ต้องมนต์ทราย
13
ตอน
6.62K
เข้าชม
29
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

เสียงหวานหลุดรอดลำคอ ร่างงามบิดส่ายกระเส่า เรียกร้องให้เขาปรนเปรอเธอมากขึ้นและมากขึ้น วาลีตเหมือนจะรู้ใจและรู้ความต้องการของหญิงงามมากที่สุด คอยส่งสัมผัสหวามเข้าหากายงามไม่หยุด สลับกับทาบริมฝีปากลงมาครอบครองอกอวบที่มีปลายยอดสีหวานราวเชอรี่สุกปลั่งชูชันอยู่ 

“อา...วาลีต” เปล่งเสียงครางเมื่อเจอสัมผัสร้อนแรงเร้าโรม ลิ้นและปากของเขาทำงานประสานช่ำชอง ดูดดึงสร้างความรู้สึกยากจะบรรยายจนรูขุมขนทั่วกายเธอหดเกร็งลุกชัน กระทั่งปานสีเข้มของปลายยอดอกยังขดขึ้นเป็นไตแข็ง 

เอวบางบิดส่ายสั่นระริก รอคอยสัมผัสเติมเต็มเข้ามา นิ้วเรียวงามบดจิกเข้าหาเนื้อหนังของชายหนุ่ม เร้าเร่งให้เขาส่งฝากตัวตนอันแข็งขืนบำเรอสุขให้เธอเสียโดยเร็ว ลอร่าเสพติดและชื่นชอบการใกล้ชิดของเขามากที่สุด เขาเป็นผู้ชายที่ร้อนแรงและเย้ายวนเสียจริง 

“วาลีต” ครางชื่อเรียกเขาอีกหน 

“ครับ” ตอบรับเสียงนุ่ม วันนี้เป็นวันที่หมอไมเกลเอ่ยปากไว้แต่แรก ว่าจะเป็นวันที่แผลของของหายสนิทและไม่เจ็บปวดยามเมื่อมีกิจกรรมหนักใดๆ และเขาจะรีบดำเนินการทุกอย่างตามความต้องการ ที่เก็บสะสมไว้หลายเดือน ในทันที  

วาลีตลากรอยจูบของตนกลับมาที่ลำคอระหง  ก่อนจะกดจมูกโด่งหอมฟอดไปที่แก้มนวล ส่งสัญญาณไปหาคนที่กำลังอารมณ์เตลิดเปิดเปิง  

“ใจเย็นๆสาวน้อย คุณช่วยผมก่อนนะ”  

นำพามือบางมาวางรอบตัวตนแข็งแกร่งของเขา ก่อนจะฝากฝังและวางใจให้เธอสัมผัสขึ้นลงเป็นจังหวะหวาม หญิงสาวเชี่ยวชาญการยั่วยวนจนเนื้อตัวของเขาคล้ายจะเกิดตะคริวทั่วร่างเสียให้ได้ จนต้องทิ้งตัวนอนหงายลงกับสนามหญ้า ปล่อยให้เธอเล่นซนตามใจชอบ  

“ชอบจังเลยครับ เสียวครับลอร่า” พร่ำเพ้อโดยไม่รู้ตัว อารมณ์ควบคุมตัวเองของวาลีตคล้ายถูกสูบหาย ยามเมื่อฝ่ามือบางและเรียวลิ้นเน่งน้อยกวาดลากไปมากับความเข้มแข็งของเขา  

ไม่ใช่มีเพียงหญิงสาวที่คอยบำเรอเขา ฝ่ามือหนาช่วยลากไล้ไปที่ทรวดทรงงดงาม บีบเคล้นเบาๆให้เกิดอารมณ์และกล้ามเนื้อทั่วบริเวณขมวดเกร็งตั้งชัน นิ้วร้ายเขี่ยระรัวจนเสียงครางหวานหลุดรอดออกจากลำคอระหง พร้อมทั้งกายงามที่บิดส่ายเป็นเกลียวซาบซ่าน ถึงแก่นแกนของอารมณ์  

ร่างสวยขยับหงายตัว เปิดทางให้ร่างสูงที่นั่งยองๆอยู่เหนือหัวเธอได้ปรนเปรอเนื้อตัวของตนสะดวกมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างทำในสิ่งที่อีกฝ่ายพึงพอใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว