บุพเพเล่ห์รัก [ อนุชิต & วีรยา ] NC20+++
8
ตอน
435
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

“อ๊าาา!

“ยัยแม่มด เธอมันแม่มดชัดๆ"

 

 

แนะนำตัวละครหลัก

อนุชิต : หนุ่มนักธุรกิจอสังหา และหุ้นส่วนและรองประธานของบริษัทส่งออกเฟอนิเจอร์และของตกแต่งบ้านน้องใหม่ที่สามารถทำให้บริษัทของตนเองประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโดงดังไปทั้วทุกประเทศภายในสามปีแรกเลยทีเดียว เขาคือคาสโนว่าตัวพ่อ หล่อ รวย เก่ง เอาดุ สาวๆคนไหนลองได้ขึ้นเตียงกับเขา เป็นต้องติดอกติดใจกันแทบทุกรายไป

 

 

วีรยา :  หมอกระดูก อนาคติไกล สาวสวย โสดยืนหนึ่งในกลุ่ม ดื้อ เอาแต่ใจ วีน เหวียง ไม่ยอมใคร และไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิตของเธอ สาวผิงขาวมาจากเมืองเหนือ ลูกสาวคนเดียวและยังเป็นลูกคนเล็กของ นายแม่นุชนาท หมายสาวลูกสอง เจ้าของไร่ชาที่ใหญ่ที่สุดทางภาคเหนือ

 

 

เกริ่นนำ

เพื่อทดแทนผู้มีพระคุญของย่า วีรยาถูกจับให้หมั่นหมายกับหลานชายของผู้มีพระคุณของย่าเธอ และจะต้องแต่งงานกับผู้ชายคนนั้นทันทีหลังจากที่เธอเรียนจบ เพื่อให้ทายาทสืบสกุลแก่เขา ที่เป็นทายาทเพียงคนเดียวของวงตระกูล ส่วนลูกหลานที่เหลือก็เป็นผู้หญิงกันหมดทุกคน

 

“ก่อนตาย คุณย่าแก่สั่งกำชับเอาไว้หนักหนา ว่ายังไง ก็ต้องให้แกแต่งงานกับ อนุชิต ลูกชายเพียงคนเดียวของคุณหญิงประกายเพชร ลูกสาวผู้มีพระคุณของท่าน ถ้าแกไม่แต่ง สมบัติทุกอย่างของคุณย่า ก็จะถูกโอนไปเป็นของเขาทั่งหมด เพราะที่เรามีอยู่ทุกวันนี้ ก็เพราะความเมตตาจากพ่อของเขา พ่อแกซิงตาย สบายไปก่อนเราแล้ว ก็เหลือแค่เราสามแม่ลูกนี้แหละ ที่ต้องอยู่สู้กับชีวิตต่อไป ใจคอแกจะทิ้งแม่กับพี่ชายให้ต้องกรายเป็นคนล้มละลาย กรายเป็นคนสิ้นเนื้อประดาตัวเพราะแกผิดสัญญาไม่ยอมแต่งงานกับลูกชายเขาอย่างนั้นเหรอวีรยา นี้แม่กับพี่ชายแกนะวีรยา แกจะทำกับพวกฉันได้ลงคอเชียวเหรอ”

“ยาไม่แต่งค่ะ ยังไงยาก็จะไม่ยอมแต่งงานกับผู้ชายคนนั้น ถ้าแม่บังคับยา ยาจะหนี แล้วก็จะไม่กลับมาให้แม่เห็นหน้ายาอีกตลอดชีวิตเลย”

“ยายยา กลับมาเดียวนี้นะ ฉันสั่งให้แกกลับมาเดียวนี้ได้ยินมั้ย นาลูกเวร ไม่รู้มันไปหัวดื้อหัวแข็งได้ใครมาสิน้า ปวดหัวกับมันซะมัด” 

“คุณแม่ยังไม่รู้จริงๆเหรอครับ ว่าน้องมันดื้อหัวรั้นเหมือนใคร”

จบประโยคเหน็บแนม ร่างสูงในชุดสูตรสะอาดตาก็เดินดุ่มๆออกไปขึ้นรถของตัวเองแล้วขับออกไปทำงานที่บริษัทของตัวเองทันที   ไม่อยู่รอฟังคำบ่นว่าของคนเป็นแม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้อีก เพราะเขาฟังเรื่องนี้มาหลายรอบแล้วจนคร้านที่จะฟังแล้ว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว