[Shot series] สายเลือดรัตติกาล YAOI

Y

[Shot series]  สายเลือดรัตติกาล  YAOI

[Shot series] สายเลือดรัตติกาล YAOI

Cartoon Shell

Y

5
ตอน
2.52K
เข้าชม
44
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่าาาา 

ก่อนที่จะเข้าไปดูรายละเอียดของนิยาย ขอพล่ามอะไรสักหน่อยนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชุดหรือเรียกว่าซีรีส์ก็ได้ค่ะ ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกไว้ก่อนว่าที่จัดทำนิยายชุดนี้ขึ้นมาก็ไม่ได้คิดอะไรเลย รู้แค่ว่าตอนนั้นกำลังบ้าอ่านเรื่องสั้นแบบดราม่าๆ อะไรแบบนี้ แล้วมันก็เกิดอยากจะลองทำขึ้นมาบ้าง สุดท้ายเลยกลายมาเป็นนิยายซีรีส์นี้แหละค่ะ 

แน่นอนว่าไม่ดราม่านะคะ โชไม่ค่อยชอบมาม่าแล้ว กินบ่อยเหลือเกิน 555 

 

 

 

 

 

 

[Short series]  

สายเลือดรัตติกาล 

 

By Cartoon shell 

 

 

 

บ้านรัตติกานนท์ 

 

ปฐพี รัตติกานนท์ 

พี่ชายคนโตของบ้าน อายุ 29 ปี เจ้าของไร่ส้มที่ใหญ่ที่สุดของประเทศและยังมีสวนผสมอีกหลายแห่ง อายุเพียงแค่นี้แต่ชายหนุ่มก็มีความสามารถหลากหลายและยังดูแลไร่ทั้งหมดด้วยตัวเอง เป็นที่คนคอยให้คำปรึกษาน้องๆได้อย่างดีด้วยความที่เป็นพี่ชายคนโต แต่กลับไม่มั่นใจนักว่ารักครั้งใหม่ที่กำลังก่อตัวขึ้น เขาจะสามารถมอบหัวใจให้กับใครอีกคนได้หมดทั้งดวงหรือเปล่า 

 

ธารา รัตติกานนท์ 

พี่ชายคนรองของบ้าน อายุ 27 ปี เป็นคนที่ใจเย็นมากที่สุด นิ่งสงบมากที่สุด และเป็นคนที่เข้าถึงได้ยากมากที่สุด เจ้าของรีสอร์ทที่แสนจะน่าอยู่ และยังมีน้ำตกอีกหลายแห่งที่อยู่ในพื้นที่ของรีสอร์ท ซึ่งเจ้าของรีสอร์ทอย่างเขาก็ต้อนรับและดูแลลูกค้าที่เข้าพักอย่างทั่วถึง แต่ไม่รู้ว่าเพราะแบบนี้ด้วยหรือเปล่าถึงทำให้ใครคนหนึ่งเข้าใจผิด 

 

วายุ รัตติกานนท์ 

พี่ชายคนที่สามของบ้าน อายุ 26 ปี เจ้าของร้านอาหารที่เป็นที่รู้จักของคนทางภาคเหนือ แต่ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าหน้าตาของเจ้าของร้านนี้เป็นยังไงเพราะเจ้าตัวไม่คิดจะเปิดเผยให้ใครรู้ แล้วคงเป็นความผิดพลาดเพียงแค่อย่างเดียวในชีวิตที่เขาเผลอให้คนคนหนึ่งรับรู้ 

 

อัคนี รัตติกานนท์ 

น้องชายคนรองของบ้าน อายุ 23 ปี ชายหนุ่มเจ้าของธุรกิจเครือรถยนต์ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตาของใครหลายๆคน ด้วยดีกรีนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่จบมาได้เพียงแค่ปีเดียวก็สามารถบริหารงานต่อจากคนเป็นพ่อได้ดีขนาดนี้ แต่ถึงอย่างนั้นนิสัยเพลย์บอยเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นที่มีติดตัวมาตั้งแต่สมัยเรียนก็ทำให้เขายังหาคนที่คิดจะจริงจังด้วยไม่ได้สักที แบบนี้มันเรียกว่ากรรมตามสนองหรือเปล่านะ 

 

เมฆา รัตติกานนท์ 

ลูกชายคนเล็กของบ้าน อายุ 21 ปี นักศึกษาปีสุดท้ายของคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ว่าที่ผู้กำกับที่แม้จะยังเรียนไม่จบแต่ก็สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยความที่เคยได้ร่วมเป็นผู้ช่วยผู้กำกับแถวหน้าของประเทศหลายต่อหลายครั้ง คงเพราะอย่างนั้นถึงทำให้เขาได้เจอกับคนที่จะเข้ามาเขย่าหัวใจของเขาให้สั่นคลอน 

 

 

----------------------------------++++++++++++++++++++++------------------------------------- 

 

มาแวะเปิดตัวหนุ่มๆไว้ก่อน ส่วนเรื่องจะเริ่มอัพเมื่อไหร่ ขอบอกไว้เลยว่ายังอีกนานค่ะ 

เอาละๆ ถ้าใครอยากจะรู้ว่าเรื่องราวของลูกชายบ้านนี้เขาเป็นยังไง ก็รอติดตามกันได้ในเนื้อเรื่องนะคะ 

 

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ   

 

Update Now 

06/07/19 

 

 

Inbox เพจ - https://www.facebook.com/FictionYaoiByCartoonShell/ 

DM twitter - https://twitter.com/ShellCartoon 

(เพิ่งมี twitter เป็นของตัวเอง เริ่มเล่นเรื่องนี้เรื่องแรกเลย ยังไงก็มาเล่นด้วยกันนะคะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว