เชลยใจ จอมบงการ20+captive mind
1
ตอน
2.04K
เข้าชม
38
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เชลยใจ จอมบงการ

เรื่องย่อ

เธออย่ามาบีบน้ำตาน่ะ..กานต์นิการ์ ครอบครัวสุพัสศรทำอ่ะไรไว้กับครอบครัวฉันบ้างเธอรู้ไหม...เธอต้องเป็นตัวแทนชดใช้แค้นครั้งนี้และแหละน่ะ กานต์นิการ์ สุพัสศรเธอต้องเจ็บปวดกว่าครอบครัวฉันเป็น100เท่า1000เท่าและล้านเท่าเธอเข้าใจไหม....!!!!”

คนร่างสูงพูดพร้อมบีบแขนร่างเร็กและเขย่าไปมาจนร่างเล็กนั้นสั่นไปหมด น้ำตาเม็ดน้อยหลั่งไหลอย่างไม่หยุดอีกครั้งพร้อมมองไปยังร่างสูงที่แสนเกรียจ...เธอยังไม่รู้เลยว่าครอบครัวสัพัสศรของเธอนั้นไปทำอ่ะไรไว้นักหนาเขาถึงเกรียดครอบครัวเธอได้ขนาดนี้

“โอ๊ย...กานต์เจ็บน่ะค่ะ...กานต์ยังไม่รู้จักคุณสักนิด...คุณเป็นพวกโรคจิตที่หลุดมาจากโรงบาลบ้ารึงค่ะ...ปล่อยกานต์เถอะน่ะค่ะ...อยากได้เท่าไหร่ค่ะ..เดี้ยวกานต์โทรหาพ่อของกานต์ให้ก็ได้ค่ะ...ฮืออออๆๆๆ”

น้ำตาเม็ดน้อยไหลไม่หยุด...แต่คนร่างสูงก็ไม่ได้รู้สึกอ่ะไรสักนิดแต่กลับมีความต้องการให้เธอนั้น...เจ็บปวดกว่านี้เป็นทวีคูณ

 

เขา ทัศบดี อดิศวร อายุ29ปี(ทัศ)

เขาทัศชายหนุ่มที่มีใบหน้าคมหล่อเหลาดั่งราชศรีอกแกร่งและร่างกายที่สมบูรณ์แบบเขาเป็นเจ้าของโรงแรมหรูหลายแห่ง...เป็นเจ้าของเกาะใหญ่ที่ภูเก็ตแน่นอนเหตุการครั้งนั้นยังติดตราตรึงใจเขาอยู่..และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เขาจะได้ล้างแค้นครอบครัวสุพัสศเป็นทวีคูณ

เธอ กานต์นิการ์ สุพัสศร อายุ25ปี(กานต์)

เธอกานต์สาวน้อยหน้าหวานดั่งหยาดน้ำผึ้งใบหน้าเล็กและปากที่เป็นกระจับสีหวานถึงจะไม่ได้แต่งแต้ม เสียงที่ไพเราะเพราะเป็นคุณครูสอนร้องเพลงเธอเป็นลูกสาวเจ้าของที่ดินหลายแห่งซึ่งเธอนั้นเป็นลูกสาวสุดรักของสุรัตพ่อของเธอเองแม่ของเธอเสียไปตั้งแต่ยังเด็กซึ่งเอเป็นลูกสาวคนเดียวของสุพัสศร

ฝากด้วยน่ะค่ะสำหรับเรื่องแรกค่ะ อิอิ ฝากไลค์ฝากคอมเม้นกันน่อยน้า



 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว