขาโดยที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้ เมื่อเขาคือพ่อของลูกในท้อง และลูกก็จำเป็นที่จะต้องมีพ่อ เธอจึงต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขาอย่างที่หลีกเลืองไม่ได้  ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่เธอกลัวมากที่สุด เธอจะเอาตัวรอดจากเหงื่อมือของเขาได้เช่นไร และเขาจะต้องทำเช่นไร เพื่อให้ได้ทั้งตัวและหัวใจของเธอมาครอบครอง

นานาติตตัง

*** อาจมีคำผิดบ้าง ก็ต้องขออภัยด้วย นักเขียน เป็นแค่นักเขียนสมัครเล่น ไม่ได้เก่งเรื่องภาษาและตัวอักษร ตรงไหนหรือคำไดผิด ช่วยแนะนำนักเขียนประสบการน้อยคนนี้ด้วยด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว