พ่ายรักราตรีร้อน
2
ตอน
2.69K
เข้าชม
57
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 “ไอ้ลามก ไอ้บ้า คนอย่างฉันไม่มีวันลดตัวมาเกลือกกลั่วกับคนชั้นต่ำอย่างพวกนายหรอก จำไว้ด้วย ไอ้พวกชั้นต่ำ”พูดจบเธอก็สะบัดหน้าและหันหลังตั้งใจว่าจะเดินหนี ทว่าคนมือไวกลับคว้าแขนเธอไว้เสียก่อน

       “คุณพูดแบบนี้หมายความว่าไงครับ พวกผมมันเป็นยังไงฮะ”นทีนนท์เริ่มหมดความอดทนกับคนปากร้าย เขาจึงถามด้วยน้ำเสียงหยาบกระด้าง ทั้งๆ ที่ไม่เคยทำกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน

       หญิงสาวหันกลับมามองชายหนุ่มพลางใช้สายตากวาดมองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า รอยยิ้มเย้ยหยันบวกกับสายตาดูแคลนทำให้นทีนนท์แทบทนไม่ไหว

        “ผมไม่ชอบให้คุณมองผมด้วยสายตาแบบนี้”

 

 

“อย่านะ ปล่อยฉัน” หญิงสาวยังพูดไม่ทันจบ ชายหนุ่มก็กดปลายจมูกลงที่แก้มนวล ค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากลงมายังติ่งหู และขบเม้มหยอกล้อด้วยปลายลิ้น

สัมผัสวาบหวาม เร่าร้อนทุกการเคลื่อนไหว ทำให้เธอทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนตัวแข็งทื่อ เริ่มสั่นกลัวเล็กน้อย แต่ลึกๆ กลับต้องการให้เขาสัมผัสมากกว่านี้

เมื่อเห็นว่าหญิงสาวยืนนิ่งไม่มีท่าทีขัดขืน ชายหนุ่มจึงแย้มยิ้มอย่างได้ใจ ค่อยๆ ลากปลายจมูกโด่งลงมาสูดดมความหอมที่ซอกคอขาว และเลื่อนขึ้นมาคลอเคลียใบหน้าเรียวสวย ก่อนจะประทับริมฝีปากบนเรียวปากนุ่มที่สั่นเทาเล็กน้อย พยายามสอดแทรกปลายลิ้นเข้าไปด้านใน ทว่าเธอกลับเม้มริมฝีปากแน่น ไม่ยอมให้เขาเข้าไปลิ้มรสหอมหวานภายในได้ง่ายๆ เขาจึงเปลี่ยนแผนการหาวิธีสยบสาวสวยให้คล้อยตาม

ริมฝีปากหนาได้รูปค่อยๆ ถอนจุมพิตอย่างเชื่องช้า และแย้มยิ้มที่มุมปากอย่างผู้ชนะ ยิ่งเห็นเธอต่อสู้ดิ้นรนมากเท่าไร เขาก็ยิ่งมีอารมณ์มากเท่านั้น หญิงสาวเงยหน้ามองชายหนุ่มด้วยสายตาโกรธเกรี้ยว

 

“ไอ้บ้า ปล่อยฉันนะ ได้ยินมั้ย ไม่งั้นอย่าหาว่าฉันไม่เกรงใจล่ะ”

เธอขู่เสียงดังและพยายามดิ้นสุดกำลัง แต่สุดท้ายก็ต้องจนมุม เมื่อถูกเขาจับแขนสองข้างไว้แน่น และช้อนตัวขึ้นมาอุ้ม

“ปล่อยฉันนะ ไอ้คนบ้า ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้ ได้ยินมั้ย ไอ้บ้ากาม ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้ ถ้านายไม่ปล่อยฉัน ฉันจะแจ้งความจับนายข้อหาพยายามข่มขืน”ร่างบางแหกปากตะโกนดังลั่น สองขาดิ้นรนอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเมื่อเขาวางเธอลงบนเบาะนุ่ม

ชายหนุ่มยิ้มที่มุมปาก มองดูหญิงสาวดิ้นเป็นไส้เดือนโดนน้ำร้อนลวกด้วยความสะใจ สมน้ำหน้า เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับนทีนนท์ รู้จักผมน้อยไปแล้วมั้งคนสวย มองไปมองมาเธอก็สวยเหลือเกินให้ตายเหอะ ผิวขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัสจริงๆ

ชายหนุ่มยิ้มที่มุมปาก สายตาฉายแวววับวาว ค่อยๆ ลากสายตามองสำรวจร่างบางตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า มืออีกข้างเอื้อมมาปลดเม็ดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีดำของตัวเองออกและโยนลงพื้นอย่างไม่ไยดี ส่วนมืออีกข้างยังจับสองแขนเรียวเล็กไว้แน่น ไม่ปล่อยโอกาสให้เธอต่อสู้ขัดขืน

 

“ทำไมพูดแบบนั้นล่ะครับ ก็คุณจ้างผมมาเอง แล้วจะมาแจ้งจับข้อหาข่มขืนได้ยังไง ผมพยายามทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายต่างหากล่ะ และผมก็รับรองว่าจะทำให้ดีที่สุดเลยครับ รับรองว่าคุ้มแน่ๆ กับเงิน 100 บาทที่คุณเสียไป ผมจะพาคุณขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด รับรองคุณได้ครางสมใจแน่”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว