Senpai รักนะครับ คุณรุ่นพี่

Y

Senpai รักนะครับ คุณรุ่นพี่

Senpai รักนะครับ คุณรุ่นพี่

เฉย

Y

1
ตอน
2.88K
เข้าชม
39
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

กริ๊งงงงงงง เสียงกริ่งบอกเวลาเข้าแถว กระตุ้นให้ผมที่ตื่นเต้นอยู่แล้ว ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก ทำไงดีนะ ผมไม่เคยเรียนโรงเรียนชายล้วนเลย แต่ไม่เป็นไร มันอาจจะเหมือนโรงเรียนทั่วไปก็ได้  ผมคิดได้แค่นั้นก็ต้องสะดุ้งตกใจเมื่อมีเสียงเข้มๆตะโกนเรียกขึ้น "เฮ้!!น้องคนนั้นน่ะ ทำไมไม่ไปเข้าแถวครับ ยืนรออะไร"

เขาก้าวเท้าเข้ามาหาผมเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ตรงหน้าผม ว้าว!!!เขาดูเท่ห์จัง ตัวก็สูง ผมสีดำขลับ ดวงตาสีดำเป็นประกายราวกับมุกดำทำให้เขาดูน่าค้นหา ริมฝีปากที่เป็นรูปกระจับแล้วไหนจะยังจมูกโด่งๆรับกับใบหน้านั่นอีก ทำไมผมถึงไม่หล่อแบบนั้นบ้างนะ "เฮ้!!!น้องครับ พี่เรียกเนี่ย ไม่ได้ยินเหรอ หูหนวกปะเนี่ย"

คนที่ดูท่าทางน่าจะเป็นรุ่นพี่ถามย้ำเสียงเรียบแต่ติดดุนิดๆ "อะ...เอ่อ ผมหาแถวไม่เจอครับ"ผมบอกเสียงสั่นด้วยความประหม่า "อ๋อ เด็กใหม่เหรอ อยู่ชั้นไหนล่ะเราน่ะ" เขาถามเสียงอ่อนลง เมื่อรู้ว่าผมเป็นเด็กใหม่

"ม.4ครับ" ผมตอบ รุ่นพี่ทำหน้าตกใจอยู่พักหนึ่งก่อนจะพูดขึ้น "อ๋อ งั้นตามพี่มาเลย" แล้วรุ่นพี่ก็พาผมไปเข้าแถว ที่นี่เด็กเยอะจัง ก็อย่างว่า ที่นี่คือโรงเรียนเซนโยฮิบาริ เป็นโรงเรียนเอกชนชื่อดังของญี่ปุ่นนี่นา ยังไม่ได้แนะนำตัวเลย สวัสดีครับ ผมชื่อชารอฟ

ชื่อจริงชื่อ สึคิโยมิ เท็นจิ ผมเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น แม่ผมเป็นคนไทย ส่วนพ่อเป็นคนญี่ปุ่น หลายๆคนมักถามว่า ชื่อเท็นจิก็โอเคดี น่ารักดีอยู่แล้ว แล้วทำไมถึงชอบให้เรียกชารอฟ เหตุผลก็เพราะคุณยายของผมทีเสียไปแล้ว ท่านเป็นคนตั้งชื่อเล่นนี้ให้ ผมรักท่านมาก และผมก็คิดว่าชื่อที่คุณยายตั้งให้น่ะดีที่สุดแล้ว

ผมเลยชอบให้คนเรียกว่าชารอฟมากกว่า ผมเพิ่งย้ายมาเรีoยนต่อที่ญี่ปุ่น เพราะพ่อต้องมาจัดการเรื่องงานที่นี่ พ่อเป็นเจ้าของบริษัทสึคิโยมิ ที่เป็นบริษัทประจำตระกูล ซึ่งเป็นบริษัทรายใหญ่ติดอันดับต้นๆของญี่ปุ่น

เป็นบริษัทส่งออกสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด พ่อกับแม่ต้องช่วยกันดูแลบริษัทจึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนัก แต่ผมก็เข้าใจ พวกท่านมักจะย้ำเสมอว่าที่ทำทั้งหมดก็เพื่อตัวผมทั้งนั้น ผมจึงคิดว่าควรจะทำตัวเป็่นลูกที่ดีไม่งี่เง่า และตั้งใจเรียนเพื่อพ่อแม่ ผมมัวแต่คิดอะไรเพลินจนลืมดูว่านักเรียเริ่มทยอยเดินเข้าห้องกันแล้ว เอาอีกแล้ว แล้วผมจะไปทางไหนดีล่ะเนี่ย

---ไรต์---

เพิ่งเขียนเรื่องแรก อยากให้อ่านแล้วช่วยเม้นกันหน่อยน้า

ไรต์เป็นมือใหม่ อาจจะแต่งได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็ช่วยอ่านแล้วก็เม้นติชมได้เลยนะ

ขอความกรุณาให้มือใหม่ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว