ข้อแลกเปลี่ยน  บำเรอรัก
5
ตอน
9.58K
เข้าชม
83
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

 

 

ข้อแลกเปลี่ยน  บำเรอรัก

        

              

          แนะนำตัวละครหลัก

อินทิรา  อภิรมย์รัตน์

อายุ 26 ปี  น่ารัก  สดใส ร่างเริง  มองโลกในแง่ดี

         " รักแท้แพ้ใกล้ชิด " ฉันแอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเอง ทั้งๆที่รู้ว่าเพื่อนสนิทฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว ฉันก็ยังหวังลึกๆว่าความใกล้ชิดนั้นจะเปลี่ยนใจเขาให้หันกลับมามองฉันบ้าง มองเพื่อนที่อยู่ข้างกายเขาแทบจะตลอดเวลาแบบฉัน แม้จะรู้ว่าความหวังของฉันนั้นมีวันเป็นจริงน้อยมาก แต่ฉันก็มีความสุขที่จะได้หวัง และได้แอบรักเพื่อนฉันแบบนี้ต่อไป

วินทกร  อมรฤทธิเดช

อายุ 26 ปี ดูดี มีเสน่ห์  แต่น่าเสียดาย(ผมเป็นผู้ชายไม่จริง)

         " ความรักไม่มีคำว่าผิดหรอก ถึงแม้ว่ารักของผมจะไม่ธรรมดาก็ตาม "  ผมแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งครับ แอบชอบมานานแล้ว และหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะได้รับรักจากพี่เขาตอบกลับมาบ้าง ถึงรู้ว่ามันอาจจะเป็นไปไม่ได้เลยก็ตาม ก็เพราะว่าคนที่ผมแอบชอบก็เป็นผู้ชายเหมือนผมนะสิครับ แต่ไม่เป็นไรผมเชื่อว่าเพื่อนของผมจะช่วยผมได้ และผมมั่นใจว่าเธอจะช่วยผมแน่

ภคภาค  โสภากร

อายุ 30 ปี หล่อ รวย  เจ้าเล่ห์ และเย็นชาที่สุด

          " การกระทำทุกอย่างบนโลกใบนี้  ก็หวังสิ่งตอบแทนกันทั้งนั้น "  ผมแอบชอบรุ่นน้องคนหนึ่งครับ เธอดูน่ารัก สดใส ร่าเริง  แต่น่าเสียดายที่เธอไม่มองผมเลย  เธอดันไปแอบชอบเพื่อนของเธอที่เป็นผู้ชาย(ไม่จริง)  ไม่เป็นไรอย่างน้อยโชคก็เข้าข้างผม เพราะเพื่อนชายของเธอแอบชอบผมอยู่  และให้เธอเป็นแม่สื่อให้  ผมจะใช้โอกาสนี้แหละเปลี่ยนใจเธอมาหาผม  และทำให้เธอเป็นของผมตลอดไป

 

**** บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหานะคะ

****ฝากนิยายเรื่อง  "ข้อแลกเปลี่ยน  บำเรอรัก" ด้วยนะคะ  ช่วยกันติชมนิยายของไรท์ด้วยนะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้  ยินดีรับคำติชมจากรีดเดอร์ทุกคนนร้าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว