[edit] รักแล้วยัยสวยจอมเห่ย [แก้คำผิด :กรุณาไขกุญแจช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น]

อีโรติก

จบ [edit] รักแล้วยัยสวยจอมเห่ย [แก้คำผิด :กรุณาไขกุญแจช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น]

[edit] รักแล้วยัยสวยจอมเห่ย [แก้คำผิด :กรุณาไขกุญแจช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น]

ในนาม ♡

อีโรติก

43
ตอน
4.65K
เข้าชม
12
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง.. รักแล้วยัยสวยจอมเห่ย [ฉบับแก้คำผิด : ขออภัยในความไม่สะดวกกรุณาไขกุญแจช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น] 

 

แนะนำตัวละคร 

1. คุณกร (ฉันทกร วัชราโชคสกุล) 

 

คุณกรเรียนอยู่คณะบริหาร ชั้นปีที่3 เป็นหนึ่งในสี่บิ๊กบอสของชมรมอาสา หรือเรียกอีกชื่อว่า "กลุ่มสี่สิงห์" ดูภายนอกให้ความรู้สึกว่าคุณกรเป็นคนเจ้าชู้ รักสนุก มีความหยิ่งในทีตามประสาคนมีฐานะ และทางบ้านก็มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมด้วยธุรกิจนำเข้ารถยนต์รายใหญ่ในประเทศ อีกทั้งยังมีแผนที่จะขยายสาขาไปยังต่างประเทศอีกด้วย ทำให้เขาสนใจในเรื่องของการบริหารเป็นอย่างมาก 

คุณกรชอบผู้หญิงสวย แต่ในเวลาเดียวกันเขาไม่ชอบผู้หญิงขี้โวยวาย ถึงภายนอกจะดูแบดบอย แต่จริงๆ แล้วคุณกรเป็นคนใจกว้าง ใจดี และรักพวกพ้องมาก ถึงแม้บางครั้งจะดูนิ่งเงียบ, สุขุมไปบ้าง แต่ก็แค่เวลาที่เขาจริงจัง หรือตั้งใจที่จะทำบางสิ่งบางอย่างเท่านั้น เพราะการเป็นผู้นำจำเป็นต้องมีความเด็ดขาด นั่นคือสิ่งที่คุณกรคิดว่าจำเป็นอย่างยิ่งในการปกครองคนส่วนมาก จะให้เล่นสนุก คุยตลกอยู่ตลอดเวลาคงจะไม่ดีหนัก 

ในด้านของหน้าตาและสังคมคุณกรมีดีกรีเป็นถึงเดือนคณะบริหาร และยังติด TOP10 ที่สาวอยากได้เป็นแฟน จากผลโหวตจากสาวๆ ในมหาวิทยาลัย CORE อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเพื่อนร่วมรุ่น ทุกคณะหมายปองและใฝ่ฝันอยากจะเป็นผู้หญิงของเขา 

 

2. น้องแพร (แพรไหม สกุลบวรเกียรติ) 

 

แพรไหมเป็นรุ่นน้องคณะบริหารปี1 เป็นน้องรหัสของรุ่นน้องคนสนิทของคุณกรอีกที(แต่ไม่ได้อยู่สายรหัสเดียวกันนะ) แพรไหมเคยตกหลุมรักฐิติกรเดือนคณะวิศวะปี2 แต่ต้องอกหักเพราะโดนหักหลังจากอายยาอดีตเพื่อนเคยรัก 

ที่บ้านของแพรไหมทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมห้าดาว ที่มีสาขาอยู่ทั้งในและต่างประเทศ แพรไหมเองก็มีแบรนด์กระเป๋าเป็นของตัวเองที่กำลังเป็นที่นิยมของสาวๆ ในมหาลัย เรียกได้ว่ามันสวยจนสาวๆ ทั้งมหาวิทยาลัยต้องซื้อมาใช้ ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ราคาย่อมเยาเหมาะสมกับคุณภาพ แม้เธอจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในหน้าที่การงาน แต่ในด้านของความรักแล้วคือศูนย์ เพราะเธอไม่มีเซ้นส์ในด้านการแต่งตัวเอาเสียเลย จนมีฉายาว่า "ยัยเห่ยประจำคณะ" 

 

3. อาย (อารยา ชื่นจิต) 

 

อารยาเป็นดาวคณะบริหาร ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไร มาจากครอบครัวระดับกลาง แต่เธอมักใหญ่ใฝ่สูง พยายามแสดงออกว่าตัวรวย อารยามาคบกับแพรไหมเพราะหวังผลประโยชน์ทางการเงิน แม้อารยาจะเกลียดที่แพรไหมรวยและมีพร้อมทุกๆ อย่างก็ตาม 

อารยาคิดว่าแพรไหมไม่สวย แต่ที่มีแฟนเป็นถึงเดือนคณะวิศวะก็เพราะความรวยของที่บ้าน เธออยากจะเอาชนะแพรไหมอยู่ตลอดเวลา และการแย่งของรักอย่างแรกที่อารยาทำคือ แฟนของแพรไหม อารยาจึงแอบคบกับฐิติกรแฟนของแพรไหมหลับหลังเธอ 

 

4. ฐิติ (ฐิติกร ศิลปะปาการสกุล) 

 

ฐิติกรเคยเป็นแฟนเก่าของแพรไหม ที่บ้านทำธุรกิจเปิดร้านทอง หล่อดูดี เรียนอยู่คณะวิศวะกรรมปี2 และยังมีดีกรีเป็นถึงเดือนวิศวะด้วย ตอนที่คบกับแพรไหมใหม่ๆ เขาชอบในความน่ารักใสๆ ของเธอ แต่เมื่อได้รู้จักกับอารยา การทำงานใกล้ชิดกันทำให้เขาไขว้เขวไปมาก และทนกับความสวยของอารยาไม่ได้ เมื่อโดนปลุกเร้ายั่วยวนบ่อยๆ ครั้ง และเพราะอุปนิสัยของฐิติกรที่เป็นคนหน้าใหญ่ นิยมชอบความเพอร์เฟค ยิ่งเมื่อคนส่วนมากมักจะพูดในทำนองที่ว่าตนเหมาะสมกับอารยา ดาวคณะบริหารมากกว่าใครๆ นั่นยิ่งทำให้เขาหวั่นไหวและเดินออกนอกทางรักนอกใจแพรไหมโดยง่าย 

------------------- 

🌺 กรุณาทำความเข้าใจ 🌺 

❤️ สถานที่ต่างๆ ในนิยาย รวมถึงบุคคลต่างๆ ล้วนแต่สมมุติขึ้น 

🧡 ขออนุญาตใช้รูป เพื่อเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งของนิยายเท่านั้น 

💛 ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ทำลายชื่อเสียงของบุคคลดังกล่าวแต่อย่างใด 

 

🌱🙇‍♀️ ขอบคุณค่ะ 🙇‍♀️🌱 

============================= 

ห้าม !! คัดลอกหรือดัดแปลงเป็นงานส่วนตน 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว