I love her to me.พยัคฆ์ร้ายนายซุปตาร์<เนื้อหาเรื่องค่อนข้างรุ้นเเรง>18+

รักวัยรุ่น

I love her to me.พยัคฆ์ร้ายนายซุปตาร์<เนื้อหาเรื่องค่อนข้างรุ้นเเรง>18+

I love her to me.พยัคฆ์ร้ายนายซุปตาร์<เนื้อหาเรื่องค่อนข้างรุ้นเเรง>18+

ืbm_zizafrem

รักวัยรุ่น

1
ตอน
1.83K
เข้าชม
59
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

I love her to me.พยัคฆ์ร้ายนายซุปตาร์18+

                                          

คู่เเรก 

 

 

 

คู่รองงง

เเนะนำตัวละครค่ะ

โธน อินคัช นักร้องหนุ่ดหล่อรุ่นพี่ ปากจัด อายุ30ปี เขามีผู้หญิงให้ลอบล้อมเยอะเเยะเเต่ทำไมน่ะเขาถึงติดรสชาติความหอมของผมนั้นเนื้อเนียนนั้นจนอยากสัมผัสเเล้วสัมผัสอีก" เธอเคยได้ยินม่ะ ตบด้วยปาก กระชากด้วยลิ้น!!!!"


เเอม ไฟเออร์ อายุ25ปี สาวน้อยนักร้องฝึกหัดเมื่อเธอต้องมาเจอรุ่นพี่เเบบเขาเธอจะทำยังไง เมื่อเขาจ้องเเต่จะขย้ำเธอไม่มีวันหยุด "ชิ นี่คุณอย่าคิดว่าเป็นรุ่นพี่ฉัน ฉันจะยอมเหรอ "

ทาย อันทิส อายุ27ปีนักร้องหนุ่มไฟเเรงอีกคนที่มีความ หื่น ห่าม!!!ไม่เเพ้รุ่นพี่อย่างโธนเลยทีเดียว เมื่อเขาก็ต้องมาเจอรุ่นน้องอย่างยัยเด็กัวดื้อนั่นเขาจะทำยังไง "ฉันร่ะชอบเด็กปากเก่งอย่างเธอจริงๆมันก็ดูน่าค้นหาดีน่ะ"

อัง เเมคคิงตั้ล เพื่อนสาวของเเอมที่ทั้งสองอยากจะเป็นซุปตาร์ทั้คู่เเต่ชีวิตซุปตาร์ของเธอทั้งสองคนมันไม่ได้ง่ายอยา่งที่คิดจะทำยังไงดี!!!!!"นายไอรุ่นพี่ชีกอ!!!!"


 

 


เรื่องย่อ

 

เมื่อเธอทั้งสองคนใฝ่ฝันอยากจะเป็นซุปตาร์เเละเธอทั้งสองคนได้รับเลือกโดยค่ายนักร้องดังเเห่งนี้ความฝันที่จะได้เป็นซุปตาร์คงจะอีกไม่นานสิน่ะ เเต่ พวกเะอกลับต้องมาเจอรุ่นพี่อย่างพวกเขาที่จ้องเเต่จะขย้ำพวกเธออย่างไม่หยุดหน่อน เเถมยังหวงก้างซ่ะด้วยสิ ชิ เเละพวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อสร้างห่วงนั้นขึ้นมาเอง เเต่กลับติดห่วงนั้นเองเช่นกัน !!!!!!!!

 

จากใจนักเขียน

สวัสดีค่าาาาา เราเป็นนักเขียนมือใหม่น่ะ วันหลังจะเอาเเพจมาฝากติดตามด้วยน่ะ อิอิ เรื่องเเรกเลยค่ะ ฝากด้วยน่ะค่ะ

 

เป็นกำลังใจให้นักเขียนปลาน้อยด้วยน่ะค่ะ รับรองความหื่นของพระเอกทั้งสองคนด้วยน่ะค่ะ หวงเเรงด้วยสิ ลูกไก่ตัวน้อยๆของเราจะรอดจะเงื้อมือทั้งสองคนป่าวเนี่ย????อยากรู้ก็ฝากด้วยน่ะค่ะ

 

โหวตให้เค้าด้วยน่ะ เเเ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว