กราบสวัสดีนักอ่านที่น่ารักของไรต์เตอร์บัวทุกๆ ท่านวันนี้ไรท์กลับมาพร้อมผลงานกึ่งแนวพีเรียดของไทยซึ่งมีชื่อเรื่องเดิมว่า บ่วงรักฝังแค้น ผลงานที่ไรท์เคยเขียนทิ้งไว้และนำกลับมาปัดฝุ่น รีไรท์ใหม่ทั้งหมด เพื่อต้องการนำต้นฉบับกลับมาเขียนใหม่และเปลี่ยนชื่อเป็น แค้นรักวังจันทรา สำหรับนามปากกาที่นำมาใช้ในนิยายพีเรียดไทย ไรท์เตอร์ใช้นามปากกาว่า “มณี” สำหรับนิยายไทยแนวพีเรียดไทยเจ้าค่ะ 

ด้วยเนื้อเรื่องที่มีพล็อตที่ยาวมาก การนำมารีไรท์ใหม่ครั้งนี้ไรท์เตอร์ได้เขียนเพิ่มเติมซึ่งมีภาคอดีตเริ่มต้นเรื่องราวในสมัยรัชกาลที่ 4 ต้นเหตุของความรักและความแค้นทั้งหมด และภาคปัจจุบันที่ เริ่มต้นการจองเวรและความพยาบาท แรงอาฆาตไม่มีที่สิ้นสุด  

สำหรับนักอ่านท่านใดที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อนสามารถติดตามอ่านในฉบับที่ผ่านการรีไรทืใหม่ทั้งหมดส่วนนักอ่าน ท่านที่เคยอ่านมาแล้วในฉบับรีไรท์ใหม่ทั้งหมดนี้ยังคงเส้นเรื่องเดิมเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลงเพียงแต่ในแต่ละตอนไรท์นำมาขัดเกลาเพิ่มเติมฉาก NC ในบางบทบางตอนเข้าไปเจ้าค่ะ 

สำหรับบรรทัดนี้ไรท์เตอร์ กราบขอบพระคุณนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ได้ติดตามและสนับสนุนผลงานของไรท์มาโดยตลอด ขอบพระคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้เสมอมา ไรท์เตอร์จะหมั่นปรับปรุงงานเขียนให้พัฒนาและดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ แล้วพบกันใหม่ที่นิยายแนวจีนโบราณ จะทยอยอัพให้อ่านกันนะคะ 

รักคนอ่านมากมาย 

ฮุยอิง&เกรซ/ มณี 

 

 

นิยายเก่าที่นำกลับมาปัดฝุ่นและรีไรท์ใหม่มีกลิ่นอายในสมัยรัชกาลที่ 4 ผสมกับยุคปัจจุบันชื่อเรื่องเดิมคือ บ่วงรักฝังแค้น เปลี่ยนชื่อเป็นแค้นรักวังจันทรา เป็นเรื่องราวความรัก ความแค้นเกี่ยวข้องกันถึง 4 ชีวิต แม้เวลาจะล่วงเลยผ่านไปเกือบ 200 ปี แต่แรงอาฆาตมิเคยลืมเลือน วิญญาณยังยึดติดมิยอมปล่อยวางแต่อย่างใด นำมาปรับปรุงเปลี่ยนหน้าปกใหม่ไฉไลกว่าเดิม 

 

คำโปรย 

เมื่อความรักหยั่งลึกจากภพชาติอดีต ก่อกำเนิดแรงอาฆาตแค้นอันน่าสะพรึงกลัว  

รักที่ไม่สมหวัง รักที่เทิดทูนไว้จนเหนือเกล้า กลับถูกปฏิเสธเพียงเพราะชายที่ตนรัก 

มอบความรักนั้นให้กับหญิงอื่น รักสามเส้าแต่เกี่ยวข้องกับชีวิตถึงสี่คน  

ทั้งดวงจิตและดวงวิญญาณ จึงเฝ้าผูกพันจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต 

ไม่ว่าภพชาติไหนจะต้องติดตามและไขว่คว้าให้เป็นของตนให้ได้ 

“ท่านชายบดินทร์ธรเป็นของกู! วังจันทรานี้คือเรือนหอของกู! 

ต่อให้ต้องตายเป็นผี! อย่าหวังว่าจะเอาไปจากกูได้! 

พวกมันจะต้องชดใช้ให้แก่กูทุกภพ! ทุกชาติไป! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว