My Love รักได้ไหม ถ้าฉันเป็นมาเฟีย
7
ตอน
6.72K
เข้าชม
92
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

การที่จะอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่มนั้น จะต้องมีผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าคนอื่นๆมาเป็นผู้นำเสมอ ทำให้ "ชิชา" ลูกสาวมาเฟียรายใหญ่ของประเทศ ถึงกับต้องออกโรง เพื่อปกป้องแก๊งมาเฟีย ที่กำลังจะล่มหลังจากที่พ่อของเธอโดนฆ่า เธอจึงตัดสินใจขึ้นมารับหน้าที่นี้ เพื่อที่จะมาเปลี่ยนเเปลงพรรคใหม่ ที่เคยมีการรบราฆ่าฟันกัน ให้เปลี่ยนเป็นการสร้างสัมพันธไมตรีต่อกัน จนทำให้เธอได้รับฉายาจาก หัวหหน้ามาเฟียและยากูซ่าว่า ''เจ้าหญิงแห่งสันติภาพ''

แต่ถึงแม้เธอจะได้รับฉายานี้ ในความเป็นจริงแล้ว เธอไม่เคยมีเพื่อนเลยแม้แต่สักคนเดียว จนทำให้ลูกน้องในพรรคตกลงปลงใจกัน ทำในสิ่งที่หัวหน้าคนก่อนสั่งไว้คือ การทำให้ชิชาไปเรียนในมหาลัยต่อเพื่อไม่ให้เธอยุ่งเกี่ยว กับมาเฟียมากนัก เเละเพื่อให้ชิชาได้ใช้ชีวิตกับการเป็นสาวเต็มตัว และยังทำให้ชิชาได้เจอกับ รุ่นพี่ชีอู หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยเกาหลี ที่จะมาเป็นพี่รหัสให้กับชิชา เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ใน My Love รักได้ไหม ถ้าฉันเป็นมาเฟีย

 

...........................................................................................................................................................................................................

 

แนะนำตัวละคร

1.ชิชา  ลูกสาวคนเดียวของมาเฟียรายใหญ่ในประเทศ ที่ต้องขึ้นมารับตำแหน่งแทนพ่อของตนเองที่ถูกฆ่า เพื่อไม่ให้พรรคล่ม และเปลี่ยนเเปลงนโยบายใหม่ให้เป็นการสร้างความสัมพันธ์กันเอง จนได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงแห่งสันติภาพ เมื่อหลายๆเหตุการณ์ดีขึ้น ลูกน้องของพ่อเธอจึงยื่นคำขาด ให้เธอได้เข้าเรียนมหาลัยตามที่เธอต้องการมาตลอด และเธอก็ยังได้เจอกับชีอู รุ่นพี่สุดหล่อที่เธอเชื่อใจและไว้ใจที่สุด จนเทั้งสองสนิทกันมาก จนเธอเริ่มมีใจให้กับรุ่นพี่คนนี้

2.ชีอู  หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เกาหลี รุ่นพี่ทั้งในการรับน้องและพี่รหัสของชิชา เขาเป็นคนที่สุภาพและดีที่สุดในสายตาของชิชา ถึงขั้นชิชาเล่าความลับของเธอให้เขาฟังในทุกๆเรื่อง นอกจากนี้เขายังคอยแก้ปัญหาและคอยปกป้องชิชาจากมาเฟียที่หวังจะเข้ามาทำลายื่อเสียงของเจ้าหญิงสันติภาพ จนในที่สุดความหวังดีนั้นเริ่มกลายเป็นความรัก และขณะนั้นชิชาก็เริ่มออกตัวห่างจากเขา จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองยังคงติดข้างกันอยู่

3.ชิน หนุ่มหล่อ เรือนผมสีน้ำตาลเเดง เพื่อนของชิชาในกิจกรรมรับน้อง และยังเป็นมาเฟียที่เป็นพันธมิตรกับชิชา และเขายังได้รู้จักกับ ชีอู ไบท์และจอนน์ ที่มาเป็นพี่เลี้ยงในกิจกรรมรับน้อง แต่แล้วเมื่อถึงวันแรก เขากลับไปรู้ความลับ และเรื่องที่ไม่ควรรู้ของไบท์ ที่มาเป็นพี่รหัสให้กับเขา เขาจึงรู้สึกผิด และตัดสินใจที่จะดูแลไบท์เป็นการไถ่โทษ

4.ไบท์ สาวสวย แถมฉลาด นักศึกษาปีหนึ่ง เช่นเดียวกับชิชาและชิน แต่ด้วยความที่เธอได้รับความไว้วางใจจากอาจารย์ ท่านจึงส่งให้เธอเข้ามาเป็นพี่เลี้ยงในกิจกรรมแทนที่จะเป็นน้อง หลังจากที่นั้นเธอจึงได้สนิทกับชิชา ที่เป็นน้องรหัสของชีอู และชินที่เป็นน้องรหัสของเธอ จนความสนิทครั้งนี้ทำให้ความลับของเธอถูกเปิดเผย โดยชินเป็นคนที่รู้เรื่องของเธอ 

5.จอนน์ หนุ่มหล่อลูกครึ่งอิตาลี นักศึกษารุ่นพี่ที่ได้รับมอบหมายให้มาดูแลกิจกรรมรับน้อง และยังมาเจอกับไบท์ ที่เป็นเเฟนมาตั้งสามปี ด้วยความเจ้าชู้ไม่เลือกหน้าของเขา จึงทำให้เขาต้องเลิกกับไบท์ เพราะเขาดันไปทำให้ไบท์เห็นในสิ่งที่เธอไม่ควรเห็นเข้า แต่ถึงแม้ว่าเขาจะเคยขอเลิกกับไบท์ แต่เมื่อเขาเห็นน้ำตาของเธอและคำพูดที่เขาเคยพูดมานั้นจากปากของไบท์ เขาจึงไม่ยอมที่จะเสียเธอไปง่ายๆ

 

...............................................................................................................................................................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว