CUT พี่สองน้องอัน ตอนที่ 13
0
ตอน
960
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ภัทรจิกเล็บลงบนไหล่หนาของภีร์ระ โอเมก้าหนุ่มยิ้มหวานพร้อมกับดันร่างหนาของภีร์ระไว้ ภัทรเขย่งปลายเท้าขึ้นจุ๊บเบาๆที่ริมฝีปากของอัลฟ่าหนุ่ม ก่อนจะค่อยๆเคลื่อนตัวลงต่ำ ไม่ลืมที่จะแวะทักทายเม็ดทับทิมของภีร์ระ สรีระของภีร์ระยังคงมอมเมาภัทรได้เป็นอย่างดี กล้ามอกหนาที่บึกบึน พอๆกับกล้ามหน้าท้องที่เป็นลอน

 

           มือหนาของภีร์ระวางลงบนไหล่บางของภัทร ชายหนุ่มหลับตารับสัมผัสจากโอเมก้าตัวหอม เสียงครางดังเบาๆเพื่อแสดงความพึงพอใจจากการกระทำของคนตัวเล็ก ลิ้นร้อนๆของภัทรค่อยๆลากไล้จากกล้ามอกแน่น ลงมายังกล้ามหน้าท้องที่เป็นก้อนนูนอย่างชัดเจน ภีร์ระรู้สึกหายใจไม่สะดวกขึ้นมาเสียอย่างนั้น มันรัญจวนใจจนอัลฟ่าหนุ่มเผลอครางออกมาเบาๆ

 

           ไม่นานผ้าขนหนูผืนเดียวที่ห่อตัวของภีร์ระก็หลุดลุ้ย ลมหายใจของภัทรรดรินอยู่บริเวณวีเชฟช่วงล่างของภีร์ระ ตัวตนของอัลฟ่าหนุ่มชูชัน ขนาดและความยาวของมันยังคงทำให้ภัทรตกใจอยู่เสมอ

“อืมมมม”

ภีร์ระหายใจสะดุดนิดหน่อย สัมผัสที่ร้อนชื้นมาพร้อมกับความเสียว กำลังสัมผัสกับตัวตนของภีร์ระ มือหนาของอัลฟ่าหนุ่มวางบนศีรษะมนของภัทร แผ่นหลังหนาของอัลฟ่าหนุ่มพิงกับผนังห้อง สูดลมหายใจเข้าออกอย่างหนักหน่วง มือหนาเผลอจับศีรษะของโอเมก้าหนุ่มแรงเป็นบางจังหวะ แปรผันตามสัมผัสที่แสนรัญจวนจากช่วงช่างของเขา

 

           ลิ้นร้อนของภัทรค่อยๆขยับไปมาบริเวณส่วนปลายของไอติมแท่งใหญ่ โอเมก้าหนุ่มแทบสำรอก เมื่อยัดเจ้าแท่งนี้เข้าไปในปากจนมิดลำ ลิ้นของเขายังคงทำหน้าที่โลมเลียเจ้าแท่งนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะจุดเล็กๆที่ส่วนปลายของแท่งนี้ ภัทรใช้ลิ้นของตัวเองดันบริเวณนั้นเบาๆ จนรับรู้ได้ถึงแรงกดจากคนตัวหนา พร้อมกับเจ้าแท่งนี้ที่กระตุกเล็กน้อยเพราะความเสียว เสียงซี้ดปากของภีร์ระดังเป็นระยะ

 

           อัลฟ่าหนุ่มออกแรงกดศีรษะของภัทรในบางจังหวะ การที่ตัวตนของเขาเข้าไปที่ส่วนลึกสุดในปากของโอเมก้าหนุ่มนั้น แม้จะเสียวจนภีร์ระต้องหลุดเสียงคราง แต่มันก็ทำให้เขารู้สึกดีและชอบมาก มือหนายังคงคอยควบคุมจังหวะก้มๆเงยๆของคนใต้ร่าง พร้อมกับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือบางเลื่อนลงมาสัมผัสความอ่อนไหวของตัวเอง ช่องทางรักด้านหลังของเขาชื้นแฉะจนกางเกงในเปียกชุ่ม ภัทรเองก็ต้องการปลดปล่อยไม่ต่างกัน

 

           ทั้งมือและปากของภัทรทำงานอย่างหนัก และสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ภัทรกัดเจ้าแท่งไอติมนี้เบาๆพอให้เจ้าของสะดุ้ง มือของเขายังคงขยับอยู่ใต้ขาของตัวเองในจังหวะเร็ว ภัทรเกือบถึงจุดหมายแล้ว และคนที่เขากำลังปรนเปรอนี้ก็ใกล้จะถึงแล้วเหมือนกัน

“อืม เร็วอีกภัทร ลึกๆภัทร อืมมม”

ภีร์ระควบคุมจังหวะการเคลื่อนไหวของภัทร และช่วงหลังอัลฟ่าหนุ่มออกแรงกดศีรษะของคนใต้ร่าง เพื่อให้ตัวตนของเขาเข้าไปยังส่วนลึกที่สุดของโพรงปาก ความอ่อนนุ่มตรงนั้นทำให้เขาเสียวมาก ภัทรกระตุกเล็กน้อยเมื่อตัวเองถึงฝั่งแล้ว พร้อมกับของเหลวที่กระจายบนพื้นพรม มือทั้งสองข้างของภัทรเลื่อนขึ้นมาจับต้นขาของภีร์ระ

 

           ลมหายใจของภีร์ระเริ่มรุนแรงขึ้น สองมือหนาเลื่อนลงไปจับไหล่บางแน่น คนตัวหนาเริ่มเกร็งไปแทบทุกส่วนของร่ากาย ภัทรสัมผัสได้ว่าเจ้าแท่งที่อยู่ในปากของเขาแข็งมากกว่าปกติ เส้นเอ็นบริเวณกลางแท่งเนื้อปูดนูนอย่างเห็นได้ชัด ภัทรเร่งจังหวะในการขยับเข้าออก เพิ่มความเสียวโดยการให้ฟันบางส่วน เสียดสีกับเจ้าแท่งนั้นเบาๆ

“อืมมม”

ภีร์ระกดศีรษะของภัทรให้จม ของเหลวพุ่งออกมาจากปลายเจ้าแท่งนี้ลงคอภัทร รสชาติขมๆเค็มๆนั้นภัทรกลืนมันลงคอไป ร่างหนาหายใจหอบราวกับไปวิ่งออกกำลังกายมา ภีร์ระจับภัทรให้ลุกขึ้นยืน พร้อมกับดันโอเมก้าหนุ่มให้แนบไปกับผนังห้อง เขาจัดการดึงกางเกงชั้นในของภัทรออก มือหนาอดไม่ได้ที่จะบีบฟัดสะโพกกลม

 

           ภัทรกัดริมฝีปากแน่น เมื่อทางรักของเขามีนิ้วของภีร์ระรุกราน มือหนาถูไถปากทางเข้าของช่องทางรัก สัมผัสกับความชื้นแฉะของของเหลวที่โอเมก้าปล่อยออกมา ภัทรหายใจไม่เป็นจังหวะ มือหนาเอื้อมไปหยิบอะไรบางอย่างจากตู้ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ สันจมูกของภีร์ระฝังลงมาที่ซอกคอขาวขอภัทร ยามที่ริมฝีปากหนาปัดป่ายผ่านต้นคอนั้น ทำเอาภัทรขนลุกขนชัน ก็ตรงนั้นมันอันตรายมากสำหรับโอเมก้าอย่างเขา

“อ๊ะ! อื้อออ สะ เสียวครับ”

ภีร์ระอาศัยช่วงที่ภัทรให้ความสนใจกับคอของตัวเอง จัดการยัดอะไรบางอย่างเข้าไปในกายของภัทรด้วยมือขวา ส่วนมืออีกข้างหนึ่งกดรีโมทเพื่อให้ของสิ่งนั้นทำงาน อัลฟ่าหนุ่มยิ้มร้ายที่มุมปาก เมื่อเห็นโอเมก้าตรงหน้าบิดกายด้วยความเสียว

“บะ บอสครับ ผม ผม มะ ผมไม่ไหว”

ภีร์ระขยับตัวออกมานิดหน่อย ยืนมองคนตรงหน้าบิดเร้าด้วยความเสียวซ่าน เนื้อตัวของภัทรเริ่มขึ้นสีแดง ภัทรกัดริมฝีปากแน่น พร้อมทั้งหอบหายใจอย่างรุนแรง ของสิ่งนั้นกำลังสั่นอยู่ในตัวของเขาอย่างบ้าคลั่ง ในบางจังหวะที่ของสิ่งนั้นสัมผัสโดนจุดอ่อนไหวของเขา ก็ทำเอาโอเมก้าหนุ่มถึงกับทรุดลงกับพื้น

 

           ภัทรพยายามยืนขึ้นมาอีกครั้ง เขาต่อสู้กับความเสียวและของสิ่งนั้นอย่างหนักหนา มันทั้งเสียว ทั้งอึดอัด แต่ก็รู้สึกดีอย่างแปลกประหลาด มือข้างหนึ่งของภัทรรูดตัวตนของเขาอีกครั้ง ภัทรไม่มีทางเห็นสายตาของอัลฟ่าที่กำลังยืนมองเขาอยู่ สายตาที่พร้อมกระโจนมากลืนกินเขา สายตาอันแสนดิบเถื่อนตามสัญชาตญาณของสัตว์ป่า

“อื้อออ!!”

ไม่นานภัทรก็ถึงฝั่งฝันอีกครั้ง และของสิ่งนั้นก็ยังคงดิ้นอยู่ในตัวของเขา ภัทรค่อยๆปรือตามองคนตรงหน้า พร้อมกับกัดริมฝีปากด้วยความเสียว มันเสียวมาก มากจนแทบจะทนไม่ไหว โอเมก้าหนุ่มหอบหายใจแรง ร่างกายของภัทรแดงไปทั้งตัว

“บอสครับ…”

ภัทรเรียกคนตรงหน้าด้วยเสียงกระเส่า ภีร์ระกดรีโมทในมืออีกครั้งเพื่อหยุดการทำงาน มองคนตรงหน้ายืนหายใจหอบอย่างหมดสภาพ คนตัวหนาเดินเข้าไปเบียดภัทรจนแนบกับผนัง มือของภีร์ระค่อยๆดึงเจ้าของสิ่งนั้นออก พร้อมกับอุ้มโอเมก้าหนุ่มเดินไปที่ห้องนอน

 

           ราตรีนี้ยังอีกยาวนานสำหรับเขาสองคน บทรักอันแสนเร้าร้อนไม่ได้มีเพียงบทเดียว และทั้งสองก็ผลัดกันถึงฝั่งฝันคนละหลายต่อหลายครั้ง มือหนาบีบสะโพกมนจนปรากฏรอยแดงไปทั่ว แผงอกของภัทรแดงไปด้วยรอยที่ภีร์ระทำขึ้น บัดนี้ตัวตนของภีร์ระฝังอยู่ในร่างกายของภัทรแล้ว โอเมก้าหนุ่มที่เป็นที่หมายปองของใครต่อใคร กำลังหัวสั่นหัวคลอนอยู่ตรงหน้าภีร์ระ

 

           เพียงแค่คิดถึงบทสนทนาเมื่อตอนเที่ยง ภีร์ระก็กระแทกแรงกับสะโพกมนของภัทร ตอนนี้เขากำลังระบายความโกรธจากมื้อเที่ยง ร่างบางของภัทรที่นอนคว่ำหน้ากอดหมอน ก็จำต้องรองรับความรุนแรงอันแสนดิบเถื่อนนี้อย่างเสียวสะท้าน เสียงร้องครางของภัทรดังขึ้นในจังหวะที่แรงกระแทกโดนจุดเสียว ภัทรเริ่มไม่ไหวแล้ว การร่วมรักคืนนี้ภีร์ระน่ากลัวเกินไป

 

ดวงตาของภีร์ระเปลี่ยนเป็นสีทอง เขาเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ แรงกระแทกที่ภัทรได้รับก็แรงขึ้นจนภัทรต้องหันมามองคนที่อยู่ด้านหลังของเขา โอเมก้าหนุ่มพยายามขยับหนี หากแต่ถูกอัลฟ่าตัวหนาจับขาเอาไว้ พร้อมออกแรงกระแทกอย่างหนักหน่วง ภัทรกลัวภีร์ระขึ้นมาจับใจ เพราะคนที่กำลังร่วมรักกับเขาในตอนนี้ ไม่ใช่ภีร์ระในภาคปกติ หากแต่เป็นภีร์ระในโหมดที่กำลังรัท 

อัลฟ่าหนุ่มจับร่างบางนอนหงาย จับขาเรียวทั้งสองข้างของภัทรขึ้นพาดไหล่ ของเหลงสีขุ่นพึ่งพุ่งออกจากตัวตนของทั้งสองไปเมื่อก่อนหน้านี้ และตอนนี้กำลังจะเริ่มบทรักรอบใหม่ ในขณะที่ภัทรนั้นแสบร้อนบริเวณช่องทางรักมากพอสมควร ดวงตาคู่งามของโอเมก้าหนุ่มชื้นด้วยน้ำใสๆ ริมฝีปากบางบวมเจ่ออย่างน่าสงสาร

“อื้อ อ้ะๆๆๆ”

ภัทรร้องครางไปตามแรงกระแทกของภีร์ระ มือบางกำผ้าปูที่นอนแน่น พร้อมกับกัดริมฝีปากด้วยความเสียวปนเจ็บ

 

การที่เขากลายเป็นที่ระบายของอัลฟ่าหนุ่มใช่ว่าจะไม่เคยเกิดขึ้น หากแต่ในครั้งนี้มันรุนแรงเหลือเกิน ภัทรเองไม่อาจห้ามหรือต่อต้านแรงของอัลฟ่าตัวใหญ่ที่มีมากกว่าเขาได้ ความสมยอมนี้ไม่ได้เกิดจากขนาดตัวของทั้งสอง หากแต่เกิดจากความต้องการของภัทร และความรู้สึกลึกๆของโอเมก้าหนุ่มที่มีต่ออัลฟ่าสถานะเจ้านายคนนี้ต่างหาก

แรงกระแทกในจังหวะสุดท้ายทั้งหนักหน่วงและรุนแรง ภีร์ระรู้สึกตัวอีกครั้งในตอนที่ของเหลวถูกปล่อยออกมาจากตัวตนของเขา ทุกหยาดหยดอยู่ในตัวของภัทรหมด ภีร์ระลืมตามองคนตัวเล็กที่นอนหมดสภาพอยู่ตรงหน้า สภาพของภัทรดูแย่มากจนภีร์ระรู้สึกผิด ชายหนุ่มโน้มตัวลงมาจูบริมฝีปากบางของภัทร และเลื่อนมาจูบซับน้ำตาของภัทรที่ไหลออกมาจากหางตา

เรื่องราวแย่ลงกว่าเดิม เมื่อภีร์ระรู้ตัวว่าตอนนี้ขนาดของตัวตนของเขามันขยายใหญ่ขึ้น จนไม่สามารถเอามันออกมาจากตัวของโอเมก้าคนนี้ได้ ภัทรรู้สึกอึดกัดจนร้องไห้ อัลฟ่าหนุ่มหายใจหอบ เขาซบลงกับไหล่บางของภัทรอย่างหมดแรง

“ผมกำลังน็อต”

คำพูดสั้นๆพร้อมกับน้ำเสียงที่แสนจะบางเบา แต่ทำเอาคนฟังตาโตด้วยความตกใจ ร่วมรักกันมากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ภีร์ระป้องกันมาโดยตลอด หากแต่ครั้งนี้กลับไม่สวมเครื่องป้องกันใดๆเลย แถมยังมาน็อตกับเขาอีก ทางรักของภัทรขมิบตอดรัดตัวตนของภีร์ระ อัลฟ่าหนุ่มกัดกรามแน่นด้วยความเสียว เขาต้องอยู่ในท่านี้ไปอีกพักใหญ่ๆ

           

           ภีร์ระดันตัวเองขึ้นคร่อมภัทรอีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้ภัทรหมดสติไปเรียบร้อยแล้ว ภีร์ระค่อยๆถอนตัวตนของเขาออกจากร่างกายของภัทร คนตัวเล็กกว่าครางออกมาเบาๆ พร้อมกับเบ้หน้าด้วยความเจ็บปวด เมื่อเป็นอิสระภีร์ระก็รีบมองสำรวจภัทรทันที ร่างกายของโอเมก้าหนุ่มเต็มไปด้วยรอยแดง ริมฝีปากบางทั้งบวมและมีแผลที่มุมปาก ภีร์ระรีบขยับตัวลงมาดูช่วงล่างของภัทร

 

ช่องทางรักของโอเมก้าหนุ่มชื้นแฉะไปด้วยของเหลวที่เขาปล่อยออกมา มันเอ่อล้นออกมาท่วมปากทางอย่างเห็นได้ชัด แถมยังแดงและพอใช้นิ้วหนาลองแตะๆ ร่างบางของภัทรก็กระตุกอย่างเจ็บปวด ขาขาวเนียนของภัทรปรากฏรอยนิ้วมือของเขาอย่างชัดเจน

           หนักเลยรอบนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว