เดิมพันรักเกมสวาท
4
ตอน
1.16K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

บิลลี่ เซอแซนด์ เดอ สัน อายุ29ปี ชาวอังกฤษ ศิลปินมือเบสสุดฮอต ที่ผู้หญิงหลายคนต่างหมายปอง และอยากได้เป็นพ่อของลูกในอนาคต เขาใช้ชีวิตอย่างปกติเหมือนที่เคยเป็นจนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้พบผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่รู้ที่มาที่ไป ทันทีที่เธอมาถึงนั้นก็ได้สร้างความวุ่นวายในชีวิตเขาจนต้องปวดหัว ส่วนเธอ อัญชนา หวาง ธัญญากุลศิริ อายุ 24 ปี การที่เธอมาที่นี่เพื่อช่วยพี่สาวของเธอให้ปลอดภัย โดยเธอต้องเดินทางมาที่นี่เพื่อต้องการของบางสิ่งบางอย่างจากเขา แต่การได้มานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เธอต้องใช้มารยาความหญิงที่เธอนั้นทำไม่เป็นเลยสักอย่างเพื่อที่ต้องการใกล้ชิดกับเขา จนกระทั่งความคิดบางอย่างก็เกิดขึ้น ซึ่งเป็นความคิดผู้หญิงทั่วไปแทบที่จะคิดไม่ถึงนั่นก็คือ จัดฉากให้ตัวเองข่มขืนผู้ชาย  

“ เธอจะเอายังไงกับฉัน” 

บิลลี่หันมาถามคนตรงหน้าอย่างไม่พอใจ 

“ก็ไม่เอาไงคะ แต่เมื่อคืนคุณพลอดรักกับฉันยันเช้าเลยนะ” 

หญิงสาวยิ้มเยาะแล้วมองคนตรงหน้าที่ตอนนี้ไม่ขำเหมือนเธอ 

“เธอวางยาฉัน!” 

นํ้าเสียงดูแข็งกร้าวขึ้น 

“ก็ช่วยไม่ได้นี่คะ ก็คุณดันกลงกลฉันเองนี่ แล้วอีกอย่าง….” 

หญิงสาวเปิดโทรศัพท์ขึ้นมาพร้อมกับคลิปที่เขากับเธอมีอะไรกันเมื่อคืนอย่างเมามัน” 

“เธอ..” 

เขาชี้หน้าเธอด้วยอารมณ์โกรธ แต่ต้องเก็บอารมณ์ไว้ 

“ฉันต้องการเป็นแฟนคุณคะ แต่ถ้าคุณไม่ทำตามสิ่งที่ฉันต้องการ อนาคตของคุณก็ดับได้เลยคะ” 

เขามองหน้าเธออย่างเอาเรื่อง แสบนักนะ ตัวเล็กนิดเดียว แต่เล่นงานเขาได้เจ็บแสบไม่น้อย ตอนนี้เขายังหาทางเล่นงานเธอไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีทาง 

“งั้นก็ได้… ฉันให้เวลาเธอ3เดือน ทำให้ฉันรักเธอ หลงเธอ จนโงหัวไม่ขึ้น เมื่อนั้นฉันจะยอมให้เธอเป็นมากกว่าแฟน” 

“มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอคะ ข้อเสนอของคุณ มีแต่คุณได้กับได้ คุณต้องอยู่กับฉัน ห้ามพาหญิงอื่นเข้ามาวุ่นวาย แล้วก็…. ประกาศให้สื่อมวลชนเขารู้ด้วยคะว่า เราเป็นอะไรกัน โอเคไหม” 

“…….” 

เสียงกรามกระทบกันอย่างดุดัน เล่นกันอย่างนี้กันเลยเหรอ ยัยตัวแสบ เขายิ้มเยาะ 

“ตกลง” 

คำตอบสั้นๆของเขาทำให้หญิงสาวยิ้ม เขานั้นคิดในใจว่า เธอต่างหากที่ต้องเป็นคนยอมแพ้ฉัน 3เดือนฉันจะทำให้เธออกแคกตายเลยคอยดู ในขณะที่เขากำลังคิดอยู่นั้น สายตาก็เลื่อนลงไปจ้องหน้าอกอวบอิ่ม ที่หลอกล่อสายตาเขา จนไม่อาจละสายตาได้ แต่จะว่าก็ดีเหมือนกันนะ มีผู้หญิงมาบริการสวาทให้ถึงที่ มันก็ถือว่าเขาก็มีบุญไม่น้อยที่ตักตวงร่างกายอัยแสนเซ็กซี่นี้ ชายหนุ่มก็ดึงหญิงสาวเข้ามาปะทะอกอันแข็งแรงของเขา ก่อนที่จะดึงเสื้อผ้าเธอออกอย่างไม่ใยดี ประทุมถันที่อวบอิ่มชูชันต่อสายตาเขามากตอนนี้ แม่เจ้า!ทำไมใหญ่อย่างนี้ แถมดูสวยอีกต่าง เขาลงไปที่กระซิบข้างหูเธอ 

“งั้นก็ช่วยทำให้ฉันหน่อยก็แล้วกัน ตอนนี้อยากเหลือเกิน” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว