นางบำเรอจำเป็น25+
2
ตอน
5.84K
เข้าชม
121
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

นางบำเรอซาตานร้าย

เเนะนำตัวละคร นางบำเรอจำเป็น ตัวละครหลัก


เขาไบร์อั้น โจเฟอร์ อายุ34ปี เขาชายวัยกลางคนที่มีพร้อมทุกอย่างเเต่สิ่งที่เขาไม่อยากให้มีเลย คือ เมีย!!!

ขาตินี้ทั้งชาติเขาก็ไม่ยอมเเต่เมื่อผู้หญิงปากดีคนนั้นเข้ามา เขาชักเริ่มติดใจกลิ่นกายหอมกลุ่น ผมสีขาวทองนั้น ตาดวงนั้น รอยยิ้ม เเละทุกๆอย่างทำให้เขาอยากลิ้มลองไม่รู้เบื่อ เเต่เขาก็ไม่มีวันตกหลุมรักผู้หญิงคนนั้นเเน่ หึ!!!!ที่เขาหึงหวงผู้หญิงคนนั้นเพราะอยากให้ชดใช้หนี้ให้หมดตะหาก"เธอรู้ไหม เธอนี่มันก็เร่าร้อนดีเหมือนกัน่ะ จาก

เตียงไประเบียง จากระเบียงไปพื้น เธอนี่มันก็เร่าร้อนเหมือนกันน่ะ!!!!!"

 

เธอ เเอมม่า ครัฟฟรอส อายุ26ปีลูกสาวคนเดียวของตระกูลครัฟฟรอส เะอไม่ยอมไคร หยิ่งในศักศรี เธอเป็นนางเเบบที่ถือว่าโ่งดังมากเลยทีเดียว ไครๆก็เรียกเธอว่านางฟ้าในคราบปีศาจ ทำไมหน่ะเหรอเธอต้องทำงานนางเเบบเพื่อหาเงินรักษาบิดาของเธอที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย พ่อของเธอติดการพนัน ติดเหล้า เเละที่จริงเเล้วเะอเป็นหญิงสาวที่โอบอ้อมอารีคนหนึ่งเเละวันหนึ่งเธอต้องกลายเป็นนางบำเรอปีศาจร้ายอย่างเขา"โอ๊ย ปล่อยน่ะครอบครัวฉันไปทำอ่ะไรให้คุณเกรียดนักเกรียดหนาก่ะ ไอผู้ชายเฮ็งซวย!"

เขา เเมนทัส โจเฟอร์ อายุ27ปี ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลโทเฟอร์ เขาป๊อปในมหาลัยอย่างมากเพราะความหล่อความรวย เเละการันตรีเรื่องบนเตียง!!!!!ว่าสุดยอดถึงในคุณผู้หญิง เขาคิดว่าเรื่องSEXเป็นเเค่เกมส์ ใช่สำหรับเขาเเต่เมื่อเขากลับต้องไปเจอกับผู้หญิงคนนั้น เมื่อเขาอยากได้อ่ะไรก็ต้องได้ เข้าใจไหม

"เธอก็เเค่อ้าขา เเล้วเดี้ยวฉันทำหน้าที่ก็เเค่นั้น"

เเอนทิส คราฟวิว อายุ25ปี เธอป๊อปในกลุ่มผู้หญิงเเละผู้ชายหลายคนเพราะเธอสาวเเสบซ่าที่สุดในมหาลัย เธอ มีทั้งความ SEXY ตลก ลุย เเละไม่ยอมไครอยู่ในตัว


เธอรักในศักศรี เเต่เมื่อเธอได้เป็นนักเรียนเเลกเปลี่ยนเเละได้ไปโรงเรียนที่ทุกคนใฝ่ฝันนั้น เเต่เธอต้องมาเจอกับเขาผู้ชายคนนั้น!!!!

"ฉันเกรียดทุกอย่างของนาย ไปไกลๆ ไม่งั้นฉันต่อย!!!!"

ตัวละครเสริม

เธอนางเเบบสาวหุ่นSex เเอเรี่ยว คู่นอนของเขา ไบร์อั้น เธออยากได้เขาทั้งตัวเเละหัวใจเธอจะไม่มีวันยอมให้ไครเเย่งของที่คิดว่าเป็นของเธอไปเด็ดขาด ไม่มีวัน!!!!

เเกรม สาวน้อยหน้าใสเเฟนเก่าของเขา เเมนทัส เเต่ข้างนอกที่ดูใสซื่อของเธอก็เคยหลอกไครมานัดต่อนัดเเล้ว เธอยังไม่อยากจบกับเขาง่ายๆ ซึ่งไครที่มายุ่งกับของที่เคยเป็นของๆเธอ เธอไม่มีวันปล่อยเเน่ๆ ไม่มีวัน!!!!!!!

 

 

เขียนเรื่องเเรกก็ฝากด้วยน่ะค่ะ เพจมันเอามาลงม่ะด่ะอ่ะตัว เเงๆ

เเต่ไรท์ปลาน้อยก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะค่ะ

ปล.ถึงจะมีลงช้าบ้างเพราะติดเรียนเเต่ก็ลงให้จนจบเเน่นอนค่ะ ฝากด้วยน่ะค่ะ

ฝากติดตามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

ด้วยน่าาาาาาาา อย่าลืมให้คะเเนนเค้าด้วยน้าาาาาาาา เเล้วก็เเสดงความคิดเห็นด่วนนน55555

เรื่องเเรกฝากด้วยน้าาาาาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว