(SFB) Sif Fen Blade Online [Yaoi]
4
ตอน
1.21K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

 

Sif fen blaed online 

 

 

SFB เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดตัวมาได้เพียงสองเดือน ก็เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG ตัวเกมจะมีความพิเศษตรงที่ใช้ระบบ Fen nox gear ในการเล่น ซึ่งระบบ gear นั้นไม่ใช่เฉพาะเกมSFBเท่านั้นที่ใช้ ยังมีเกมอื่นๆ อีกหลายเกมเช่นกันที่ใช้ระบบนี้ ตัวระบบของgearก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละเกม สำหรับfen nox gearระบบของเกมจะให้ความสมจริง ราวกับตัวตนและร่างกายของเราเข้าไปอยู่ในเกมจริงๆ มีทั้งความหิว ความกระหายน้ำ กระทั่งความเจ็บปวดจากการต่อสู้ก็จะรู้สึกเจ็บปวดจริง 

และนั่นเป็นเพียงข้อมูลคร่าวๆ เท่านั้น SFB ยังมีอะไรอีกมากมายให้พวกคุณเหล่าผู้เล่นทั้งหลายได้มาสัมผัส ไม่แน่ว่าคุณอาจจะอยากอยู่ในโลกแห่งนี้ไปตลอดก็เป็นได้ 

 

 

++++++++++++++++++++++++++ 

 

 

ขอพื้นที่ให้ป้าได้กล่าวความในใจสักนิด 

คงจะมีคนด่าแบบ อะไรเนี่ยแล้วเรื่องเก่าๆ ทำไมยัยป้าที่ไม่อัพนิยายสักที หนีมาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว เรื่องเก่าเทไปแล้วรึไง 

ฮาา…อยากบอกว่าโชไม่ได้เทแต่ถ้าบอกว่าดองไว้ในไห อันนั้นยอบรับเลยจ้าว่าดองจริงๆ โชรู้สึกว่าไม่สามารถแต่งนิยายเรื่องก่อนๆ ได้ อารมณ์ในการเขียนแต่ละเรื่องในช่วงเวลานั้นๆ มันหมดไป แล้วก็ไม่สามารถจะเรียกกลับคืนมาได้ ถ้าถามว่าจะทิ้งเรื่องก่อนหน้านั้นมั้ย โชไม่ทิ้งค่ะ แค่ขอเวลาสักหน่อยให้ตัวโชพร้อมกว่านี้ มีกำลังใจและเลิกหมดไฟในการทำนิยายอย่างตอนนี้ แล้วโชจะกลับมาทำให้ทุกเรื่องที่เคยทำกลับมามีชีวิตอีกครั้ง 

 

โอเคเรื่องนั้นเอาไว้ว่ากันอีกที มาพูดถึงนิยายเรื่องนี้กันก่อนดีกว่า หลายคนคงจะพอนึกภาพออกเนอะว่าเรื่องราวมันจะเป็นไปในแนวไหน แน่นอนว่ามันคือ Yaoi Fantasy โชจัดให้อยู่ในหมวดนั้น สำหรับนิยายเรื่องนี้โชได้แรงบันดาลใจมาจากการที่โชเล่นเกมเองนี่แหละ เล่นเกมไปหลายๆ แนวตามความชอบส่วนตัว เล่นไปก็ดูเนื้อเรื่องไป ยิ่งช่วงสามสี่ปีก่อนที่อนิเมะเรื่อง SAO บูมมากๆ ก็ทำให้โชนึกขึ้นมาได้ว่าในเมื่ออนิเมะมันเป็นแนวชายหญิงและดูแฟนตาซีเกมมาก ทำไมเราไม่ลองมาทำให้มันเป็นแนวที่เราชอบดูบ้าง เลยเกิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา 

ไม่รู้ว่าผลตอบรับมันจะออกมาเป็นแบบไหน ยังไงก็ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอดนะคะ 

 

ข้อควรรู้ 

1.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Yaoi หรือ ชายรักชาย 

2.เนื้อหาเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น เนื้อเรื่องเป็นแนว Feel good  

3.ขอให้นักอ่านทุกท่านอ่านนิยายอย่างมีความสุขค่ะ 

 

Update Now 

18/12/19 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว