หัวใจกบฎ
17
ตอน
5.22K
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

พบกับซีรี่ชุดหวานใจจอมพลทหาร  

 

 

 

วันนี้ไรท์ยินดีนำเสนอนิยายอิโรติกสุดเข้มข้น ซึ่งซีรี่ชุดนี้จะประกอบไปด้วย 

ปล.นิยายทุกเรื่องไรท์จะลงจนจบแล้วค่อยติดเหรียญนะคะ 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรง จึงเหมะแกผู้ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป เนื่องจากเน้อหาบางส่วนต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

หัวใจกบฎ 

 

 

พลิกฟ้าตามหารัก 

 

 

 

ข้ามฟ้าตามหารัก 

 

 

หัวใจสันติราษฎร์ 

 

 

เรื่องย่อ 

เรื่องราวของจอมพลทหารเรือ ควี อารีเซียโน่ ชายหนุ่ม อายุเพียง 28 ปี เขาต้องกลายมาเป็นทหารสายลับโดยไม่ได้ตั้งใจ หลังจากพ่อของเขาเสียชีวิตเนื่องจากทางรัฐบาลคิดว่าพ่อของเขาจะเป็นกบฏและจะตั้งตัวเองเป็นใหญ่ ทำให้พ่อของเขาถูกสังหารทันที หลังจากที่พ่อของเขาตาย แม่และพี่สาวของเขาก็ตกอยู่สถานการณ์ค่อนข้างลำบากเช่นเดียวกับเขา พวกเขาทั้งหมดถูกจับตัวไปยังที่สถานที่กักกันตัวผู้ร้ายเป็นเวลาหลายปี จนทางรัฐบาลได้ยื่นข้อเสนอกับเขาว่า ถ้าเขายอมทำงานให้ทางรัฐบาลด้วยความซื่อสัตย์ ทางรัฐบาลก็จะปล่อยตัวเขา ทั้งแม่และพี่สาวให้ใช้ชีวิตอย่างอิสระเหมือนคนทั่วไป ทางเลือกของเขาไม่มีมากมายนักนอกจากจะรับข้อเสนอทางรัฐบาลเสนอ เขาจึงถูกส่งตัวไปยังค่ายทหารหน่วยพิเศษตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ซึ่งในหน่วยนี้มีการฝึกอย่างโหดร้ายทารุณไม่ปราณีใคร ต้องฆ่ากันเองเพื่อเอาชีวิตความอยู่รอด และเขาก็คือหนึ่งในผู้มีชีวิตรอดเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หลังจากนั้นเขาก็ถูกส่งตัวไปเป็นลูกบุญธรรมกับจอมพลทหารคนหนึ่ง และเขาก็ได้คกหลุมรักกับลูกสาวแสนสวยของพ่อบุญธรรมอย่าง นิลพัฒน์ จันยางค์อนันต์ แต่ทว่าความรักของเขากลับไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อ หญิงสาวนั้นได้มีคู่หมั้นเสียแล้ว ซึ่งในวันหมั้นนั้น เขาก็ได้ฉุดหญิงสาวออกมากลางงาน ทำให้จอมพลพ่อบุญธรรมนั้นโกรธจัด จึงสั่งการล่าเขาให้เอาถึงชีวิต แต่การจะปราบมือกับเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เพราะเขาคือหน่วยรบมือสังหารที่เก่งกาจ งานนี้ผู้หมั้นของหญิงสาวอย่าง วรัญญู กาละอนันต์ ขออาสาไปจัดการเขาแทน ซึ่งเขามีเป้าหมายบางอย่างอย่างที่ใครไม่รู้มาก่อน ชายหนุ่มปริศนาอายุเพียง 23ปีอย่างเขา มีฝีมือที่ร้ายกาจยากที่ใครจะสู้ได้ งานนี้ไม่เขาก็อีกคนที่ต้องตายกันไปข้าง และนี่คือเรื่องราวของชายผู้ที่เกิดเป็นเพชรฆาตเงียบ ได้ใน หัวใจกบฏ 

 

เรียกน้ำย่อย 

ในตอนกลางคืน ชายหนุ่มได้เข้าไปยังห้องนอนของตัวเองแล้วอาบนํ้าทันที ในคืนนี้เขาจะเข้าไปยังห้องของหญิงสาว โดยไม่ให้หญิงสาวรู้ตัว ชายหนุ่มได้แอบเดินเข้าไปยังห้องของหญิงสาวขณะที่หญิงสาวนั้นกำลังร้องเพลงไปอย่างอารมณ์ดี ชายหนุามได้มองไปรอบๆห้องหญิงสาวที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม ที่นอนเต็มไปด้วยตุ๊กตาแมวนํ้าขนาดใหญ่ ชายหนุ่มได้ลลมานั่งที่นอนก่อนจะเอนกายลงไปทันที สายตาของเขาได้กับสะดุดกับบางสิ่งบางอย่างเข้า ชายหนุ่มได้ลุกชึ้นมาก่อนจะมองไปยังหัวเตียงนอนของหญิงสาวที่มีรูปรูปหนึ่งอยู่ ชายหนุ่มได้ขมวดคิ้วทันทีที่เห็นรูปนี้ ชายหนุ่มยืนนิ่งงันโดยไม่พูดอะไร ทันใดนั้นเองหญิงสาวก็ได้เดินออกมาจากห้องนํ้าทันที  

“ควี! มาตั้งแต่เมื่อไหร่” 

หญิงสาวเดินไปยังโต๊ะกระจกพร้อมกับเช็ดผมที่เปียกหมาดๆ ชายหนุ่มได้เดินมายังที่หญิงสาวนั่งอยู่ 

“นี่คือใคร” 

หญิงสาวได้ทองมายังที่รูปชายหนุ่มถือ ก่อนจะนิ่งไป 

“เอ่อ….” 

“ฉันถามว่านี่คือใคร” 

ชายหนุ่มเริ่มเสียงดังขึ้น จนหญิงสาวเริ่มมองหน้า  

“เขาจะเป็นใครแล้วมันเกี่ยวอะไรกับคุณด้วย” 

หญิงสาวพูดขึ้น 

“ไม่เกี่ยวอย่างนั้นเหรอ แล้วไอที่ผ่านมามันคืออะไร” 

หญิงสาวเริ่มมองหน้าด้วยความไม่พอใจ 

“แล้วคุณคิดว่าไงละ ที่ผ่านมาฉันก็แค่สนุกๆไปอย่างงั้นแหละ ไม่เห็นต้องจริงจังเลย” 

หญิงสาวรู้สึกชะงักกับคำพูดของตัวเอง ยัยนิดทำไมแกพูดไปแบบนั้น ชายหนุ่มเริ่มหันมามองหญิงสาว 

“งั้นเธอก็หลอกฉันมาตลอดเลยสินะ” 

ชายหนุ่มรู้สึกเจ็บปวด และรู้สึกเสียใจมากทันทีที่ได้นินประโยคจากปากหญิงสาว 

“งั้นคนนี้ก็คือคนที่เธอสินะ นิด” 

“ใช่! คุณเข้าใจถูกต้องแล้ว ผู้ชายที่คุณถืออยู่นั่นคือคนที่ฉันรอ รอมาตลอดชีวิต และฉันก็จะแต่งงานกับเขาเพียงผู้เดียว ส่วนคุณ..คุณก็คนคั่นเวลาของฉันก็เท่านั่นแหละ รู้ไว้ซะด้วย” 

ชายหนุ่มนํ้าตาคลอเบ้า มือของเขาเริ่มสั่น จนแทบไม่มีแรงจะจับสิ่งใด ขาของเขาเริ่มสั่นจนแทบยืนไม่อยู่ ตั้งแต่เกิดมาไม่มีใครที่กล้าทำเขาให้เป็นแบบนี้ จากความเสียใจของควีแปลเปลี่ยนเป็นความโกรธอย่างรุนแรง ชายหนุ่มกำรูปอย่างแน่น จนกรอบรูปแตกบาดมือเขาตนเลือดออกมาทันที ชายหนุ่มมองหน้าหญิงสาวก่อนจะปากรอบรูปลงพื้นอย่างแรง จนกระจกแตกละเอียด ก่อนที่ชายหนุ่มต่อยเข้าไปที่รูปด้วยความเต็มแรงจนเลือดออกมาเต็มมือ หญิงสาวตกใจอย่างแรง เนื่องจากเลือดเต็มมือของเขา ควีลุกขึ้นยืนอย่างช้าๆ ก่อนที่จะมองหญิงสาว ก่อนจะเข้ามาบีบคอหญิงสาวอย่างแรง 

“เธอกล้ามากนะที่มาหลอกฉัน” 

ชายหนุ่มนํ้าตาคลอเบ้า 

“คิดว่าฉันเป็นของเล่นให้เธอคั่นเวลาที่รอไอเลวนั่นมันมาหาเธออย่างนั้นเหรอ” 

ควีเหวี่ยงหญิงสาวอย่างแรงทจนหญิงสาวกระเด็นติดกำแพงทันที ควีเดินเข้ามาอย่างรวดเร็วก่อนที่จะบีบคอหญิงสาวอีกครั้ง 

“ก็ดี ในเมื่อเธอเห็นฉันเป็นคนคั่นเวลา ฉันก็จะเห็นเธอเป็นเพียงเครื่องมือระบายอารมความใคร่ ถือว่าเราแฟร์กันแล้วนะ ในเมื่อเธอไม่ได้ตริงใจกับฉัน ฉันก็ไม่จำเป็นต้องจริงใจกับเธอ เพราะเธอมันไม่ได้มีค่าอะไรที่ฉันต้องมารักผู้หญิงเลวๆอย่างเธอ” 

ควีได้เหวี่ยงหญิงสาวลงที่นอนอย่างแรง ก่อนที่จะกระชากเสื้อคลุมของหญิงสาวออกมาอย่างแรง จนร่างของหญิงสาวไม่เหลือเสื้อผ้าแม้แต่น้อย  

“ปล่อยนะควี” 

หญิงสาวทุบหน้าอกของชายหนุ่มอย่างแรง ก่อนจะตบหน้าขายหนุ่มอย่างแรง 

“ฉันเกลียดนายที่สุด ผู้ชายเฮงซวย” 

ควีหันมายังหญิงสาว ก่อนจะบีบแขนอย่างแรงจนหญิงสาวนิ่วหน้าเจ็บ ก่อนที่หญิงสาวจะสะบัดออกอย่างแรง ชายหนุ่มได้บีบคางหญิงสาวอย่างแรง 

“เฮงซวยอย่างนั้นเหรอ ฉันว่าคนอย่างต่างหากที่น่ารังเกียจ” 

ควีง้างมือจะตบหญิงสาวก่อนจะชะงักมือ ก่อนจะยิ้มออกมาอย่างที่หญิงสาวไม่เคยเห็นมาก่อน ขายหนุ่มถือมีดขึ้นมาอย่างช้าๆ ก่อนจะปักตรงหัวเตียงอย่างแรง จนหญิงสาวถอยหนีด้วยความกลัว 

“จะหนีไปไหน” 

ชายหนุ่มขยับเข้ามาอย่างช้าๆ แต่สายตายังจับจ้องไปที่หญิงสาว ก่อนจะดึงขาเธอมาอย่างแรง หญิงสาวล้มลงไปยังเตียงนอนทันที 

“จะทำอะไร” 

ชายหนุ่มไม่ตอบอะไร ก่อนจะบีบแก้มเธออย่างแรง 

“อยากรู้เหรอ” 

“……” 

“ก็กระทำอย่างสัตว์ป่ามันทำยังไงละ” 

ชายหนุ่มบีบคอหญิงสาวอย่างแรง ก่อนที่จะสอดความเแนชายเข้าไปอย่างรุนแรง ขายหนุ่มกระแทกเข้าไปอย่างลึก ก่อนจะใข้มืออีกข้างบีบหน้าอกหญิงสาวจนเป็นรอยแดงของฝ่ามือ 

“ฉันเจ็บนะควี!” 

ชายหนุ่มไม่ฟังเสียงคัดค้านของหญิงสาวอย่างใด กลับจับหญิงสาวหันไปทางด้านหลังก่อนจะสอดใส่เข้าไปอย่างแรง ชายหนุ่มเร่งจังหวะอย่างไม่ลดละ ก่อนที่จะบีบคอเธออีกครั้ง หญิงสาวรู้สึกปวดท้องน้อยอย่างมากจากการกระทำของชายหนุ่มครั้งนี้ เธอได้รู้สึกดีแต่ตรงกันข้ามเธอกลับรู้สึกว่าเธอเจ็บแล้วเธอก็ไม่ได้มีอารมณ์ร่วม ชายหนุ่มได้กระทำอันป่าเถื่อนใส่เธออย่างแรง จนเลือดออกมาจากใจกลางความเป็นสาว  

“ฉันเจ็บนะควี! ขอร้องหยุดทำเถอะ ฉันไม่ไหวแล้ว” 

ชายหนุ่มกลับไม่สนใจคำพูดของหญิงสาว ตรงกันข้ามเธอกลับโดนกระทำแรงขึ้นเป็นทวีคูณ ชายหนุ่มไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย ชายหนุ่มได้ใช้ผ้ามัดแขนทั้งสองข้างของเธอให้กางออก ก่อนที่จะยกขาเธอขึ้นมาพาดบ่าของเขาก่อนทีาเขาจะกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้ง ชายหนุ่มได้ใช้ปลายสันมีดค่อยๆกรีดร่างกายเธออย่างช้าๆ ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นมายังทรวงอก แล้วเลื่อนขึ้นไปยังใบหน้าของเธอ หญิงสาวหลับตาด้วยความกลัวสุดขีด ไม่นึกว่าชายหนุ่มจะมีพฤติกรรมที่ดูป่าเถื่อน ดุดันแบบนี้มาก่อน  

“ควี! ขอร้องแหละ อย่าทำแบบนี้เลย” 

ชายหนุ่มบีบหัวไหล่เธออย่างแรงก่อนจะเร่งจังหวะ จนหญิงสาวเกร็งขึ้นด้วยความเจ็บ  

“ขอร้องอย่างนั้นเหรอ เธอขอร้องผิดคนแล้วละ” 

ชายหนุ่มสอดใส่ทางด้านหลังของเธอทันที 

“กรี๊ดดด” 

หญิงสาวได้กรีดร้องด้วยความเจ็บ ก่อนที่นํ้าตาของเธอได้ไหลรินอาบแก้มทันที  

“อย่าเพิ่งถอดใจสิที่รัก นี่มันแค่เริ่มเกมเองนะ” 

ชายหนุ่มกระซิบข้างหูหญิงสาว ก่อนจะกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง ขาของหญิงสาวสั่นระริกด้วยความเจ็บปวด ชายหนุ่มได้ถอนคว่มเป็นชายออกมา ก่อนที่ขึ้นไปค่อมยังหน้าอกของหญิงสาว 

“อ้าปากของเธอซะ” 

หญิงสาวเมินหน้าหนี ก่อนที่ชายหนุ่มจะจับเธอให้หันหน้ามาก่อนจะใช้มือบีบปากของเธออย่างแรง 

“โอ๊ยย อุ๊บ!” 

ชายหนุ่มได้ยัดความเป็นชายเข้ามายังป่กของเธอ ก่อนที่ชายหนุ่มจะบังคับให้เธอทำในสิ่งที่เข้าต้องการ 

“ดูดแรงๆ” 

ชายหนุ่มได้กระแกเข้ามาอย่างแรง จนถึงคอของหญิงสาวอย่างจัง หญิงสาวพยายามดิ้นหนี แต่ก็ไร้ผล ชายหนุ่มกลับบังคับเธอให้ทำอยู่อย่างนั้น หญิงสาวได้มองหน้าก้อนจะกัดเข้าไปเต็มแรง ชายหนุ่มหยุดชะงักก่อนจะมองหญิงสาว 

“ชอบความรุนแรงเหรอ” 

“…….” 

“กัดอีกสิ กัดเลย พอดีฉันเป็นคนชอบอะไรที่มันเจ็บๆซะด้วยสิ กัดอีกสิ” 

ขายหนุ่มกระแทกความเป็นชายเข้ามาอย่างลึกกว่าเดิมตนหญิงสาวเริ่มสำลักออกมา แต่ชายหนุ่มกลับไม่สนใจเขาได้กระอทกเข้ามาอีกครั้งและอีกครั้ง 

“ดูดอีก ดูดแรงๆ” 

ขายหนุ่มตบหน้าหญิงสาว 

“ดูด” 

ชายหนุ่มได้ถอนออกมาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะใข้ผ้ามัดขาทั้งสองของเธอและแยดออกทันที ขายหนุ่มได้เข้าไปสัมผัสใจกลางความเป็นสาวอย่างร้อนแรง หญิงสาวไม่สาใารถขยับหนีไปไหนได้เลย โพรงสวาทของเธอได้ถูกลุกลํ้าด้วยลิ้นสากที่ทั้งดูด กลืนกิน ทั้งสัมผัส จนร่างกายเธอกระตุกทันที ชายหนุ่มได้ใช้มือแยกโพรงสวาทออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะใช้ลิ้นเข้าไปกวาดไปมาบริเวณรอบๆอย่างหื่นกระหาย หญิงสาวเม้มปากตัวเองเพื่อไม่ให้เผลอร้องออกมา 

“ร้องสิ ร้องออกมา” 

ชายหนุ่มยังคงใช้ลิ้นสัมผัสโพรงสวาทของแรง ชายหนุ่มได้ยกหัวหญิงสาวให้เงยขึ้นมาดูในสิ่งที่เขาทำอยู่ตอนนี้ เขาทั้งดูด ทั้งสัมผัส ทั้งล้วงเข้าไปยังข้างในจนหญิงสาวแทบจะคลั่ง 

“ควี!” 

ชายหนุ่มได้เล้าโลมอยู่อย่างนั้น จนหญิงสวาเริ่มบิดกายไปมา 

“ไม่ร้องครางเหรอ” 

หญิงสาวยังคงหลับตา 

“ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันทำให้เธอร้องครางขื่อฉันเอง” 

ชายหนุ่ทได้สัมปัสโพรงสวาทอีกครั้ง เขาทั้งล้วงทั้งดูด ทั้งเลียไปยังตามร่างกายของเธอ หญิงสาวหันไปมาด้วยความเสียวซ่าน ชายหนุ่มได้ดูดทรวงอกของเธออย่างแรง ก่อนที่ใช้มือล้วงเข้ไปยังโพรงสวาท จนหญิงสาวเริ่มกำที่นอนอย่างแน่น 

“อ๊าๆ” 

ในที่สุดหญิงสาวก็เริ่มร้องครางออกมา ชายหนุ่มได้สอดใส่ความเป็นชายก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างแรง หญิงสาวแอ่นกายขึ้นด้วยความเสียวซ่าน 

“อ๊าาๆควี” 

หญิงสาวร้องครางไม่เป็นศัพท์ ตอนนี้ร่างกายของเธอเร่าร้อนไปหมด สมองของเธอขาวโพลนจนคิดอะไม่ออก ชายหนุ่มได้ก้มลงไปจูบอย่างร้อนแรง จนกัดริมฝีปากของเธอจนเลือดออก 

“โอ๊ยย!” 

หญิงสาวสะดุ้งด้วยความเจ็บ แต่ชายหนุ่มกับกดเธอให้นอนลงก่อนจะดูดผิวของหญิงสาวอย่างเต็มแรงจนเป็นรอยชํ้าที่ผิวของเธอทั่วร่างกาย ชายหนุ่มได้เร่งจังหวะอย่างรุนแรงก่อนตะปล่อยเข้าไปยังโพรงสวาทสาวจนล้นออกมา หญิงสาวอ่อนเพลียด้วยความเหนื่อยล้า 

“หลับแล้วเหรอ” 

ชายหนุ่มเอ่ยขึ้น ก่อนจะตบแก้มหญิงสาวเบาๆเพื่อปลุกเธอ 

“เธอยังหลับไม่ได้ เพราะฉันยังตักตวงไม่พอ ฉันยังต้องการอีก และเธอ….ก็ต้องสนองให้ฉันจนกว่าฉันจะพอใจ” 

หญิงสาวพยายามถอยหนีออกห่างแต่ถูกขายหนุ่มดึงรั้งลงมาทันที 

“ก็บอกแล้วไงว่าเธอต้องสนองมห้ฉันจนกว่าฉันจะพอใจ” 

 

ตัวละคร 

 

ควี อาร์รีเซียโน่ 

ตำแหน่ง ; จอมพลเรือ 

นิสัย ; เลือดเย็น หยิ่งไม่สนใคร ไม่สนโลก ฆ่าคนแล้วสามารถทานอาหารได้ต่อ 

นิสัยที่แท้ทรู ; (หื่น) (ซาดิตชอบใช้ความรุนแรงโดยเฉพาะบนเตียง) 

 

 

นิลพัฒน์ จันยางค์อนันต์ 

ตำแหน่ง ; ลูกสาวจอมพล 

นิสัย ; ดื้อรั้น เอาแต่ใจ มั่นใจในตนเอง 

นิสัยที่แท้ทรู ; ชอบยั่วโมโหพระเอก 

 

 

 

วรัญญู กาละอนันต์ 

ตำแหน่ง ; จอมพลเรือ 

นิสัย ; ไม่ค่อยพูด ชอบเล่นสงครามประสาทโดยเฉพาะพระเอก 

นิสัยที่แท้ทรู ; เลือดเย็น ฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกอะไร ชอบเข้าหานางเอกเพื่อยั่วโมโหพระเอก 

 

ฝากติดตามด้วยน้า 

มีนิยายมาแนะนำ 

https://www.tunwalai.com/story/473781/%e0%b8%9e%e0%b8%a2%e0%b8%a8%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b9%81%e0%b8%a7%e0%b8%a1%e0%b9%84%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b9%8c 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว