[edit] ปฏิบัติการล่าท่ารัก [แก้คำผิด :กรุณาไขกุญแจช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น]

อีโรติก

จบ [edit] ปฏิบัติการล่าท่ารัก [แก้คำผิด :กรุณาไขกุญแจช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น]

[edit] ปฏิบัติการล่าท่ารัก [แก้คำผิด :กรุณาไขกุญแจช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น]

ในนาม ♡

อีโรติก

44
ตอน
1.87K
เข้าชม
9
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง..ปฏิบัติการล่าท่ารัก 

[ฉบับแก้คำผิด : ขออภัยในความไม่สะดวกกรุณาไขกุญแจช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น] 

 

แนะนำตัวละคร 

1. คุณภัทร (ณภัทร ศิริรัตนโชติ) 

 

คุณภัทรเป็นนิสิตคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัย CORE ชั้นปีที่3 เป็นผู้ชายเรียบร้อย พูดเพราะมากแม้แต่กับเพื่อนๆ เองก็ตาม มีความสุภาพและรักสะอาดมากที่สุดในบรรดาสี่สิงห์ พ่วงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มสี่สิงห์มาด้วย รับหน้าที่ดูแลเขตพื้นที่ทางเหนือ ภาพลักษณ์และอุปนิสัยของคุณภัทรคือการที่เขาเป็นคนหล่อที่มีคุณธรรม และรักความยุติธรรมเป็นที่สุด 

ครอบครัวคุณภัทรมีความเข้มงวดมาก ตั้งแต่เล็กเขาอาศัยอยู่กับคุณพ่อที่งานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลลูกชายคนเดียวคนเดียว มีเพียงแม่บ้านเป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลมาตั้งแต่เด็ก มีปมเรื่องแม่ ที่คิดว่าพ่อไม่มีเวลาจนทำให้แม่หนีตนเองและพ่อที่บ้างานไป 

คุณภัทรเป็นเพื่อนกับคุณกันต์มาตั้งแต่อนุบาล ตอนเด็กคุณภัทรมักโดนแกล้ง และล้อเรื่องขาดแม่อยู่เสมอ แต่ก็มีเพื่อนอย่างคุณกันต์อยู่เคียงข้างกันมาเสมอตั้งแต่เด็กจนมาพบกับมิตรแท้อีกครั้งตอนมัธยม3 นั่นก็คือคุณกร และคุณพอร์ช ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มมาจากคู่อริ จนกลายมาเป็นมิตรสหายอย่างน่าประหลาดใจ 

 

2. ดอกเหมย (ชณชนก ธานาวิวัฒน์) 

 

ดอกเหมยเป็นลูกสาวคนเล็กของค่ายมวยชื่อดัง มีพี่ชายสามคนส่วนเธอเป็นน้องคนที่สี่ มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นคุณครูสอนเด็กในพื้นที่ห่างไกล เธอเรียนอยู่คณะคุรุศาสตร์ ปี1 ดอกเหมยเป็นคนสวย และยังเป็นดาวของคณะด้วย เป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้ชายและผู้หญิงในมหาวิทยาลัย เพราะความสวยเก๋ของเธอ ที่ดูหวานและเท่ได้ในเวลาเดียวกัน โดยดูได้จากลักษณะนิสัยที่น่ารัก เฟรนลี่และเป็นกันเอง เป็นขาลุยของคณะถึงไหนถึงกันของดอกเหมยนั่นเอง 

แต่ถ้าเมื่อไรที่ดอกเหมยกลับบ้านมาแล้วละก็ เธอจะต้องแสดงออกว่าเป็นหญิงสาวที่เรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรีอย่างที่เฮียๆ และป๊าของเธอชอบและตีกรอบมาให้ตั้งแต่เด็ก ซึ่งภาพลักษณ์ที่เธอแสดงออกต่อหน้าครอบครั้วนั้นมันช่างแตกต่างกับตัวตนจริงๆ ของเธอเสียหลือเกิน ยิ่งถ้าได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของเธอแล้วจะรู้จักกับคำว่า ‘ สวย โหด มันส์ ฮ่า’ เรียกได้ว่าต่อหน้าบรรดาป๊า และเฮียๆ เธอเป็นผู้หญิงถือตุ๊กตา และแอบซ้อมมวยมาตั้งแต่เด็กเวลาที่ไม่มีใครอยู่ 

 

3. พลอยสวย (ยังไม่คิดชื่อจริง) 

 

พลอยสวยเป็นเพื่อนสนิทของดอกเหมย เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เพราะเมื่อก่อนบ้านของทั้งคู่อยู่ในซอยเดียวกัน ใกล้ๆ กัน เรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่เพราะพ่อของดอกเหมยตัดสินใจที่จะทำค่ายมวย จึงพากันย้ายบ้านไปทำธุรกิจค่ยมวยที่อื่นแทน 

พลอยสวยเป็นสาวไฮโซ นิสัยกล้าได้กล้าเสีย รักสนุกแต่ไม่ค่อยชอบผูกพันธ์ แต่เธอกลับมีความจริงใจให้ดอกเหมยเสมอ อีกทั้งเธอยังเป็นตัวช่วยและกำลังสำคัญของดอกเหมยในทุกๆ เรื่อง แต่เนื่องจากพลอยสวยและดอกเหมยเรียนอยู่คนละมหาวิทยาลัยกัน และบ้านของทั้งคู่ก็อยู่ห่างกัน ยิ่งพ่อของดอกเหมยที่หวงลูกสาวยิ่งกว่าอะไรดี จะออกจากบ้านไปไหนแต่ละทีก็ลำบาก ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้พบกันเท่าไรนัก แต่ความสนิทก็ยังคงเส้นคงวาเหมือนแต่ก่อน  

 

------------------- 

🌺 กรุณาทำความเข้าใจ 🌺 

❤️ สถานที่ต่างๆ ในนิยาย รวมถึงบุคคลต่างๆ ล้วนแต่สมมุติขึ้น 

🧡 ขออนุญาตใช้รูป เพื่อเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งของนิยายเท่านั้น 

💛 ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ทำลายชื่อเสียงของบุคคลดังกล่าวแต่อย่างใด 

 

🌱🙇‍♀️ ขอบคุณค่ะ 🙇‍♀️🌱 

============================= 

ห้าม !! คัดลอกหรือดัดแปลงเป็นงานส่วนตน 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว