ไดอารี่ของฉัน9000วันขอให้ฉันได้รักเธอ(อ่านฟรี)

รักโรแมนติก

ไดอารี่ของฉัน9000วันขอให้ฉันได้รักเธอ(อ่านฟรี)

ไดอารี่ของฉัน9000วันขอให้ฉันได้รักเธอ(อ่านฟรี)

จันทร์ส่องแสง

รักโรแมนติก

12
ตอน
3.35K
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

คนเราจะลุกได้สักกี่ครั้งกันเชียวก็ในเมื่อโชคชะตามักไล่ล่าเราเหมือนเราทำผิดมหันต์  

สิ่งที่ฉันทำเมื่อลืมตาตื่นในทุกๆเช้าต่อจากนี้คือ การควานหา ร่างผอมบาง ว่ายังมีลมหายใจอยู่ลืมตาตื่นมาพบกันทุกเช้า 

วงแขนบอบบางไม่มีมัดกล้ามเหมือนพระเอกนิยาย แขนผอมบางกอดตอบความรู้สึกสงสารแล่นเขาสู่หัวใจเปราะบางของฉันเหมือนดังระลอกคลื่นที่ถาโถมสาดซัดซ้ำๆวนๆที่เดิมทุกวัน และความอบอุ่นและความคุ้นเคยนั้นยัง ให้ความอบอุ่นเสมอจนไม่รู้สึกเบื่อหน่าย 

วันนี้ฉันลากเอาต้นแอปเปิลน้ำนม หรือสตาร์ฟรุ๊ตและต้นดอกซอมพอ(หางนกยูงฝรั่ง)สีเหลืองที่เป็นความฝันร่วมกันของเราสองคนว่ามันจะเบ่งบานอวดโฉมให้กับคนผ่านทางความฝันแม้มันจะไกลต่อจากนี้ ฉันจะไม่นับวันเวลาเราลืมเรื่องราวทุกอย่างและเก็บสตาฟมันไว้เหมือนซากสัตว์ อยากให้เวลามันหยุดหมุนตรงที่เรายังได้ลืมตาตื่นมาเจอกันทุกเช้า ฉันละทิ้งทุกอย่างเพื่อให้ได้ตื่นมาเจอเขาอีกครั้งในทุกวัน ฉันเคยคิดว่ารักแท้ไม่มีอยู่จริง ความรักครั้งที่ร้อย เกิดขึ้นได้เสมอความตายสำหรับฉันไม่น่ากลัวสิ่งที่น่ากลัวคือการพรากจากคนที่รักทั้งๆที่เขายังไม่พร้อม ฉันยังไม่พร้อมหากเขาจะจากไป ในที่ไกลแสนไกลจนฉันไม่อาจตามไปได้ ฉันเริ่มต้นทุกอย่างเหมือนกับครั้งแรกที่เราเจอกันรักกันให้เหมือนในวันแรกที่ตกลงร่วมชีวิตกัน 

รอยยิ้มบางๆปนเศร้าดวงตาสีโศก ยังมองมาที่ฉันเสมอ พรุ่งนี้เรายังจะเจอกันอีก ขอร้องก็ในเมื่อฉันยังอยากเจอเขายังอยากควานหาเขาในตอนเช้าของทุกวัน ต้นไม้ทั้งสามลงดินไปหมดแล้ว รอวันเติบใหญ่  

ใบไม้..หนึ่งใบไหวเอน 

ดึงเบน..ลมฝนหวั่นไหว 

แม้เพียง..ใบไม้หนึ่งใบ 

น้ำตา...ไยไหลกับมัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว